แพลตฟอร์มของเรามีลอตเตอรี่ให้เลือกเยอะมาก จนคุณแทบเลือกไม่ถูกเลยล่ะว่าจะซื้อเลขไหนดี วันนี้เราจึงได้นำข่าวเด็ดที่กำลังเป็นที่สนใจในหมู่คนเล่นหวยและต้องการนำไปซื้อ ลอตเตอรี่ออนไลน์ มังกรฟ้า  เป็นแนวทางที่น่าสนใจไม่น้อย ลองนำไปพิจารณาก่อนได้ว่าคุณเชื่อมั่นมากน้อยแค่ไหน

โดยเนื้อข่าวมีอยู่ว่า ชายผู้หนึ่งประกอบอาชีพเป็นคนขับรถรับจ้างขนส่งขน ได้นำ “เรือสำปั้นโบราณ” ความพิเศษอยู่ตรงที่ทำจาก “ไม้ตะเคียน” ถือเป็นของชิ้นใหญ่ที่ได้มีการนำมาถวายที่วัดสว่างอารมณ์ วัดชื่อดัง แน่นอนว่าตอนนี้ได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มคนเสี่ยงโชคด้านตัวเลข

จากการายงานของผู้สื่อข่าวได้กล่าวว่า มีชายคนหนึ่งได้นำเรือโบราณมาถวายที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ชื่อนายสิทธิพงษ์ นามบุตรศรี อายุ 45 ปี เขามีอาชีพเป็นคนขับรถรับจ้างขนส่ง ซึ่งชายผู้นี้ได้เดินทามาพร้อมกับครอบครัว พร้อมกับนำเรือสำปั้นไม้โบราณ ที่ทำจากไม้ตะเคียน ซึ่งไม่ได้มีขนาดใหญ่มากเพราะเป็นเรือที่ใช้ล่องในท้องนา การขนนั้นโดยสารโดยรถกระบะ อีซูซุ ตอนเดียว สีเทา มีเลขหมายเลขทะเบียน ผจ 8691 นครปฐม

นอกจากนี้ทางผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามกับทางนายสิทธิพงษ์ โดยมีการเปิดเผยว่า เรือไม้ดังกล่าวถือเป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าใช้ในการทำนา ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้ว เริ่มผุพังด้วยถนนหนทางมีการสร้างทำการสัญจรไม่ต้องพึ่งเรืออีกต่อไปและตนเองก็ได้ทราบว่าวัดแห่งนี้ทำเป็นพิพิธภัณฑ์เรือด้วย อยากให้เรือสำปั้นพายโบราณของตนเองได้เป็นหนึ่งในเรือที่ได้ให้นักศึกษาและคนรุ่นใหม่ได้รู้จัก ซึ่งขนาดยาว 8 ศอก หรือประมาณ 4 เมตร

ทั้งนี้ก่อนที่นายสิทธิพงษ์และครอบครัวจะเดินทางกลับ ทางหลวงพ่อแป๊ะได้มีการมอบธนบัตรขวัญถุง ฉบับละ 500 บาทให้พร้อมกับมอบวัตถุมงคลให้นำเอากลับไปบูชาและแจกจ่ายให้ลูกหลานทุกคนที่มาด้วย โดยตัวเลขในธนบัตร 500 บาท ที่ คือเลข 5 F 0 4 5 3 4 7 0

เรียกได้ว่าเป็นแนวทางที่น่าสนใจ นอกจากจะเป็นวัดดังแล้วยังเป็นเรือโบราณที่ทำจากแม้ตะเคียน ที่คนไทยเชื่อว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิงอยู่ในนั้น ไม่แน่ว่าหากใครนำไปซื้อ ลอตเตอรี่ออนไลน์ มังกรฟ้า  อาจจะมีโชคก็ได้ หากคุณชื่นชอบเลขใดสามารถเข้ามาใช้บริการแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้าและเว็บไซต์ของเราโดยตรง www.bluedragonapp.com มีจำนวนสลากให้เลือกเยอะและหากต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บไซต์เราโดยตรงหรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทาง  ลอตเตอรี่ออนไลน์ มังกรฟ้า   ยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ