นพ.พงศกร จินดาวัฒนะ ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการสื่อสาร โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความกังวลเกี่ยวกับการระบาคของเชื้อโควิค-19 โดยระบุว่าการระบาดครั้งนี้จะหนักกว่าเดิมแน่นอน ให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวัง ออกจากบ้านให้น้อยที่สุด รักษาความสะอาด ลอตเตอรี่ออนไลน์มังกรฟ้า คือทางออกที่ดีเพราะการซื้อสลากแบบ New normal วิ่งหาเลขที่แผงเร่ คนเยอะทั้งน้ำมูกน้ำลายกระเด็น คือแหล่งแพร่เชื้อโควิดที่ดีทีเดียว จะเสี่ยงทำไมไม่คุ้ม คนนั้นวิ่งหา แล้วคุยกันไปมา แล้วคุณเสี่ยงแค่ไหน นั่ง สมัครสมาชิกคลิกฟิลเตอร์มังกรฟ้าลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่บ้านสบาย ๆ ไม่อึดอัดต่อการใส่ mask ไม่ต้องฝ่าฝนแดดร้อน งวดไหน ได้เลขเด็ด ๆ แต่หาล๊อตเตอรี่ไม่ได้ คลิก ลอตเตอร์รี่ออนไลน์มังกรฟ้า เดี๋ยวนี้เลยกดฟิลเตอร์ซื้อเลือกเลขตามใจชอบ จะซื้อเลขชุดคลิกมาทีมงานตัวแทนจะคอยบริการใครสนใจซื้อล๊อตเตอรี่ออนไลน์ กดฟิลเตอร์ซื้อเลือกเลขตามสบาย ตัวแทนจะส่งภาพไปทางมือถือ หลักฐานชัด ๆ ไม่ต้องเซ็นชื่อ ทางบริษัทวางเงินประกันไว้กับธนาคารพาณิชย์ยักษ์ใหญ่ ใครโดนรางวัลที่หนึ่ง พูดแบบชาวบ้านเลยนะว่ากลัวไม่ได้เงิน นำหลักฐานไปที่ธนาคาร พร้อมจ่ายทันที ใกล้เวลาหวยจะออกหาซื้อสลากที่ไหนไม่ได้ บางงวดเลขดังฉลากหายาก ราคาแพงกดมาที่ ลอตเตอรี่ออนไลน์มังกรฟ้า
เพจ Pongsakorn Chindawatana หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยกลับมาระบาดอีกครั้งเนื่องจากพฤติกรรมการ์ดตกของคนไทย แม้รัฐบาลจะพยายามช่วยเหลือ หาสารพัดวิธีที่ะควบคุมการแพร่ระบาดแต่กลับไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากประชาชนเท่าไรนัก โดย นพ.พงศกรได้ระบุข้อความว่า
“ทุกคนครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ มันมาแล้ว มาแรงกว่าสองเวฟแรกหลายเท่าระบาดรอบนี้ใหญ่มาก เมื่อวานนี้คืนเดียว ห้อง Lab แค่ 2 แห่ง ตรวจพบผลบวกเกือบ 100 ราย หลายโรงพยาบาลในกรุงเทพตรวจจนน้ำยาหมด คนติดเชื้อใหม่ในตัวเลข หลัก 1,000 ต่อวัน กำลังจะมาในไม่ช้า ขอทุกคน ระวังตัวขั้นสูงสุด!!!! หลีกเลี่ยง ไม่ไปปาร์ตี้ ช่วงนี้ดีที่สุด ไม่ไปสถานบันเทิง
หากลูกหลานไปเที่ยว ก็อย่าเพิ่งแวะมาหาหากไปร้านอาหาร เพื่อทานข้าว ควรไปกับเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น เตรียมซื้ออาหาร ข้าวของที่จำเป็นเพื่อจะออกจากบ้านให้น้อยลงนับจากวันนี้ ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งตอนออกจากบ้านด้วยนะครับ ล้างมือบ่อยๆด้วยเจลแอลกอฮอล์ กลับเข้าบ้าน ทิ้งหน้ากาก รีบอาบน้ำสระผม.@bluedragonapp