สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ร้านค้าและต้องการให้บ้านเรือนไร้ภัยอันตราย การบูชา เครื่องราง มังกรฟ้า  คำหมาก “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” ถือเป็นสิ่งที่ควรบูชาอย่างยิ่ง จากชื่อเสียงทุกคนทราบว่า คำหมาก “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม”มีพุทธคุณเยอะมาก เพราะด้วยหลวงปู่นั้นสั่งสมบารมี ศึกษาเล่าเรียนมาอย่างยาวนานหลายปี จึงทำให้ของขลังทุกชิ้นเต็มไปด้วยพลังอำนาจเหลือล้นและจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะเห็นว่ามีกลุ่มนักธุรกิจ เศรษฐีมากมายนิยมบูชาของขลังของหลวงปู่ ฉะนั้นหากใครมาทางสายมูเตลูอยากจะมีบูชาทางเพจของเราก็พร้อมให้บริการ

คาถาบูชา คำหมาก “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม”

เครื่องราง มังกรฟ้า  คำหมาก “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” เมื่อนำมาบูชาแล้วจุดที่เหมาะที่สุดคือแขวนไว้ที่บ้าน หน้ารถ ร้านค้าที่ประกอบการลงทุนหรือเป็นเจ้าของ โดยของขลังชิ้นนี้มีลักษณะเป็นน้ำเต้าลูกใส ๆ ด้านในมีมวลสารต่าง ๆ ตามแบบพุทสิทธิ์ อาทิ คำหมาก ข้าวก้นบาตร เส้นเกศา น้ำมนต์ ดอกไม้แห้ง(ที่ใช้บูชาพระที่กุฏิหลวงพ่อพัฒน์) ทั้งหมดถูกผูกพันห่อด้วยผ้าจีวรที่ท่านหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม ได้อธิฐานจิตรและใส่ไว้ด้านใน แน่นอนว่าด้วยความที่หลวงปู่นั้นได้ศึกษาเล่าเรียนทางศาสตร์นี้โดยตรง จึงทำให้เมื่อทำของขลังอะไรก็ตามมักมีพลังอำนาจสูง จึงทำให้เป็นเครื่องรางที่เต็มไปด้วยพุทธคุณมากมาย คาถาบูชาเครื่องรางชิ้นนี้คือ ให้ตั้ง มโมตัสสะ 3 จบ พร้อมตั้งจิตและกล่าวอราทนา ให้มาคุ้มครองบ้านเรือน คุ้มครองร้านค้าของข้าพเจ้าเป็นสิริมงคล ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่บารมี ก็ขออนุโมทนาให้ท่านได้เก็บรักษาไว้ในอ้อมกอด สาธุ สาธุ

เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับคำหมาก หลวงพ่อพัฒน์ (วัดห้วยด้วน) จากทางเพจ ซึ่งถือว่ามีประโยชน์อย่างมากสำหรับเหล่าผู้ที่สนใจบูชา ซึ่งในวันนี้เรานำมาเสนอให้คุณได้ศึกษาไว้ เผื่อว่ามีไหว้กราบไหว้และติดรถยนต์ไว้ขอพร นอกจากนี้ยังสามารถแขวนหน้าบ้านหรือร้านค้าได้อีกด้วย เพราะเครื่องรางชนิดนี้จะปัดเป่า ป้องกันสิ่งชั่วร้าย เคราะห์ให้พ้นออกไป เพียงแค่คุณบูชาให้ถูกวิธีเท่านั้น ฉะนั้นหากใครสนใจสามารถติดต่อเข้ามาที่เพจเรา คือแหล่งให้บริการสำหรับสายมูเตลูทั้งหลายที่ศรัทธาและเชื่อในท้าวเวสสุวรรณ ถือว่าในตอนนี้แทบทั่วประเทศจะมีองค์ท่านไว้ในวัดและนอกจากนี้หากคุณสนใจสามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์ พร้อมกับเครื่องรางรูปแบบอื่น ๆ ที่มีไว้จะช่วยเสริมความเป็นมงคลหลายด้านเลยทีเดียว  www.bluedragonapp.com  มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและหากต้องการติดต่อเราผ่านช่องทางไลน์สามารถแอดไลน์มาได้ที่ไอดี Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง