พญาศรีสัตตนาคราช เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญใน ผ้ายันต์ นาคาเรียกทรัพย์  โดยตามตำนานเล่าว่าท่านเป็นเจ้าของขุมทรัพย์อันอุดมสมบูรณ์ แน่นอนเมื่อมาในรูปแบบของวัตถุมงคลเมื่อมีหรือกราบไหว้บูชาจะช่วยส่งเสริมเรื่องเงินทอง อำนาจวาสนา ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ฉะนั้นหากใครที่กำลังทำธุรกิจอะไรการบูชาวัตถุชินนี้จะช่วยส่งเสริมได้ดีทีเดียว

เปิด 4 อักขระที่สำคัญอันเป็นมงคลใน ผ้ายันต์ นาคาเรียกทรัพย์

            ก่อนที่จะไปบูชากันเราอยากให้คุณได้เห็นองค์ประกอบสำคัญภายในยันต์ดังกล่าวว่ามีความหมาย ความน่าสนใจและสิริมงคลมากแค่ไหน เพื่อมห้ผู้บูชาได้สัมผัสถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของวัตถุชิ้นนี้ ซึ่งทางเราได้รวบรวมไว้ในผ้ายันต์ทั้งหมด โดยมีองค์ประกอบ ดังนี้

  • อักขระที่ 1 พญาศรีสัตตนาคราช 7 เศียร เป็นเจ้าแห่งขุมทรัพย์ในเมืองบาดาล เป็นที่เคารพสัการะของชาวสุวรรณภูมิและดินแดนสยาม
  • อักขระที่ 2 ยันต์หัวใจพระพุทธเจ้า เป็นยันต์ที่มีพุทธคุณด้านความสำเร็จและเมตตามหานิยม เหมือนดั่งหัวใจของพระพุทธเจ้านั้นเอง
  • อักขระที่ 3 อักขระจากหลวงพ่อรวย นิยมนำเอาไปประกอบวัตถุมงคล ใช้กันหลายด้านส่งเสริมด้านการเงิน ความม่งคั่งและความร่ำรวย
  • อักขระที่ 4 เครื่องหมายอุณาโลม หมายถึง ความคงกระพันชาตรี โดยมีเมตตามหานิยม มีลักษณะคล้ายเลขหนึ่งไทยและเลขเก้าไทย หรืออีกนัยหนึ่งคือรูปหอยสังข์นั้นเอง โดยรายละเอียดจะมีทั้งแบบเวียนซ้ายและเวียนขวา ซึงมักนำไปใช้ในเครื่องรางของขลังต่าง ๆ ของไทย เพราเป็นความเชื่อทั้งของศาสนสถานพุทธและฮินดู นอกจากนี้ยังมักนำไปใช้เจิมบ้านหรือเจิมรถอีกด้วย

โดย 4 อักขระนี้จะรวมเป็นหนึ่งในแผ่น ผ้ายันต์ นาคาเรียกทรัพย์  ที่จะช่วยหนุนนำให้ท่านพบกับความสำเร็จในด้านของหน้าที่การงาน โชคลาภ เงินทองและทุก ๆ อย่างในชีวิต หากใครเชื่อและศรัทธาการมีวัตถุมงคลชิ้นนี้ติดตัวไว้จะช่วยส่งเสริมในด้านต่าง ๆ ที่เรากล่าวมานั้นเอง

การันตีความขลังผ้ายันต์ ผ่านพิธีมงคลจากเกจิดังเมืองไทย

            สำหรับวัตถุมงคลชิ้นนี้นอกจากจะมีการออกแบบโดยได้นำทั้ง 4 อักขระที่มีความหมายมาเรียวไว้บนผ้ายันตืดังกล่าวแล้ว ยังได้ผ่านพิธีมหาจักรพรรดิ เทวาภิเษก อธิฐานจิต งไม่เพียงมีแค่ไม่แค่ผ้ายันต์เท่านั้น วัตถุมงคลชิ้นอื่นอย่าง ท้าวเวสสุวรรณ รุ่นเหนือดวงพลิกดวง ก็ได้มีการนำเข้าไปประกอบพิธีด้วย โดยได้รับเชิญ อาจารย์ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดังระดับประเทศ ร่วมพิธีมหาจักรพรรดิ เทวาภิเษกและพระเกจิชื่อดังของเมืองไทยอย่าง สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) , พระราชภาวนาวชิรคุณ (หลวงปู่จื่อ) วัดเขาตาเงาะอุดมพร , พระพระครูภาวนาภัทรคุณ อาจารย์โชติวัดพุทไธศวรรย์ , พระอาจารย์ประสูติ ปิยธัมโมวัดในเตา , พระครูธรรมธร ธรรมนูญ ธมฺมโชโต วัดเขากุน ถือได้ว่าเป็นการประกอบพิธีที่ทำให้สายมูเตลูทั้งหลายสัมผัสได้ถึงพลังอำนาจที่เหล่าบุคคลสำคัญได้ถ่ายทอดเข้าไป หากตัวผู้บูชาเองศรัทธาจะส่งเสริมพลังเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

เชื่อว่าบริการของทางเราคงเป็นที่ถูกใจเหล่าสายมูเตลูแน่นอน เพราะภายในเว็บเต็มไปด้วยวัตถุมงคลมากมาย ทุกชิ้นส่งฟรีและได้รับการตรวจสอบจากทาง อาจารย์ป๋อง สุพรรณ ว่าเป็นของแท้ 100% หากใครสนใจต้องรีบสั่งเลย เพราะสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด หากใครที่สนใจบริการของเรามากกว่านี้สามารถทางเพจของเรา พร้อมเข้ามาติดตามข้อมูลดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์  www.bluedragonapp.com  มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติม รับรองเลยว่าใครที่ชื่นชอบการบูชาจะต้องถูกใจแน่นอน