วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึง วิธี การสั่งซื้อ มังกรฟ้า เพียงแค่อย่างเดียว แต่เราจะมาบอกคุณว่าวิธีการซื้อถ้าอยากได้โชคจากลอตเตอรี่ต้องตามข่าวเด็ด โดยเฉพาะข่าวของสถานที่ดังอย่างวัดโคกเจริญที่มี ท้าวเวสสุวรรณ เหล่านัดเสี่ยงโชคทั้งหลายต่างมากราบไหว้อยู่เป็นเนืองนิจ ก่อนอื่นเลยเราขอบอกก่อนว่าวิธีสั่งซื้อลอตเตอรี่ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชันและกดตามเมนูคำสั่งซื้อเท่านั้น เพราะเราใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย คนไม่เคยใช้งานก็เข้าใจได้ทันที แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือการมีเลขเด็ดในใจที่ต้องการซื้อตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ได้มีชาวบ้านเริ่มทยอยเข้าไปขอโชคขอลาภกัน พร้อมกับนำของมาถวายไม่ว่าจะเป็นเครื่องสังฆทาน ดอกไม้ธูปเทียนแดงและของต่าง ๆ นำมาที่ วัดโคกเจริญ ต.ห้วยหอม อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เพื่อมาถวายกับ “องค์ท้าวเวสสุวรรณ” เนื่องจากนักเสี่ยงโชคทั้งหลายต่างตั้งใจพากันมาเพราะทราบว่าวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมาตรงกับวันครบรอบวันเกิดของ พระอาจารย์ต้อม เจ้าอาวาสฯ แน่นอนว่าเมื่อนำเลขดังกล่าวไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่ว่าจะตามแผงลอยหรือในแอพพลิเคชั่นของเราก็ล้วนได้รับโชคใหญ่กันไปเพียบและวันนี้เราจึงได้นำข่าวนี้มาให้คุณได้ติดตามเพราะเราถือว่าเป็น วิธี การสั่งซื้อ มังกรฟ้า  อย่างหนึ่งที่ทำให้เป็นผู้โชคดี

แน่นอนว่าเมื่อข่าวนี้ได้มีการเผยแพร่ออกไปทำให้ทุกวันที่ผลสลากออกหากใครได้ไปไหว้ที่แหง่นี้จะพบว่ามีประชาชนกลับมากราบไหว้กันเต็ม ส่วนใหญ่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ยิ่งเป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ยิ่งมีจำนวนผู้ที่กลับมาแก้บนจำนวนมาก ซึ่งทางวัดเองก็มีการจัดวัน เพื่อไม่ให้คนมาพร้อมกันจนแออัดมากเกินไปนั้นเอง

อย่างไรก็ตามเพื่อให้คนที่ศรัทธาได้แนวทางเด็ดไปเสี่ยงโชคกันสำหรับงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 นี้ คือ 267 อย่างไรก็ตามอยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน คุณจะเชื่อหรือไม่ก็ได้

เชื่อว่าเหล่านักเสี่ยงโชคที่ได้เลขเด็ดจาก ท้าวเวสสุวรรณ ไป งวดนี้ต้องไม่พลาดแน่นอนและหากคุณชื่นชอบเลขใดสามารถเข้ามาใช้บริการแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้าและเว็บไซต์ของเราโดยตรง www.bluedragonapp.com มีจำนวนสลากให้เลือกเยอะและหากต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บไซต์เราโดยตรงหรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถาม   วิธี การสั่งซื้อ มังกรฟ้า ได้ที่มังกรฟ้าเจ้ายุทธจักรเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ