สำหรับคนที่มีท้าวเวสสุวรรณเป็น  เครื่องราง มังกรฟ้า  ของขลังหรือบูชาเป็นเทพประจำบ้านอยู่แล้ว เชื่อว่าจะต้องตามข่าวเสมอ เมื่อมีการสร้างขึ้นใหม่หรือพิธีกรรมต่าง ๆ จะต้องเข้าร่วม เนื่องด้วยเหล่านักเสี่ยงโชคหรือคนที่บูชาอยากได้เลขเด็ดจากหางประทัดหรือหากมีเลขเด็ดใดปรากฏขึ้นจะต้องมั่นใจว่าคือสิ่งที่ท้าวเสสุวรรณบอกใบ้ ในวันนี้เราจึงได้นำข่าวพิธีบวงสรวงมาเอาใจนักเสี่ยงโชคทั้งหลายโดยเฉพาะ
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2565 เวลา 09.09 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามและรายงานว่าได้มีการจัดทำพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ขึ้น โดยมีเหล่าคนที่ศรัทธาและประชาชนทั่วไปเข้ามาร่วมงานอย่างคึกคัก โดยได้จัดที่บริเวณวัดพระแท่นศิลาอาสน์ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นำพิธีโดยพระวินัยสาทร (ถวิล ถาวโร) เจ้าอาวาสวัดพระแท่นศิลาอาสน์ พร้อมคณะศรัทธา
ทาง นางสาวณภัค บุญวงศ์ อายุ 40 ปี ได้กล่าวถึงความบังเอิญที่เป็นผู้สร้างท้าวเวสสุวรรณ ตนเองนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกับจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยต้นกำเนิดนั้นเป็นคนจังหวัดปทุมธานี แต่ไปสมัครทำงานอยู่ที่ อ.ปลวกแดง จังหวัดระยองและในต้นปีที่แล้ว โดยจุดประสงค์ตั้งใจไว้ว่าจะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ค่ำไหนนอนนั่น ซึ่งในขณะขับรถจะกลับจังหวัดระยอง ผ่านจังหวัดอุตรดิตถ์จึงได้นอนค้างคืน ก่อนจะกลับบ้านในรุ่งเช้า จึงอยากไหว้พระอีกสักที่จึงค้นหาวัดใกล้เคียง ปรากฏว่าเจอชื่อวัดพระแท่นศิลาอาสน์ จึงเดินทางไปกราบไหว้
หลังจากที่กำลังจะกลับเหลือบไปเห็นแท่นพระว่าง จู่ในหัวจึงคิดว่าควรมีองค์ท้าวเวสสุวรรณประดิษฐสถานที่นี่ จึงได้ขอเข้าพบ พระวินัยสาทร ท่านเจ้าอาวาสก็ตกลงกับคำขอนั้น จึงได้บอกเพื่อน ๆ ร่วมทำบุญด้วยกันจนสำเร็จลุล่วงได้องค์ท้าวเวสสุวรรณ สูง 3 เมตร ไว้ให้คนที่ศรัทธาได้มากราบไหว้
หลังจากทำพิธีเทวาภิเษกและบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัดจำนวน 10,000 นัด เลขหางประทัดที่ปรากฏคือ 809, 20 แน่นอนว่าลอตเตอรี่แถวนั้น เกลี้ยงแผงเลยกว่าได้
เรียกได้ว่าท้าวเวสสุวรรณเป็นทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ได้มีการสร้างไว้เพื่อให้คนได้มากราบไหว้และเป็น เครื่องราง มังกรฟ้า ซึ่งถือเป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ จึงทำให้เหล่านักเสี่ยงโชคและคนที่ไปขอพรต่างเน้นไปทางด้านนี้โดยเฉพาะและในวันนี้เมื่อมีข่าวการสร้างขึ้นใหม่พน้อมจัดพิธีบวงสรวง จึงทำให้หลายคนเชื่อว่าจะได้รับโชคจากการทราบข่าวและมาร่วมงานในวันนี้
การที่คุณได้รู้จักกับ เครื่องราง มังกรฟ้า แน่นอนว่าจะไม่ยอมพลาดข่าวสารที่เกี่ยวกับท้าวเวสสุวรรณ เพราะนั้นคือช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ได้รับโชคจากเลขเด็ดที่มีการเปิดเผย นอกจากนี้ในเพจของเรายังมีการอัพเดทข่าวสารมากมาย ที่ไม่เพียงเกี่ยวกับท้าวเวสสุวรรณเท่านั้น ซึ่งทำให้สายมูเตลูทั้งหลายเกิดความสนใจและเช็คตามว่ามีนิสัยเช่นนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามในข้อใดที่คุณรู้สึกว่าลดพฤติกรรมเหล่านั้นได้ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีต่อตัวเอง นอกจากนี้ในส่วนของบริการของเราเป็นแหล่งให้บริการสำหรับสายมูเตลูที่ไม่ใช่แค่ท้าวเวสสุวรรณเท่านั้นที่เราเปิดให้บูชา ยังมีเครื่องรางอีกมากมาย คุณสามารถเลือกได้ตามความศรัทธา อีกทั้งมีบทความให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับวัตถุมงคลต่าง ๆ นอกจากนี้หากคุณสนใจสามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์ พร้อมกับเครื่องรางรูปแบบอื่น ๆ ที่มีไว้จะช่วยเสริมความเป็นมงคลหลายด้านเลยทีเดียว www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและหากต้องการติดต่อเราผ่านช่องทางไลน์สามารถแอดไลน์มาได้ที่ไอดี Line @bluedragon24hr สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง