จากการสำรวจตลาดคนเร่ขายล๊อตเตอรี่งวด 16 ตุลา ทุกปีพบว่าเลข 13 มาแรงสุด ใครที่กดออกมาเจอเลขท้าย 13 จัดชุดทันทีเลขใบเดียวไม่มีขาย ปีนี้เช่นกันพบว่าชุดใหญ่ 20 ใบ อัพราคาที่ห้าพัน ! ตกใบละ 250 บาท ยิ่งใกล้วันล๊อตเตอรี่ออกยิ่งแพง เผลอ ๆ หาไม่มี มังกรฟ้า Lottory online  ขอบอกว่าทางเลือกคนซื้อยังมีหวัง คนไหนว่าเลขมงคล 13 จะออกแต่งบน้อย อยากซื้อแค่ใบเดียว สองใบ คลิกมาที่นี่

       มังกรฟ้า lottery online มังกรฟ้า Lottory online  สนับสนุนการขายล๊อตเตอรี่ 80 บาท ฉะนั้นคนที่กลัวการโดนเอาเปรียบ ฉลาดจะรู้ ต้องการลุ้นหลาย ๆ ใบ ไม่ใช่ลุ้นทีเดียว คลิกมาที่นี่ มีเลขให้เลือกมากมาย

     การออกฉลากเมืองไทยมีหลากหลายรางวัล เลขสามตัวหน้า สามตัวท้าย สองตัวท้าย เลขข้างเคียงรางวัลที่หนึ่ง โหราจารย์สมัยก่อนจะคำนวณวันเวลามงคล สำหรับการออกทัพจับศึก จะใช้ตัวเลขที่แทนการโคจรดวงดาวบนท้องฟ้า อย่างเมื่อคืนดาวอังคารโคจรมาใกล้โลก และในคืนวันที่ สิบสี่ใกล้วันหวยออก ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร และโลกจะโคจรมาอยู่ในแนวเดียวกัน ตามตำราว่าจะมีแรงดึงดูดพลังวิเศษ มังกรฟ้า lottery online ตั้งข้อสังเกตว่า ดาวอาทิตย์ ดวงอาทิตย์คือสิ่งเดียวกันเพราะทางโหรเรียกอย่าง นักดาราศาสตร์เรียกอย่าง แทนตัวเลขคือเลข 1 และดาวอังคารแทนตัวเลขคือเลข 3 แล้วบังเอิญว่าตรงงวดเดือนตุลาคม พอดี ฉะนั้นว่าตามเลขทางโหราจารย์แบบง่าย ๆ ไม่ต้องสลับซับซ้อน เลขท้ายสองตัวรางวัลใหญ่ ควรจะออกเลข 13 31

      จะช้าอยู่ทำไม ใครที่ชอบเลขใบเดียว รางวัลที่หนึ่ง 6 ล้านเข้ามาคลิกเลือกซื้อที่นี่สิ และคนไหนชอบเลขชุด 5 ใบ 15 ใบ 20 ใบรีบคลิก 120 ล้านรออยู่ มังกรฟ้า Lottory online สนใจสั่งซื้อลอตเตอรี่แบบอนนไลน์แอดไลน์มาที่ @Lottoryonline
หรือโทรสอบถามได้ที่ 0863171559