“ตั้งแต่ใช้บริการภายใต้  ซื้อมังกรฟ้า หมดกังวลเรื่องสลากฯ หาย ” นี่คือประโยคบอกเล่าที่เกิดจากประสบการณ์ผู้ใช้แอพมังกรฟ้าของเราจริง ๆ ซึ่งมันตรงกับความตั้งใจแรกที่เราวางไว้ ก็เพื่อลดปัญหาเหล่านี้ ด้วยที่ผ่านมาเราจะพบว่ามีข่าวในหน้าสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับดราม่าล็อตเตอรี่หาย ถูกแอบอ้าง จองแล้วไม่จ่าย หรือเหตุผลสารพัดที่เป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้สักที มังกรฟ้าติดตามข่าวเหล่านี้ พยายามศึกษาทุกอย่างเพื่อให้บริการอย่างรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณให้ได้ จึงได้คำตอบแล้วว่านั้นก็เพราะแหล่งให้บริการขาดความน่าเชื่อ การหาซื้อก็ยากลำบาก ในส่วนของสลากหายนั้นก็เนื่องด้วยขนาดสลากฯ ใบเล็ก สรุปก็คือจะต้องแก้ที่ผู้ให้บริการนี่แหละจบทุกปัญหา วันนี้เราจึงขอยกตัวอย่างข่าวดังเพื่อตอกย้ำว่าการซื้อล็อตเตอรี่ออนไลน์นั้นสำคัญมากแค่ไหนและเพื่อเตือนใจผู้ซื้อสลากฯ ให้เลือกผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือได้

วันนี้เราขอนำข่าวเก่ามาเล่าใหม่โดยใช้พื้นที่ของซื้อมังกรฟ้าถึงกรณีของเรื่องอลเวงจากลอตเตอรี่รางวัลมูลค่า 12 ล้าน ซึ่งเหตุเกิดที่จังหวัดสกลนคร เริ่มต้นจากนางรำซึ่งเธออ้างว่าได้ซื้อล็อตเตอรี่กับแม่ค้า โดยมีการสลักหลังชื่อตนเองไว้เรียบร้อย แต่พอมารู้อีกทีก็กลายเป็นว่าแม่ค้าคนดังกล่าวได้ขายล็อตเตอรี่ให้คนอื่นไปแล้ว สาเหตุที่ทำให้เรื่องนี้เป็นที่สนใจก็เพราะล็อตเตอรี่รางวัลมูลค่า 12 ล้าน ซึ่งแม่ค้าที่ถูกกล่าวหา ได้ยืนยันว่าตนนั้นบริสุทธิ์ใจไม่ได้โกงหรือเก็บล็อตเตอรี่ไว้เองอย่างที่คนอื่นเข้าใจ พร้อมท้ากล้าไปทุกวัดเพื่อสาบาน

รายงานเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 เวลา 10.30 น. ณ สภ.เมืองสกลนคร ได้มีผู้เข้าพบ พ.ต.ต.ณัชพล ผลปราชญ์ พนักงานสอบสวน นั้นคือแม่ค้าขายล็อตเตอรี่หรือนางสาวรัตนา ภูละคร อายุ 58 ปี เธอได้เดินทางเข้ามาเพื่อให้ถ้อยคำถึงคู่กรณีอย่างนางไพมณี พลราชม อายุ 57 ปี นางรำเอมีอาชีพเป็นแม่ค้า ก่อนหน้านั้นเธอได้ร้องทุกข์ว่า ล็อตเตอรี่ที่ตนได้ตกลงซื้อขายกับนางสาวรัตนา ภูละคร แม่ค้าล็อตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 835538 ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564  แต่นางสาวรัตนากลับอ้างว่าล็อตเตอรี่นั้นได้ขายไปแล้ว ทั้งที่มีการสลักหลังล็อตเตอรี่ไปแล้ว

ต่อมาตำรวจได้มีการนัดนางสาวรัตนา มาให้การณ์เพิ่มเติมในฐานะผู้ถูกกล่าวหาและการที่จะถามหาต้นต่อกับยี่ปั๊วที่ถึงต้นขั้วเป็นเรื่องยากมาก ๆ เพราะตนได้ซื้อมาจากหลายเจ้า เพราะแต่ละเจ้าราคาแตกต่างกัน ฉะนั้นล็อตเตอรี่ที่ได้มาก็จะขายออกไปทันที

จากนั้นนางรัตนาผู้ถูกกล่าวหา ยันว่าขอสาบานซึ่งเป็นความคิดแรกที่อยากจะทำเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะตนเองก็มั่นใจว่าเหตุที่เกิดขึ้นนั้นตนไม่ได้โกงหรือยักยอกแต่อย่างใด เมื่อล็อตเตอรี่ใบนั้นมีคนมาถามซื้อตนก็ขายออกไป เพราะต้องการได้เงินไปซื้อล็อตเตอรี่มาขายใหม่ “ที่อีกฝ่ายท้าให้สาบาน อันนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะไปสาบาน เพราะเรามั่นใจว่าเราไม่ได้โกง ไม่ได้ยักยอก เราเป็นคนขายก็รีบขายออก เพื่อจะได้นำเงินไปซื้อลอตเตอรี่ใหม่ ด้วยความที่นางไพมณีจองปากเปล่าเท่านั้น ไม่ได้มีการจ่ายเงินและทางผู้ซื้อก็ไม่ได้มีการติดต่อมาว่ายืนยันจะเอาหรือไม่ ในส่วนขั้นตอนต่อไปที่จะแจ้งความเอาผิดผู้ที่มากบล่าวหาตนหรือไม่ต้องขอปรึกษาผู้รู้กฎหมายอีกครั้งว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ขนาดเราอ่านก็รู้สึกถึงความวุ่นวาย เราไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าของเราเลยและเราเชื่อว่ามันจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะอย่างที่เราบอกไปตั้งแต่ต้นว่า ซื้อมังกรฟ้า นี่เกิดขึ้นก็เพื่อมาแก้ปัญหาเหล่านั้น ซึ่งตอนนี้เราเป็นผู้ให้บริการที่ทุกคนต่างให้ความสนใจอย่างมาก เพราะการแอบอ้างหรือการโกงกันนั้นไม่มีแน่นอน ด้วยความที่ตัวแทนจำหน่ายทั้งหลายอยู่ภายใต้ ชื่อมังกรฟ้า แพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่ดูแลล็อตเตอรี่ทั้งหมด มังกรฟ้าเป็นผู้เก็บรวบรวมไว้ในเซฟอย่างปลอดภัย คุณมั่นใจได้ เราจึงบอกคุณเสมอและขอบอกอีกครั้งว่าหากเราตรวจสอบแล้วว่ามีผู้แอบอ้างทำให้คุณต้องเสียหายเรายินดีรับผิดชอบทั้งหมด

แม้ว่าจะย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เรานำมายกตัวอย่างนั้น แต่เราสามารถเริ่มต้นใหม่และหยุดทุกปัญหาที่สร้างความวุ่นวายใจ เพียงแค่เลือกใช้บริการของมังกรฟ้าเท่านั้น รับรองว่าคุณจะไม่เสียใจแน่นอน เพราะความน่าเชื่อถือเป็นเรื่องสำคัญมากในทุกเรื่อง โดยเฉพาะในการขายล็อตเตอรี่ เมื่อคุณตัดสินใจมาเป็นผู้ค้ากับเราแล้วเราจะเป็นแหล่งทำรายได้ที่มั่นคง

สุดท้ายนี้สำหรับคนที่สนใจอยากจะอยากจะสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมถึงคนที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์คุณสามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้ทุกช่องทางทางการติดต่อ ติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้จาก www.bluedragonapp.com ได้เลย เราคือยี่ปั๊วที่พร้อมให้คำแนะนำและพร้อมให้บริการอย่างซื่อสัตย์ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน @bluedragonapp