สำหรับใครที่ยังไม่เคยเข้ามาใช้บริการของมังกรฟ้าเพราะยังมีข้อสงสัยว่าหากถูกรางวัลกับทาง มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน  สำหรับการโอนเงินเราดำเนินการภายในวันนั้นเลย ซึ่งใช้เวลาไม่น้อยเงินก็เข้าบัญชีของคุณโดยตรง เบื้องต้นเราจะส่งข้อความไปแจ้งเตือนคุณว่าคุณถูกรางวัล ไม่ว่าจะรางวัลที่ 1 หรือรางวัลใดก็ตามสามารถรับข่าวสารได้พร้อมกัน เรียกได้ว่าความรวดเร็วไม่แพ้การไปขึ้นเงินเองเลยล่ะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจในความสะดวกอย่างแน่นอน
ในวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เต็มไปด้วยบรรยากาศความครึกครื้นของคนที่กำลังรอลุ้นรางวัล ซึ่งในสำนักงานมังกรฟ้าได้มีการประกาศผลรางวัลผู้โชคพร้อมกับโทรไปบอกข่าวดีด้วยในทุกงวดสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้โชคดีไม่น้อยและในครั้งนี้ผู้โชคดีทั้งสองท่านขอมารับสลากตัวจริงเองกับมือ ไปดูกันว่าพวกเขาจะรู้สักอย่างไรกันบ้าง

ทางคุณแทมป์เจ้าของมังกรฟ้าสัมภาษณ์ผู้โชคดีว่ารู้สึกอย่างไรตอนที่ทางเราโทรไปบอกข่าวดี คุณโนคือผู้โชคดีกล่าวว่า ขนลุกครับ ถูกจริงหรือเปล่านี้ และเขายังได้กล่าวถึงที่มาของเลขที่เขาได้มาด้วยว่า 258 คือเลขทะเบียนรถของแม่ซึ่งรถคันนี้แม่ตัดสินใจขาย โดยก่อนที่จะขายแม่ก็ได้พูดว่า “ถ้าถูกหวยจะไม่ขาย” ผลปรากฏว่ารถคันนี้ให้โชค เชื่อว่าเจ้าของรถเองคงต้องเก็บรถคันนี้ไว้ออย่างแน่นอนเพราะถือว่าให้โชคใหญ่ นอกจากนี้คุณโนยังได้เล่าถึงการที่รู้จักมังกรฟ้ามีน้องที่ทำงานขาย เห็นมีคนถูกรางวัลแล้วเขาก็โอนให้ พอเจ้าตัวเห็นแบบนั้นก็ลองซื้อบ้าง ประสบการณ์ในการเข้ามาใช้บริการมังกรฟ้าว่าใช้บริการมาตลอดแต่ก็ไม่เคยถูกรางวัล แต่รอบนี้ได้รับแจ็กพอตใหญ่ก็ดีใจมาก ๆ และเงินรางวัลที่ได้ไปนั้นจะนำไปโปะรถคันใหม่ที่พึ่งออกมาและโปะบ้านให้แก่แม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่เกี่ยวกับตัวเลขป้ายทะเบียนรถที่ให้โชคแก่เจ้าของรถและหากใครมีคำถามว่า มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน  ทำไมเจ้าของถึงมารับเอง ซึ่งผู้โชคดีบางคนมีความสะดวกในการเดินทางอีกทั้งเป็นการถูกรางวัลครั้งแรกก็อยากจะเห็นสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 ของจริงว่าเวลาได้สัมผัสนั้นจะตื่นเต้น ตื้นตันแค่ไหนกับเงินรางวัลก้อนโตนี้ ซึ่งในวันนั้นที่ผู้โชคดีมารับสลากเองบอกเลยว่าเป็นโมเม้ทน์ที่สร้างความสุขแก่ครอบครัวไม่น้อยเลยล่ะ

สำหรับผู้โชคดีท่านที่สองเป็นตัวแทนจำหน่ายของทางมังกรฟ้าอยู่แล้ว ซึ่งในตอนที่ทางมังกรฟ้าโทรไปแจ้งข่าวดีก็ต้องทำเอางงมาก ๆ เพราะว่าผู้โชคดีท่านี้บอกว่าตนเองนั้นไม่ได้ซื้อ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นซื้อหลายออเดอร์ พอได้เห็นเลขที่ตนเองซื้อนั้นก็ดีใจมากเหมือนกับเป็นความฝัน เรียกได้ว่าเป็นทั้งตัวแทนและผู้โชคดีในเวลาเดียวกัน ถือว่าโชคดีสองเด้งเลยล่ะ เพราะก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้บอกว่าได้ขายลอตเตอรี่แบบเปิดแผงทั่วไป แต่ไปโดนช่วงโควิด-19 ทำให้ยอดขายตก พอทารบว่ามีแพลตฟอร์มที่สามารถขายสลากฯในรูปแบบออนไลน์ได้ก็รีบมาสมัคร ไม่เพียงเท่านี้ผู้โชคดีท่านนี้ก็ได้บอกทริกในการเลือกลอตเตอรี่ในแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้าพอเข้าไปเห็นแล้วใช่ก็จะกดยืนยันซื้อทันทีและสุดท้ายเขายังได้กล่าวอีกว่าเงินที่ได้จะนำสลากมาสแกนให้เยอะขึ้น ให้ลูกค้ามีตัวเลือกหลากหลาย การที่เขาได้รับโชคใหญ่ในครั้งนี้ก็อดใจไม่ได้ที่จะขอมาจุดประทัด 1 หมื่นนัดที่หน้ามังกรฟ้าเพื่อเอาความเป็นศิริมงคลอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีมาก ๆ เลยกับผู้โชคดีสองท่านไม่ว่าการเลือกลอตเตอรี่จะมาจากป้ายทะเบียนรถ หรือเซ็นส์ตัวเองล้วน ๆ ก็ตาม เชื่อว่าเมื่อถึงเวลาของความโชคดีมาเยือนคุณเลือกอย่างไรก็ถูกรางวัลและจากข่ายหากทำให้คุณสงสัยในความเชื่อมั่นของเราว่าทำไมจึงมีคนมาขอรับสลากจริงไม่มั่นใจว่า มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน  อย่างที่บอกไปว่าบางคนอยากมาสัมผัสโมเม้นท์ด้วตาของตัวเองและสัมผัสลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ฟิวมันต่างจากการรอรับเงินอย่างมาก หากใครอยากเก็บความรู้สึกตื่นเต้นเช่นนี้ก็มาขอรับสลากกับทางมังกรฟ้าได้เลย เราพร้อมให้บริการเสมอ

วันนี้คุณคงได้รู้แล้วว่ามังกรฟ้ามีความโปร่งใสมากแค่ไหน หากใครที่สงสัยว่า มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน วันนี้คงได้ทราบคำตอบไปแล้ว ที่สำคัญเรายังเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ  www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ