มังกรฟ้า ขายวันไหน ? เชื่อว่าเรื่องนี้เป็นคำถามคาใจใครหลายคนที่ไม่เคยเข้ามาใช้บริการและมักเป็นคำถามของคนที่ยังไม่ทราบว่ามังกรฟ้าคืออะไร มังกรฟ้าเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เปิดขายลอตเตอรี่จำนวนมาก รวมไปด้วยตัวแทนจำหน่ายหลายชีวิตที่เข้ามาเปิดร้านในแอพพลิเคชั่นของเรา ฉะนั้นเรื่องเวลาเปิดปิดจึงไม่มีกำหนดนั้นแปลว่าเราให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่มีเว้นวันหยุด เราพูดเพียงเท่านี้คุณคงพอจะทราบแล้วว่าการซื้อลอตเตอรี่กับเรานั้นสะดวกมากแค่ไหน ฉะนั้นใครที่สนใจอยากซื้อลอตเตอรี่กับเราสามารถเข้ามาเลือกได้เลยและวันนี้เรามีข้อมูลที่เป็นแนวทางมาให้คุณได้รับทราบเพื่อใช้ในการตัดสินใจ เป็นข้อมูลสถิติการออกผลรางวัลของเดือน ธันวาคมมาบางปีเท่านั้น วันนี้เราได้นำมารวมไว้ให้แล้ว

มังกรฟ้า ขายวันไหน ก็ขายหมดเพราะเรามีแนวทางดี ๆ เพียบ โดยเฉพาะสถิติการออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลของหลากหลายปีที่ผ่านมา ฉะนั้นเนื้อหาวันนี้เป็นประโยชน์ต่อตัวแทนในเรื่องของยอดขาย เมื่อผู้ซื้อมีแนวทางก็ทำให้อยากเข้ามาเลือกซื้อลอตเตอรี่มากขึ้น ส่วนผู้ซื้อเองได้ทราบถึงแนวทางแล้วทำให้มีโอกาสถูกรางวัลมากขึ้น ฉะนั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่า ที่ผ่านมานั้นในเดือนธันวาการออกผลรางวัลเป็นอย่างไร

สำหรับการประกาศผลรางวัลในงวดประจําวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 รางวัลที่ 1 คือเลข 100994 ในวันนั้นมีผู้ถูกรางวัลเยอะมากแต่ดูเป็นที่จับตามากที่สุดคือในตอนนั้นดาราชื่อดังอย่างคุณเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถูกลอตเตอรี่จำนวน 10 ใบ เป็นรางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 776 รวมเป็นเงิน 4 หมื่นบาท ด้วยความที่เธอนั้นถูกรางวัลบ่อยมากทำให้ใคร ๆ ต่างสนใจ แต่อย่างไรในส่วนรางวัลอื่น ๆ ที่มีการประกาศออกมานั้นก็มีผู้โชคดีท่านอื่นถูกเช่นกัน เป็นเลขท้าย 2 ตัวคือ 84 ถัดมารางวัลเลขหน้า 3 ตัว  093 , 776 เป็นเลขที่คุณเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถูกรางวัลนั้นเองและสุดท้ายรางวัลเลขท้าย 3 ตัว  834 ,  984

มังกรฟ้า ขายวันไหน ยังไงก็มีการประกาศผลรางวัลทุกวันที่ 1 และวันที่ 16 อยู่ดี แต่เราได้ดำเนินการขายอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะถึงวันประกาศผลนั้นเองและส่วนใหญ่ก็จะหมดแผงก่อนเสมอ อย่างไรก็ตามหากย้อนกลับไปช่วงวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ในช่วงนั้นมีข่าวโด่งดังเรื่องของนักร้องลูกทุ่งอย่างคุณก๊อต จักรพันธ์ ได้ซื้อสลากเป็นจำนวน 20 ใบ โดยโพสต์ผ่านสตอรี่ในไอจีว่า “ทุ่มเงินสุดตัวงวดนี้ 120 ล้านบาท ต้องเป็นของเรา เฮง ๆ  ” เรียกได้ว่าการซื้อลอตเตอรี่ครั้งนี้เป้าหมายคืออยากเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกที่ถูกรางวัล แต่ก็ต้องชวดไปเพราะในวันนั้นที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562  120 ล้านรางวัลที่ 1  453522 อย่างไรก็ดีเป็นการสร้างสีสันให้แก่วงการไม่น้อย ส่วนรางวัลอื่น ๆ ได้แก่ เลขท้าย 2 ตัว 81 เลขหน้า 3 ตัว 617 , 261 เลขท้าย 3 ตัว  457 , 013

ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้นเป็นสาวหน้าตาสวยใจบุญ เธอทำงานที่ทีมกู้ภัยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม มูลนิธิ 22 หัวหน้าจุดบางเลน ทำเอาคนที่ติดตามต่างมาแสดงความยินดีกับเธอ เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่แสดงให้เห็นว่าคนใจบุญ ทำดีคิดดีมักจะได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอ ซึ่งรางวัลงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2561 จากการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ 1 ได้แก่เลข 021840 แต่เธอนั้นก็ไม่ได้เปิดเผยว่าได้เลขเด็ดมาจากที่ใด ในส่วนรางวัลอื่น ๆ มีการประกาศออกมาเลขท้าย 2 ตัว  67 เลขหน้า 3 ตัว 045 , 307 เลขท้าย 3 ตัว  561 , 988

เชื่อว่าตอนนี้จากที่คุณสงสัยว่า มังกรฟ้า ขายวันไหน กลับมาสนใจเรื่องสถิติแทนมาต่อกันด้วยผลรางวัลประจำงวดวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560 รางวัลที่ 1  451005 งวดนี้มีคนถูกรางวัลเช่นเคยอีกทั้งมีเศรษฐีใหม่ที่เกิดขึ้นจังหวัดหนองบัวลำภู แต่ความพิเศษไม่ได้อยู่เพียงเท่านี้ ตำรวจที่โรงพักนั้น ๆ ต่างโอดว่าเสียดายที่มีคนมาขายลอตเตอรี่แต่ไม่ซื้อ คาดว่าจะต้องมีผู้ถูกรางวัลอีกเยอะแน่นอน เรียกได้ว่ามีโชคมาถึงตัวแต่ดวงไม่ถึงนั้นเอง ในส่วนรางวัลอื่น ๆ อย่างเลขท้าย 2 ตัว  33 เลขหน้า 3 ตัว : 626 , 303 เลขท้าย 3 ตัว : 601 , 257 มีคนถูกประปราย

จากเนื้อหาเบื้องต้นเรานำข่าวที่เกิดขึ้นจริงมาย้อนให้คุณได้ทราบกันว่าการถูกรางวัลนั้นมีหลากหลายรูปแบบ เพราะอยู่ที่โชคล้วน ๆ บางคนลงทุนซื้อเยอะก็ไม่ถูก บางคนซื้อเพียงใบเดียวก็จับเจอโชคก้อนโต ซึ่งก็มีคนคิดเช่นนี้หลายคนเลยล่ะ คนจะถูกซื้อใบเดียวก็ถูก อย่างไรก็ตามสถิติที่เรานำมาวันนี้ลองเอาไปพิจารณากันดูหรือหากใครมีสูตรเด็ด ๆ ก็ลองนำไปวิเคราะห์เผื่อว่าจะมีโชค สำหรับใครที่ยังสงสัย มังกรฟ้า ขายวันไหน เราขอย้ำอีกทีว่าขายทุกวันไม่มีวันหยุด ยกเว้นสลากฯ หมดเท่านั้น

วันนี้คุณคงได้รู้แล้วว่า มังกรฟ้า ขายวันไหน หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ