สำหรับสายมูฯ หรือคนที่ชื่นชอบการบูชาเครื่องรางของขลัง แน่นอนจะต้องอยากทราบว่าสิ่งเหล่านั้นได้ผ่านพิธีการปลุกเสกอะไรมาหรือยัง เพราะเชื่อกันว่าหากได้ผ่านพิธีอันศักดิ์สิทธิ์มาแล้วของชิ้นนั้นจะมีพลังอำนาจมากทีเดียว สำหรับสินค้าของทาง dragon rare อย่าง ผ้ายันต์ นาคาเรียกทรัพย์  ได้ผ่านพิธีที่ว่านั้นมาแล้ว โดย“แทมป์-พชรล์ เมสสิยาห์พร” ผู้บริหารบริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด เปิดตัวบริษัท Dragon rare หรือที่ทุกคนรู้จักในนามแทมป์ มังกรฟ้า พร้อมนำทัพเหล่าเซียนพระชื่อดังระดับประเทศอย่าง “อาจารย์ป๋อง สุพรรณ” มาเป็นผู้ร่วมจัดพิธีมหาจักรพรรดิ เทวาภิเษก อธิษฐานจิต ให้แก่วัตถุมงคลมากมาย อย่าง ท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเหนือดวงพลิกดวงและแผ่นยันต์นาคาเรียกทรัพย์ ซึ่งได้มีการจัดขึ้น ณ พระอุโบสถวัดพุทไธศวรรย์ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ไม่เพียงเท่านี้ในวันนั้นได้มีการมอบปัจจัยเข้ากองทุนมากมาย พร้อมไฮไลท์สุดยิ่งใหญและถือเป็นเจ้าแรกในไทย ที่ได้นำโดรนมาบินถ่ายทอดสดในงานกว่า 400 ตัว ถือได้ว่าเป็นกาเรริ่มธุรกิจใหม่ที่มีความแปลกใหม่ แตกต่างและถูกใจสายมูอย่างแน่นอน

ต้องบอกเลยว่าในพิธีครั้งนี้หากคุณได้มาร่วมพิธีจะสามารถสัมผัสถึงความศักดิ์สิทธิ์ เพราะในพิธีมหาจักรพรรดิ เทวาภิเษก อธิฐานจิตประกอบพิธีโดยพระเกจิชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) ,พระราชภาวนาวชิรคุณ (หลวงปู่จื่อ) วัดเขาตาเงาะอุดมพร, พระพระครูภาวนาภัทรคุณ อาจารย์โชติวัดพุทไธศวรรย์, พระอาจารย์ประสูติ ปิยธัมโมวัดในเตา, พระครูธรรมธร ธรรมนูญ ธมฺมโชโต วัดเขากุน” และยังมีการมอบปัจจัยการกุศลเข้ากองทุน อาทิกองทุนเพชรยอดมงกุฎ, กองทุสาธารณะสงเคราะห์ คณะสงฆ์, กองทุนนักเรียนบาลีพระภิกษุ-สามเณร, กองทุนกิจการคณะสงฆ์, กองทุนโรงเรียนพระปริยัติธรรมและกองทุนรัตตนภัตต์ เรียกได้ว่าใครมีเครื่องรางอย่าง ผ้ายันต์ นาคาเรียกทรัพย์  ไว้ครอบครองจะต้องอุ่นใจในเรื่อง ความสำเร็จ ความร่ำรวย แน่นอน

สำหรับ ผ้ายันต์ นาคาเรียกทรัพย์ เป็นวัตถุมงคลที่ได้รับการันตี โดยป๋องสุพรรณ แน่นอนยิ่งทำให้คุณเกิดความสนใจมากขึ้นและในส่วนของพุทธคุณนั้นหากมีไว้แล้วจะช่วยเพิ่มบุญ  เพิ่มทรัพย์ โดยมีขนาดความกว้าง 6 cm ความยาว 8 cm แน่นอนว่าหากใครได้ครอบครองวัตถุมงคลชิ้นนี้จะแผ่บารมีอย่างแรงกล้า เติมเต็มดวงจิตวิญญาณซึ่งเกิดจากความศรัทธาของผู้บูชา นำไปสู่การเพิ่มพลังสู่แผ่นยันต์มหามงคลนาคาเรียกทรัพย์ แบบนี้ต้อมีไว้ครอบครองเสียแล้ว

เชื่อว่าบริการของทางเราคงเป็นที่ถูกใจเหล่าสายมูเตลูแน่นอน เพราะภายในเว็บเต็มไปด้วยวัตถุมงคลมากมาย ทุกชิ้นส่งฟรีและได้รับการตรวจสอบจากทาง อาจารย์ป๋อง สุพรรณ ว่าเป็นของแท้ 100% หากใครสนใจต้องรีบสั่งเลย เพราะสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด หากใครที่สนใจบริการของเรามากกว่านี้สามารถทางเพจของเรา พร้อมเข้ามาติดตามข้อมูลดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์  www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติม รับรองเลยว่าใครที่ชื่นชอบการบูชาจะต้องถูกใจแน่นอน