เชื่อว่าคุณจะต้องเคยได้ยินเรื่องของรถยนต์คนไหนที่บูชา ท้าวเวสสุวรรณ จะสามารถป้องกันภัยอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้ แม้ว่าเรามองไม่เห็นแต่องค์ท่านสามารถหยั่งรู้ได้จึงป้องกันไม่ให้ทั้งภัย ภูตผีวิญญาณต่าง ๆ เข้ามากลั้นกรายหรือไม่กล้ามาทำอันตรายใด ๆ ให้กับคนในรถ ไม่เพียงเท่านี้ด้วยความที่ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพแห่งทรัพย์สมบัติจึงส่งเสริมในด้านโชคลาภมากมาย ร่ำรวยเงินทอง จึงไม่แปลกว่าทำไมคนสมัยนี้จึงนิยมกราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณกันอย่างแพร่หลาย อีกทั้งในเพจของเรา เครื่องราง มังกรฟ้า  ก็ได้มีเปิดให้บูชาเช่นกัน

เดินทางปลอดภัย ต้องท่องคาถาหลวงปู่ทวด

สิ่งสำคัญหากคุณอยากที่จะเดินทางไปไหนก็ตามด้วยความปลอดภัย แนะนำว่าก่อนออกเดินทาง ให้ท่องคาถา 1 บทของหลวงปู่ทวดโดยเริ่มต้นด้วยการตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วย “ อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะ พันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ สาธุ… ลูกชื่อ…… นามสกุล…….อาศัยอยู่บ้านเลขที่……… ขอกราบกรานองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหมด และกราบขอบารมีองค์เสด็จปู่ท่านท้าวเวสสุวรรณผู้เป็นมหาราชที่ยิ่งใหญ่ ทางทิศเหนือเป็นผู้ดูแลและรักษามนุษย์ในพระพุทธศาสนาขออัญเชิญเสด็จมารับการ กราบไหว้บูชาของพวกลูกเหล่านี้ เมื่อเสด็จปู่ท้าวเวสสุวรรณได้ทรงรับทราบแล้วโปรดประทานพรให้ลูก ๆ และครอบครัว ประสบแต่สรรพสิริมงคล อุดมโชคลาภ และขอให้เสด็จปู่ท้าวเวสสุวรรณ ได้โปรดอภิบาลให้ลูกๆและครอบครัวปราศจากภัยทั้งหลายอันตรายทั้งปวงตลอดไปด้วยเทอญ”

แน่นอนว่าการท่องจะได้ผลมากที่สุดคือคุณจะต้องตั้งสมาธิให้มั่นและมีสมาธิให้มากที่สุด แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี ท้าวเวสสุวรรณไว้เป็นเป็นของข้างกาย ทาง เครื่องราง มังกรฟ้า  มีให้บริการเช่นกัน แน่นอว่าสำหรับสายมูเตลูทั้งหลายเป็นที่รู้จักกันดีว่าท้าวเวสสุวรรณนั้นเป็นเทพที่ให้เรื่องโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง หากจะมาขอพรด้านนี้โอกาสสมหวังสูงมาก ไม่ว่าจะขอเรื่องอะไรก็มักจะสมหวัง แต่กระนั้นหากตัวผู้ขอพรประพฤตนไม่ดีหรือไม่สามารถรักษาศีล 5 ได้การมาขอพรมักไม่เกิดผล ฉะนั้นหากใครอยากสมหวังในเรื่องต่าง ๆ ลองศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้แล้วในเพจและเว็บไซต์ดูเผื่อว่าจะช่วยให้คุณได้รับโชค จึงไม่แปลกว่าเวลานี้ทำไมจึงเป็นเครื่องรางที่คนต่างต้องการบูชา กราบไหว้ แน่นอนว่าทางเพจของเราก็ไม่พลาดที่จะนำออกมาให้บูชา สามารถเข้ามาติดตามข้อมูลดี ๆ ได้ที่เพจของเรา เครื่องราง มังกรฟ้า และสามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์  www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ทุกเมื่อ  สอบถามไปทางร้าน ราคาดี เครื่องราง ได้เลยเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง