ยุคนี้เป็นยุคออนไลน์แม้กระทั่งการเสี่ยงโชคที่มังกรฟ้าได้พัฒนาบริการ ปรับปรุง วิเคราะห์ความต้องการทั้งผู้ค้าและผู้ซื้อ เพื่อให้ได้เป็นแบบฟอร์มออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบจึงเกิดเป็นแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้าขึ้น ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าบริการของเราได้รับความนิยมอย่างมาก ในส่วนผู้ซื้อได้เลขเด็ดเลขดังตามที่ตองการแบบไม่พลาดสักงวด ไม่ต้องเสียเวลาเดินตามหาให้ยาก เพราะในแอพพลิเคชั่นเต็มไปด้วยผู้ค่าหรือตัวแทนจำหน่ายพร้อมให้คุณได้เข้ามาเลือกสลากจำนวนหลายใบ หากตีเป็นตัวเลขก็หลักล้านเลยล่ะ ลองนึกภาพตามเราดูว่าการที่คุณมีลอตเตอรี่จำนวน 1 ล้านใบในมือโอกาสถูกรางวัลจะเยอะแค่ไหน เพียงแค่คุณโหลดแอพพลิเคชั่นไว้เท่านั้นก็จะไม่พลาดการเป็นเศรษฐีคนต่อไป   มังกรฟ้า งวดนี้  จะต้องมียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน มั่นใจ

หากคุณเคยเป็นผู้ค้าที่ต้องเดินเร่ขายตามสถานที่ต่าง ๆ หากคุณยังไม่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการขายก็อาจจะเกิดความลำบากเพราะด้วยตอนนี้เกิดสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้ผู้คนไม่อยากสัมผัสสิ่งของสาธารณะ โดยเฉพาะลอตเตอรี่บางคนกลัวมากเพราะเหมือนเป็นแหล่งเพาะเชื้อหากผู้ขายขาดการฆ่าเชื้อตลอดเวลา ฉะนั้นถือเป็นเรื่องที่ทำให้คุณพลาดโอกาสในการทำยอดขายไป หากมีแพลตฟอร์มที่ดีและครบวงจรขนาดนี้ คุณในฐานะผู้ค้าควรปรับปรุงรูปแบบการขายเพื่อที่จะอาชีพนี้ยังคงเลี้ยงครอบครัวต่อไป

มังกรฟ้า งวดนี้ ขอยกตัวอย่างผู้ค้ารายหนึ่งที่ยังคงเดินเร่ขายเหมือนเดิม แม้ว่าตอนนี้จะมีโรคระบาดโควิด-19 ก็ตาม เกิดปัญหาขายลอตเตอรี่ไม่ได้เพราะคนกลัวเชื้อโรคจากการสัมผัสลอตเตอรี่ แม้ว่าผู้ค้าเองจะทำการฆ่าเชื้อแล้วก็ตาม ล่าสุดได้มีการรายงานว่า ทุกพื้นที่ในประเทศไทยตอนนี้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างรุนแรงส่งผลกระทบไปทุกธุรกิจและอาชีพ โดยเฉพาะผู้ค้าลอตเตอรี่แบบเดินเร่ขาย โอดครวณกันว่าขายได้น้อยเพราะมองว่าราคา 100 บาทแพง  ซึ่งมีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่บ่นเช่นนี้และเดินหนี มิหนำซ้ำยังมองว่าผู้ขายเหมือนเป็นกลุ่มคนแพร่เชื้อโรค

โดยมีผู้ค่าลอตเตอรี่ชื่อนางสม แดงดี ขายในจังหวัดเลย หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองเลย กล่าวว่า ในช่วงนี้อย่างที่ทราบกันว่าโควิดแพร่ระบาดอย่างหนักทำให้การขายลอตเตอรี่เงียบ ยอดขายตก แม้ว่าตนเองนั้นจะพยายามเดินเร่ตระเวนไปขายตามจุดไหนของเมืองก็ขายยาก ผู้ซื้อเองก็มองผู้ขายด้วยสายตารังเกียจว่าคนขายลอตเตอรี่เป็นตัวแพร่เชื้อ กลัวจะติดโรคจากผู้ค้า โดยนางสมได้กล่าวอีกว่า “ฉันก็พยายามอธิบายว่าอย่ากลัวเลย เพราะตัวผู้ขายเองก็กลัวเหมือนกัน แต่ถ้าไม่ออกมาขายก็ไม่รู้จะหารายได้มาจากไหน ไม่มีเงินเลี้ยงดูลูกเต้า หนี้สินก็ยังต้องผ่อน อยากให้มั่นใจว่าพวกเราคนขายลอตเตอรี่ก็ดูแลตัวเองอย่างมาก” และเธอยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

ถึงแม้ว่าจะแม้ว่าจะขายยากแค่ไหนจะต้องพยายามจนกว่าจะถึงวันประกาศผลรางวัล เพราะนี่คืออาชีพหลัก ตนเองนั้นทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจไม่ว่าจะเป็นการฉีดเจลล้างมือ ฆ่าเชื้อไปตามแผงลอตเตอรี่ตรงจุดต่าง ๆเพื่อลูกค้าที่เข้ามาเลือกได้หยิบอย่างสบายใจ อีกทั้งยังได้นำพลาสติกมาคลุมหุ้มใบลอตเตอรี่ทุกใบ เรียกได้ว่าใช้ชีวิตลำบากอย่างมาก อยากให้โรคระบาดนี้หมดไปสักที

จากข่าวนี้ในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์มอยากจะตะโกนออกไปบอกเขาว่า ตอนนี้มีช่องทางที่สะดวก น่าเชื่อถือแล้ว ทำไมยังต้องทุกข์ทนต่อการขายรูปแบบเดิม ๆ ในเมื่อโรคระบาดไม่รู้ว่าจะออกไปจากโลกของเราวันไหน ทำไมเราไม่ปรับตัวพัฒนาบริการให้ตรงใจผู้ซื้อมากขึ้น เพราะอย่างที่ทราบกัน การเสี่ยงโชคเป็นวิถีของคนไทย งวดไหนจะต้องลองลุ้นกันตลอด เวลานี้ถึงเวลาที่ผู้ค้าต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการขายได้แล้ว

ในส่วนของทางผู้ซื้อหากคุณติดตามข่าว มังกรฟ้า งวดนี้  หรืองวดไหน ๆ ก็ตาม จะมีผู้คนที่เข้ามาใช้บริการพูดถึงเสมองว่าได้ลอตเตอรี่ที่อยากได้ทุกงวด สะดวก เลือกซื้อตอนไหนก็ได้ หากคุณในฐานะผู้ค้าฟังอยู่อยากให้รู้เลยว่าความต้องการของผู้ซื้อสำคัญอย่างมาก ถ้าอยากมียอดขายพุ่งจะต้องเลือกเรามังกรฟ้าเท่านั้น

เราเชื่อว่าข่าวในวันนี้คงทำให้ผู้ค้าด้วยกันรู้สึกกังวลใจแทนผู้ค้าที่ยังไม่รู้จักมังกรฟ้า ว่าคือแพลตฟอร์มที่ดี น่าเชื่อถือ ที่สำคัญเมื่อตัดสินใจเข้ามาเป็นตัวแทน มังกรฟ้า งวดนี้ กับเราแล้วยอดขายดีแน่นอน เพราะตัวแทนหลายคนประสบความสำเร็จอย่างมาก บางคนถึงขั้นถูกรางวัลที่ 1 ก็ยังคงเป็นตัวแทนกับมังกรฟ้าอีกยาว ๆ และเพิ่มจำนวนลอตเตอรี่อีกด้วย ในเมื่อมีบริการที่ครบวงจรอยู่ตรงหน้าแล้วทำไมยังต้องลังเลอีกและถ้าคุณไม่เคยซื้อลอลเตอรี่เลขดังทันเลย อยากให้ลองเข้ามาใช้บริการในมังกรฟ้าดูรับรองว่าคุณจะต้องลืมการซื้อรูปแบบเดิม ๆ ไปอย่างแน่นอน เพราะมังกรฟ้าถูกเรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ