ก่อนการเดินทางไกลเรามักจะต้องยกมือไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในรถปกปักรักษาและเราได้บูชา เพื่อเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ จึงทำให้คนที่มาทางสายมูเตลูได้นำ คำหมากหลวงพ่อพัฒน์ (วัดห้วยด้วน) มาห้อยไว้ในรถ ซึ่งเป็น เครื่องราง มังกรฟ้า  และด้วยตัวของ“หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” เป็นพระเกจิอาจารย์ผู้ได้รับความนับถือและศรัทธาจากเหล่าลูกศิษย์ทั่วฟ้าเมืองไทย โดยเฉพาะด้านเรืองเวทวิทยาคม ซึ่งท่านได้ศึกษาเลาเรียนวิทยาคมมาเป็นเวลานานหลายปี จึงแกร่งวิชาอย่างมาก ทำให้ชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ในฐานะพระเกจิอาจารย์ แห่งวัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

คำหมาก “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” วัตถุมลคลศักดิ์สิทธิ์มีไว้เดินทางอุ่นใจ

แน่นอนในวันนี้ เครื่องราง มังกรฟ้า กำลังพูดถึงคือคำหมากของ “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” วัตถุมงคลที่ช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภ หากนำไปห้อยหน้ารถจะช่วยป้องกันภัยอันตราย เดินทางปลอดภัย ต้องบอกเลยว่าสำหรับ “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” เมื่อมีวัตถุมลคลออกมามักได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะท่านศึกษาเรียนวิชาทางเมตตามหานิยมกับหลวงปู่ชุบ แห่งวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง ในจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อนำไปบูชามักจะทำให้เหล่าลูกศิษย์ทั้งหลายอุ่นใจและเชื่อว่าจะต้องปลอดภัยจากภัยต่าง ๆ

ร้านค้าต้องห้อย คำหมาก หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” เสริมโชค ค้าขายร่ำรวย

            ใครที่ทำธุรกิจค้าขายหรือมีกิจการส่วนตัว การนำคำหมาก คำหมาก “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” ไปห้อยไว้หน้าร้านจะช่วยส่งเสริมให้กิจการค้าขายรุ่งเรือง มีโชคมีลาภ พร้อมกับปกปักรักษาจากภัยอันตราย เราเชื่อว่าความศรัทธาที่เหล่าลูกศิษย์ทั้งหลายมีต่อ “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” จะช่วยให้ของขลังชิ้นนี้สร้างพลังงานบวกและเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจได้ดีอย่างแน่นอน

นี่เป็นการแนะนำเครื่องรางจากทาง เครื่องราง มังกรฟ้า  จากทางเพจของเราที่เต็มไปด้วยของบูชามากมายที่มีชื่อเสียงอย่าง ท้าวเวสสุวรรณเจ้าแห่งทรัพย์ รวบรวมไว้ด้วยข้อมูลมากมายในการชี้แนะแนวทางในการกราบไหว้บูชาให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี นอกจากนี้สำหรับคำหมาก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน ตอนนี้เป็นของหายาก ทุกคนต่างอยากมีไว้ครอบครอง ในวันนี้ทางเราได้นำมาเปิดให้บูชาในรูปแบบน้ำเต้าใสเต็มไปด้วยมวลสารอาทิ คำหมาก ข้าวก้นบาตร เส้นเกศา น้ำมนต์ ดอกไม้แห้ง(ที่ใช้บูชาพระที่กุฏิหลวงพ่อพัฒน์) ขี้ผึ้งผ้าจีวร ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งของของหลวงพ่อพัฒน์

หากใครสนสามารถติดต่อเข้ามาที่เพจเราคือแหล่งให้บริการสำหรับสายมูเตลูทั้งหลาย ที่ศรัทธาและเชื่อในวัตถุมลคล ที่ถือว่าในตอนนี้คนทั่วประเทศต่างสนใจมีไว้เพื่อกราบไหว้ แน่นอนว่าหากใครที่สนใจสามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์ พร้อมกับเครื่องรางรูปแบบอื่น ๆ ที่มีไว้จะช่วย

เสริมความเป็นมงคลหลายด้านเลยทีเดียว www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและหากต้องการติดต่อเราผ่านช่องทางไลน์สามารถแอดไลน์มาได้ที่ไอดี Line @bluedragon24hr สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง