ไม่เพียงแค่ ท้าวเวสสุวรรณ เครื่องราง ใน Dragon rare  เท่านั้นที่ได้รับความนิยม ทุกที่ทั่วประเทศไทยหากมีองค์ท่านมักมีคนเดินทางไปเพื่อกราบไหว้ขอพร เพราะมีความเชื่อว่าจะขอสิ่งใด เรื่องไหนก็ตามมักสมปรารถนา ฉะนั้นเพื่อเป็นการการันตีในความศักดิ์สิทธิ์และพลังอำนาจ เราไปตามดูข่าวคนดวงเฮงกัน เผื่อว่าใครอยากมีเครื่องรางชนิดนี้ไว้บูชาติดตัว
ในครั้งนี้เราขอนำเสนอข่าวที่เกี่ยวกับ ท้าวเวสสุวรรณ เครื่องราง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มักประดิษฐ์สถานไว้ให้คนมากราบไหว้ขอพรและในวันนี้ก็มีคนดวงดีที่ถูกรางวัลจากการมาขอพรพร้อมเลขเด็ด โดยเงินรางวัลที่ได้คือ 4 แสนบาท ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2565 ได้มีผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกี่ยวกับผู้โชคดีที่จังหวัดนครสวรรค์ ในบริเวณหน้าบ้าน ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งบ้านหลังนี้ที่กำลังกล่าวถึงนั้นเป็นของ นางลมโชย บุญพา หรือ ป้าเมาส์ ได้มีการจัดตั้งโต๊ะบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ โดยได้จัดเตรียมของมีผลไม้ 9 อย่าง พวงมาลัยสีแดงจำนวน 99 พวง ดอกไม้สีแดงจำนวน 99 ดอก ไม่เพียงเท่านี้ยังมีในส่วนของน้ำหวาน เช่น น้ำอ้อย น้ำแดงและน้ำเปล่า พร้อมกันนั้นได้ทำการจุดช่วงเวลาประทัดจำนวน 10,000 นัด และได้นำนางรำมารำถวาย 19 คน หน้าท้าวเวสสุวรรณ ทั้งหมดเป็นการแก้บนจากการที่เขานั้นได้ถูกรางวัลเป็นเงินจำนวน 4 แสนบาท
หลังจากการที่ทำพิธีเสร็จสิ้นก็ได้ล้วงไข่มงคลเป็นเลข 3 ตัว คือ 716 ซึ่งก็น่าแปลกใจและทำให้ตื่นเต้นเพราะเลขดังกล่าวที่ล้วงได้ตรงกับเลขหางประทัดในชวันที่บวงสรวง โดย ป้าเมาส์ เปิดเผยว่า จากการที่ตนเองถูกรางวัลโชคดีเพราะท้าวเวสสุวรรณได้มอบพรตามที่ตนขอ ซึ่งเป็นเลข 3 ตัว เมื่อนำไปซื้อก็สร้างความดีใจอย่างมาก เพราะถูกรางวัลเป็นเงินจำนวนมาก
จากข่าวนี้เชื่อว่าคุณคงได้เห็นถึงพลังศรัทธาที่ประชาชนมีให้แก่ท้าวเวสสุวรรณรวมไปถึงพลังอำนาจที่ท่านสามารถประทานพรและมอบโชคให้แก่ผู้ที่มากราบไหว้ หากคุณเชื่อในองค์ท่านสามารถบูชา ท้าวเวสสุวรรณ เครื่องราง จากเราได้ พร้อมศึกษารายละเอียดได้ภายในเว็บไซต์ ซึ่งเต็มไปด้วยวัตถุมงคลมากมาย ทุกชิ้นส่งฟรีและได้รับการตรวจสอบจากทาง อาจารย์ป๋อง สุพรรณ ว่าเป็นของแท้ 100% หากใครสนใจต้องรีบสั่งเลย เพราะสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด หากใครที่สนใจบริการของเรามากกว่านี้สามารถทางเพจของเรา พร้อมเข้ามาติดตามข้อมูลดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.bluedragonapp.com  มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติม มีความน่าสนใจ วัตถุมงคลชิ้นอื่น ๆ ก็เต็มไปด้วยพุทธคุณมากมายที่บูชาแล้วส่งเสริมหลายด้าน ซึ่งคุณจะต้องถูกใจแน่นอน