ต้องยอมรับว่าในปี 2022 นี้ เทพเจ้าที่มาแรงมากที่สุดคือ ท้าวเวสสุวรรณ ที่คนไทยนับถือว่าเป็นเทพแห่งโชคลาภและทรัพย์สมบัติ ฉะนั้นหากมีการไปกราบไหว้ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนจะต้องขอพรเพื่อให้ได้รับโชคจากการเสี่ยงโชค การงาน การเงิน สุขภาพ เรียกได้ว่าขอได้ทุกเรื่อง เพราะท่านเป็นผู้ปกครองดูแลโลกมนุษย์และหัวหน้าคุ้มครองทั้งโลกปีศาจ ฉะนั้นวันนี้ทาง มังกรฟ้าdragonRare  จึงได้รวบรวมข่าวเกี่ยวกับการไปขอพรและแก้บนของประชาชนคนไทยที่เชื่อและศรัทธาในตัวท่าน

สำหรับข่าวแรกเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2565 พบ ได้พบว่ามีคนดวงเฮงอย่างนางสาวหนิง วัย 43 ปี ชาวอำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อหน้าที่เธอจะได้เดินทางมาเพื่อแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” ณ วัดสนามชัย นั้นเธอได้มาขอโชคกับท่านและถูกรางวัลจึงทำให้หลังจากที่ได้โชคลาภจากการซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลใกล้เคียงงวดวันที่ 1 มีนาคม 2565 จึงมาแก้บนโดยการนำกุหลาบแดง, น้ำแดง 9 แพ็ก พร้อมกับที่จุดประทัดได้เลขที่หางประทัดเป็น 81, 524 แน่นอนงวดถัดไปจะไม่พลาดในการนำไปเสี่ยงโชค

ถัดมาเป็นข่าวที่เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนในวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565 ณ วัดประทุมบูชา หมู่ 1 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ด้วยความศรัทธาจึงเต็มไปด้วยประชาชนที่ที่มากราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ แน่นอนว่าสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการบูชากราบไหว้คือดอกกุหลาบสีแดง ธูปเทียน น้ำแดง น้ำมันตะเกียง ประทัด ไม่เพียงเท่าวัดยังได้มีโบว์หลากสีเพื่อนำไปผูกตามความเชื่อของแต่ละสีว่า สีแดงหมายถึงโชคลาภ สีเหลืองหมายถึงลาภยศ สีน้ำเงินหมายถึงสมบัติเงินทอง สีขาวหมายถึงการงาน สีส้มหมายถึงความสมหวังทุกเรื่อง ฉะนั้นหากใครได้ไปกราบไหว้จะต้องลองเลือกสีโบว์ตามที่อธิฐาน

เรียกได้ว่าท้าวเวสสุวรรณเป็นเทพที่คนไทยนับถือจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะไปจังหวัดไหนแทบจะมีทุกที่แล้วในเวลานี้ ฉะนั้นหากใครอยากรู้ว่าในองค์ท้าวเวสสุวรรณนั้นเป็นอย่างไรต้องลองเปิดใจ ศึกษาในองค์ท่านมากขึ้นและจากข่าวเชื่อว่าคุณคงสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความศรัทธาที่ประชาชนมีให้ รวมไปถึงองค์ท้าวเวสสุวรรณคุณก็คงจะทราบว่าท่านนั้นศักดิ์สิทธิ์มากแค่ไหน มิเช่นนั้นคงไม่สามารถเป็นเทพที่มาแรงที่สุดในปี 2022 สังเกตได้จากข่าวสารเกือบแทบที่ที่กล่าวถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน

ในวันนี้เป็นเพียงข่าวบางส่วนเท่านั้น ต้องยอมรับว่าการนำเสนอข่าวแทบทุกสำนักกล่าวถึงอย่างหนาหูถึงคามศักดิ์สิทธิ์ วันนี้ที่เรานำมาให้คุณได้ติดตามกันเป็นเพียงเศษเสี้ยวเท่านี้น ยังมีอีกหลากหลายสถานที่ที่มีผู้คนไปกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณกันไม่ขาดสาย โดยเฉพาะช่วงก่อนวันการประกาศผลรางวัลและหลังการออกรางวัล เพื่อมาแก้บนกันนั้นเอง สำหรับใครที่ติดตาม มังกรฟ้าdragonRare  จะพบว่าในเพจของเรามีเครื่องรางของท้าวเวสสุวรรณเยอะมาก หากไม่สะดวกเดินทางไปไหว้ก็สามารถเลือกเช่าบูชาได้เลย ส่งเสริมดวงให้ดี เสริมดวงความมงคลดีนักแล

นอกจากนี้หากใครติดตามข่าวท้าวเวสสุวรรณแล้วเกิดความสนใจอยากองเช่าบูชาบ้างหรืออยากศึกษาข้อมูลวิธีบูชา คาถาต่าง ๆ ทาง มังกรฟ้าdragonRare ก็มีให้บริการที่เพจเช่นกันและสามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์  www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปอ่านและเรียนรู้เพิ่มเติม หากคุณต้องการติดต่อเราสามารถติดต่อผ่านช่องทางไลน์สามารถแอดไลน์มาได้ที่ไอดี Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการ