ต้องยอมรับปีนี้ 2022 เป็นปีของมหาเทพอย่างท้าวเวสสุวรรณ ในเวลานี้ได้รับกระแสความนิยมอย่างมาก ไม่เพียงเพราะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่ทุกที่เท่านั้นทั่วประเทศเท่านั้น ยังมาพร้อมพลังแห่งอำนาจวาสนา ดลบันดาลโชคลาภ การเงิน ความมั่งคั่ง ลาภยศ ถือเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ต่างต้องการจะสัมผัสสักครั้ง ซึ่งในพระไตรปิฎกท้าวเวสสุวรรณเป็นท้าวจตุโลกบาลหรือหัวหน้าเทพในระดับมหาราช ซึ่งหน้าที่ของท่านจะปกปักรักษาทิศเหนือ รวมไปถึงควบคุมเทพ อสูร อมนุษย์ทั้ง 8 เหล่าและโลกมนุษย์ของเรานี่เอง จึงทำให้ท่านได้รับความนิยมและในเวลานี้ใคร ๆ ก็ต่างต้องการกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณทั้งสิ้นไม่ว่าที่ไหน เชื่อว่าเหล่าคนที่เชื่อและศรัทธาต่างพร้อมเดินทางไปทั้งสิ้น

ต้องบอกเลยว่าไม่เพียงในประเทศไทยเท่านั้นที่มีเทพที่มีลักษณะคล้ายกัน จีน ญี่ปุ่นก็มีเช่นกัน อย่างจีนที่ทุกคนทราบคือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ส่วนประเทศญี่ปุ่น คือ “บิฌะมงเท็ง” ทั้งหมด 3 องค์ล้วนแล้วแต่เป็นเจ้าแห่งผี เจ้าแห่งทรัพย์ อย่างไรก็ตามในไทยของเรามีท้าวเวสสุวรรณที่ในเวลานี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเชื่อว่าหากมากราบไหว้จะสมวังในเรื่องของโชคลาภ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมากมายเกี่ยวกับท้าวเวสสุวรรณว่าเมื่อมีคนมากราบไหว้จะสมหวัง วันนี้เราจึงได้นำวิธีการกราบไหว้วิธีต่าง ๆ มาให้ศึกษาก่อนที่จะไปกราบไหว้ ไม่ว่าที่ใดก็ตาม

ในวันนี้ทาง มังกรฟ้าdragonRare  จะพาไปกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณเนื้อโลหะสูง 8 เมตร ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ วัดสุทธาราม กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนที่เดินทางมากราบไหว้ส่วนใหญ่จะขอเรื่องธุรกิจ เงินทอง ความร่ำรวย ลาภยศและแก้ปีชง ซึ่งก่อนที่จะเดินทางไปอยากให้ทราบเวลาของการเปิดก่อนคือ สามารถเข้ามาสักการะได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. โดยสถานที่ตั้งนั้นอยู่ ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 19 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสานกรุงเทพมหานคร ในส่วนของวิธีการบูชา ให้เริ่มจุดสักการะธูป 9 เล่มเหมือนปกติทั่วไปเลยและถวายดอกกุหลาบ 9 ดอก เทียนแดง 2 เล่ม น้ำแดง 1 ขวด จากนั้นเมื่อคุณต้องการที่จะเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า ให้ทำตามนี้

  • นำกระเป๋าสตางค์ที่คุณใช้ประจำวนทางขวารอบกระบองขององค์ท้าวเวสสุวรรณ 9 รอบ จากนั้นให้ท่องตามคำอธิษฐาน ดังนี้

“ขอให้เงินทอง ไหลมาเทมา ขอให้กระเป๋าใบนี้เต็มไปด้วยเบี้ย ด้วยอัฐ ขอให้ข้าพเจ้า…(ชื่อ-นามสกุล)…ทำอะไรก็ตามขอให้ รวย รวย รวย”

  • คาถาท้าวเวสสุวรรณ วัดสุทธาราม (ตั้งนะโม 3 จบ พร้อมระลึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา ครูอาจารย์)

“อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ”

เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่ทราบว่าหากต้องการเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋านั้นต้องทำอย่างไร วันนี้เราจึงได้นำความรู้จากแหล่งข้อมูลดี ๆ มาให้คุณได้ปฏิบัติตาม ซึ่งใครอยู่กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกไม่ไกล แต่หากใครอยู่ต่างจังหวัดต้องเดินทางมาซึ่งอาจจะไม่สะดวกสามารถเข้ามาที่เพจ มังกรฟ้าdragonRare เราเป็นแหล่งรวมทาวเวสสุวรรณเปิดให้บูชาเหรียญ นอกจากนี้เรายังมีบริการในเว็บไซต์  www.bluedragonapp.com  มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและหากต้องการติดต่อเราผ่านช่องทางไลน์สามารถแอดไลน์มาได้ที่ไอดี Line @bluedragon_bylogin สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง