แม้ว่ามังกรฟ้าจะดำเนินเปิดแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่นี้ขึ้นมาในระยะเวลา 1 ปีกว่า ก็มิวายมีคนสงสัยว่า มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม  วันนี้เราจะมาตอบชัด ๆ ผ่านประสบการณ์ผู้ใช้จริงให้คุณได้ไขข้อข้องใจและเมื่อคุณทราบเชื่อว่าต้องการอยากลองเข้ามาใช้บริการกับเราอย่างแน่นอน ไปดุกันว่าผู้ใช้แต่ละท่านนั้นจะมีเหตุผลใดบ้างที่เลือกมังกรฟ้า

บุคคลท่านี้คือคนที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เลข 910261 แต่ไม่ขอเอ่ยนาม โดยทางเราได้มีกาสัมภาษณ์โดยตรงจึงได้คำตอบเกี่ยวกับการเลือกมังกรฟ้าว่า “มังกรฟ้าได้รวบรวมล็อตเตอรี่ไว้จากทั่วประเทศ แน่นอนว่ามันจะต้องมาอยู่ที่นี่หมด เพราะผมได้ซื้อตามท้องถนน อาจจะไม่เจอรางวัลที่ 1 เกมือนอย่างวันนี้ที่เจอในมังกรฟ้า เพราะว่ามันอยู่กับมังกรฟ้าหมดแล้ว ด้วยความที่มีคนมาฝากร้านเยอะ เพราะที่นี่มีความน่าเชื่อถือ” นี่ก็เป็นคำสัมภาษณ์ของผู้โชคดีท่านี้ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ ในวันนั้นทางเราได้มอบล็อตเตอรี่ตัวจริงให้แก่ท่านนี้ไปเรียบร้อยแล้ว หากใครยังสงสัยว่า มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม ให้ดูเคสนี้เป็นตัวอย่างว่าเงินรางวัลมากถึง 24 ล้านทั้งหมดมีการให้จริงไม่มีหลอกลวงอย่างแน่นอน

สำหรับท่านต่อมาถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 36 ล้านหรือล็อตเตอรี่ 6 ใบ ถือว่าเป็นคนดวงเฮงมาก ๆ ที่ถูกรางวัลเยอะขนาดนี้ แน่นอนว่าเพื่อให้คุณมั่นใจในตัวมังกรฟ้ามากขึ้นและหายสงสัยว่า มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม จึงอยากขอยกตัวอย่างผู้ที่ถูกรางวัลว่าการเข้ามาใช้บริการมังกรฟ้านั้นดีอย่างไร ทำไมเธอถึงมีวันนี้ได้ไปฟันพร้อม ๆ กันเลย เราลืมบอกไปคุณเชอร์รี่ผู้โชคดีท่านนี้เป็นตัวแทนจำหน่ายกับทางมังกรฟ้าด้วย แต่ซึ่งเธอนั้นเป็นตัวแทนจำหน่าย มีเพจชื่อเชอร์รี่ โดยเธอกล่าวว่า “สาเหตุที่รู้จักมังกรฟ้าเพราะเข้ามาอุดหนุนซื้อล็อตเตอรี่ตั้งแต่แพลตฟอร์มนี้พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เป็นช่วงปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นถูกรางวัลมาโดยตลอด จึงเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องและด้วยครั้งแรกที่เข้ามาอุดหนุนก็ถูกรางวัลแล้วได้เงินจริง นอกจากนี้มันยังสะดวกในการซื้อ ที่สำคัญเปอร์เซ็นต์ที่จะถูกรางวัลที่ 1 เยอะมากกว่าการเดินตามแผงทั่วไป” เรียกได้ว่าสถานะเช่นคุณเชอร์รี่ใคร ๆ ก็อย่าสัมผัสบ้าง แต่ไม่เป็นไรตอนนี้มีมังกรฟ้าที่พร้อมให้บริการแล้ว หากอยากถูกรางวัลบ้างลองเข้ามาอุดหนุนเราสักงวด เผื่อว่าจะเป็นคนดวงดีบ้าง

งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564 มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ล็อตเตอรี่ 2 ใบ จำนวนเงินรางวัล 12 ล้านบาท ผู้โชคนี้ชื่ว่าคุณโอ๊ตที่เข้ามารับสลากกินแบ่งรัฐบาลถึงสำนักงานมังกรฟ้าเพื่อนำไปขึ้นเงิน จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ยิ่งทำให้ผู้เข้าใช้งานต่างมั่นใจและเริ่มคลายข้อสงสัยที่ว่า มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม  ตอนนี้ทุกคนจะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเชื่อใจได้เช่นคุณโอ๊ตได้ให้สัมภาษณ์กับเราไว้ว่า “ที่รู้จักมังกรฟ้าเพราะมีการแชร์ในเฟสบุ๊คเยอะมาก เห็นมีคนถูกกันเยอะรู้สึกสนใจ จึงได้ซื้อตามและในแอพพลิเคชั่นสามารถเลือกตัวเลขที่ชอบได้สะดวก ที่สำคัญที่ผ่านมามังกรฟ้าไม่เคยมีประวัติว่าถูกทางมังกรฟ้าโกง” หากคุณฟังจากปากของผู้โชคดีท่านนี้แล้วรู้สึกอยากเข้ามาลองสัมผัสด้วยตัวเองสามารถเข้ามาได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง

จากข้อมูลทั้งหมดที่เรานำมาครั้งนี้เชื่อว่าหลายคนคงพอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมมังกรฟ้าจึงได้รับความสนใจมากมายขนาดนี้ แต่ในขณะเดียวกันยังมีผู้ใช้งานอีกไม่น้อยที่ยังคงสงสัยว่า มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม นั้นน่าจะเป็นผู้อาวุโสที่ไม่ค่อยสันทัดในการใช้เทคโนโลยี เพราะด้วยความที่เราเป็นแบบออนไลน์จึงต้องทำเป็นแอพพลิเคชั่นเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย แต่อย่างไรเชื่อว่าลูกหลานของท่านจะต้องแนะนำอย่างแน่นอนว่ามังกรฟ้าดีที่สุด สะดวก อยากได้เลขอะไรมีให้เลือกเยอะมาก อีกทั้งไม่ต้องเดินไปซื้อและคุณจะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนขายไปในตัวช่วยคณรพ่อคุณแม่เลือกดูล็อตเตอรี่แทน หากท่านไม่เคยใช้หรือใช้งานไม่เป็นนั้นเอง

หากคุณหมดข้อสงสัยแล้วว่า มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม ถ้าอย่างไรอยากเข้ามาใช้บริการสามารถเข้ามาได้เลยโดยการสมัคร หรือท่านอาวุโสทั้งหลายที่ใช้งานไม่เป็นให้ลูกหลานสมัครแทนและให้เขาช่วยเลือกก็ได้ เพราะหนึ่งคนสามารถซื้อล็อตเตอรี่ได้หลายใบในเวลาเดียวกันและหากใครที่ชอบเรื่องความสะดวกแบบไร้ขีดจำกัดอยู่ที่ไหนก็ขายได้อยากลองมาเป็นตัวแทนจำหน่ายก็เข้ามาติดต่อมาที่เราได้เลยทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Line @bluedragon24hr หรือทำความรู้จักกับเราเพิ่มเติมได้ที่  www.bluedragonapp.com  ยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรมีทีมงานทุกคนคอยให้คำแนะนำและให้บริการทุกท่าน เพราะเราเชื่อว่าคนที่อยากแสวงหาโชคต้องการที่จะได้เลขเด็ดที่กำลังเสาะหา เช่นเดียวกับคนที่อยากสร้างรายได้กับการเป็นตัวแทนขายย่อมต้องการที่ปรึกษากับการเริ่มต้นสร้างรายได้กับอาชีพใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน โดยท่านมั่นใจได้ในบริการของเรา มีความน่าเชื่อถือให้บริการภายใต้นโยบายเดียวกับมังกรฟ้าสำนักงานใหญ่เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า