เป็นอีกหนึ่งบทความที่เราทางเพจ  เครื่องราง มังกรฟ้า  จะพูดถึงการเป็นลูกท้าวเวสสุวรรณ โดยวันนี้จะมีกันถึง 17 ประการด้วยกัน ที่จะชี้ได้ชัดมากขึ้นว่าการที่มีเชื้อสายยักษ์นั้นเป็นอย่างไร แน่นอนว่าในแต่ละข้อมีลักษณะนิสัยที่ตรงกับหลายคน โดยเฉพาะใครที่กราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณอยู่แล้วยิ่งมั่นใจเข้าไปอีกว่าตนเองนั้นในสมัยก่อนจะต้องเกิดเป็นลูกท้าวเวสสุวรรณแน่นอน ถึงได้กลับมาบูชาและศรัทธา อย่างไรก็ตามลองพิจารณาดูกันว่ามีข้อใดบ้าง

สายมูเตลูต้องเช็คลูกท้าวเวสสุวรรณจาก 17 ประการ

ไม่ว่าใครเมื่อมี เครื่องราง มังกรฟ้า  ก็มักจะศรัทธาอย่างมาก จนถึงขั้นคิดว่าตนเองนั้นจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งดเหล่านั้นอย่างแน่นอน จึงทำให้เกิดพลังศรัทธาอย่างแรงกล้า ฉะนั้นวันนี้เราจึงได้นำลักษณะนิสัย 17 ประการที่บ่งบอกว่าคุณนั้นอาจเป็นลูกหลานท้าวเวสสุวรรณ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. บุคลิกของคุณนั้นเข้าใจยากเพราะเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน แน่นอนว่าเมื่อเกิดปัญหาหรือใครที่ไม่รู้จักตัวจนมักจะเข้าใจผิดอยู่บ่อยครั้ง
  2. คุณเป็นคนที่มีความกตัญญูและเป็นที่พึ่งของคนรอบข้าง โดยเฉพาะพ่อแม่ ญาติพี่น้อง
  3. คุณเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน ฉะนั้นแม้ว่าคุณจะมียศถาบรรดาศักดิ์แค่ไหนก็มักจะแสดงความเมตตาอยู่เสมอและไม่ถือตัว
  4. ด้วยความที่คุณเป็นคนที่ไม่เปิดเผยหรือโอ้อวด บ่อยครั้งจึงมักถูกคนรอบข้างแย่งชิงผลงานไป เรียกได้ว่าการเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนบางครั้งคุณก็มักถูกเอารัดเอาเปรียบ
  5. เป็นคนใจบุญสนทานแม้ว่าจะมีน้อยก็มักจะทำอยู่ร่ำไปแต่หากมีเงินมากก็จะทุ่มเต็มที่
  6. แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ฉลาดมากแค่ไหน แต่ก็แปลกนักที่บ่อยครั้งมักมีคนเข้ามาเอาเปรียบเสมอ
  7. ด้วยความที่เป็นลูกหลานท้าวเวสสุวรรณจึงมักที่จะสวดมนต์ภาวนา ด้วยบทที่ลงท้ายด้วยความโชคดี มีทรัพย์
  8. น้อยครั้งไม่ยอมปริปากขอความช่วยเหลือจากใครง่าย ๆ
  9. เป็นคนรักใครรักจริงและรักเดียวใจเดียว
  10. สายเปย์เรียกพ่อ มักจะให้ผู้อื่นเสมอ
  11. มักจะทำบุญด้วยการบูรณวัดวาอารามอยู่บ่อยครั้ง
  12. เชื่อไหมว่าแม้ว่าท้าวเวสสุวรรณจะเป็นหัวหน้าแห่งภูตผี ลูกหลานกลับเป็นคนกลัวความืด กลัวผีสาง
  13. เป็นคนพูดตรง จริงใจ ฉะนั้นเมื่อมีเพื่อนมักจะเต็มที่เสมอ
  14. เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวความล้มเหลว
  15. เป็นคนที่รักอิสรเสรีอย่างมาก
  16. แม้ว่าจะเป็นคนเก่ง ฉลาด แต่มีจุดอ่อนเรื่องความรักและกรรมมาในรูปแบบคนรัก
  17. เป็นคนรักศักดิ์ศรีอย่างมาก

จากข้อมูลข้างต้นจะเห็นว่าเหล่าลูกหลานท้าวเวสสุวรรณมีจิตใจเมตตา แม้ว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณจะเป็นยักษ์ร่างใหญ่ ดูดุดัก็ตาม เรียกได้ว่าไม่อาจตัดสินกันที่ภายนอกและการบำรุงพระพุทธศาสนาคือจิตแห่งลูกท้าวเวสสุวรรณนั้นเอง

นอกจากนี้ในส่วนของบริการของเรา เครื่องราง มังกรฟ้า  เป็นแหล่งให้บริการสำหรับสายมูเตลูที่ไม่ใช่แค่ท้าวเวสสุวรรณเท่านั้นที่เราเปิดให้บูชา ยังมีเครื่องรางอีกมากมาย คุณสามารถเลือกได้ตามความศรัทธา อีกทั้งมีบทความให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับวัตถุมงคลต่าง ๆ นอกจากนี้หากคุณสนใจสามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์ พร้อมกับเครื่องรางรูปแบบอื่น ๆ ที่มีไว้จะช่วยเสริมความเป็นมงคลหลายด้านเลยทีเดียว www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและหากต้องการติดต่อเราผ่านช่องทางไลน์สามารถแอดไลน์มาได้ที่ไอดี Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง