ธรรมเนียมการอั้นเลขที่ร้าน มังกรฟ้าลอตเตอรี่ออนไลน์ รู้ดีคือเจ้ามือหวยเตรียมเลขไว้อั้นทุกงวด และคนขายล๊อตเตอรี่จ้องจะขึ้นราคาเลขดัง ยังมีให้เห็น เมื่อยอดบั้งไฟพญานาค ริมฝั่งโขง อย่างไม่เป็นทางการ เมื่อคืนวันออกพรรษามีลูกไฟพวยพุ่งขึ้นจากผิวน้ำ จำนวน 575 ลูก ในพื้นที่ 3 อำเภอ แต่มากสุดที่อำเภอโพนพิสัย จำนวน 295 ลูก อำเภอรัตนวาปี จำนวน 278 ลูก และอำเภอเมือง จำนวน 2 ลูก ตามลำดับ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกับสถานีวิทยุในจังหวัดหนองคาย

ทางทีมงานสำรวจพบว่าเลขท้ายสามตัว สองตัวล๊อตเตอรี่ อย่าง 575 295 278 78 87 95 59 75 57 เริ่มขายหมดเกลี้ยงแผง ที่ไม่หมดก็ราคาแพงทะลุ 150 ไปแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกซื้อเลขจัดชุดหวังรวยใหญ่

รู้ไหมว่าที่ล๊อตเตอรี่ราคาแพง สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากเลขดัง เลขมงคล และเลขตามความเชื่อคนส่วนใหญ่ว่าจะออกแน่ ๆ  ส่งผลให้คนซื้อต้องการซื้อมาก คนขายจึงดันราคาให้สูงเพื่อหวังรายได้เพิ่ม ยิ่งหาซื้อยากยิ่งแพง ความจริงเพราะคนเร่ขายเก็บเอาไว้อ้างว่าหมดแล้วบ้าง ต้องจองบ้าง ใครอยากได้ต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่มตามราคาที่คนขายตั้งเอาไว้ ปัญหาที่ว่ารับรองว่าจะไม่ไปกวนใจคุณ เมื่อคุณมีเลขเด็ดที่ตามหา คลิกสั่งซื้อที่ร้าน มังกรฟ้าลอตเตอรี่ออนไลน์ เพราะทางร้านมีเลขมากมายไม่ว่า คุณจะฝันอะไร ตีเลขออกมา คนใกล้ชิดตาย นำเลขมาเสี่ยงซื้อ รวมทั้งเลขที่คุณจะหา ที่สำคัญราคามาตรฐานไม่เอาเปรียบคนซื้อ

ตามคติความเชื่อที่มีมาตั้งแต่สมัยโบร่ำโบราณมาแล้วว่า ชีวิตคนทุกคนย่อมมีการดำเนินไปภายใต้การลิขิตแห่งดวงดาวบนท้องฟ้าและตัวเลขแต่ละตัวคือตัวแทนดวงดาวที่ว่า อย่างดาวเสาร์แทนเลข 7  ฉะนั้นการปรากฏตัวเลขย่อมสะท้อนว่าพระพรหมได้ลิขิตไว้ในขณะเวลานั้น แล้วเลขดัง เลขมงคล จะปรากฏออกมาเอง  คือเลขตามความเชื่อคนส่วนใหญ่ว่าจะออกรางวัลโดยเฉพาะเลขท้ายสองตัว สามตัว แล้วเวลาจะไปหาซื้อกลับไม่มีขาย แต่บังเอิญไปเจอก็แพง จะหมดหวังไปทำไม แค่หาเลขจำนวนบั้งไฟพญานาคในคืนวันออกพรรษา ใครหาไม่ได้ คลิกมาที่ร้าน มังกรฟ้าลอตเตอรี่ออนไลน์ เรื่องตัวเลขที่ต้องการและราคารับรองว่าไม่ผิดหวัง.
ท่านใดสนใจสั่งซื้อลอตเตอรี่แอดไลน์ @lottoryonline หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร: 0863171559 ได้สลากกินแบ่งฯ จากกองสลากฯ แท้ล้าน%