ข่าวช็อกวงการลูกหนังเมื่อ ดีเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ตามรายงานจากสื่ออาร์เจนตินาวันที่ 25 พ.ย. 63 ตำนานแนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดสมอง ด้วยอาการเลือดคั่งในสมอง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
ล็อตเตอร์รี่ออนไลน์มังกรฟ้า สังเกตพบว่า มีตัวเลขบางตัวที่อยู่ในข่าวอย่างเลขอายุเพราะ มาราโดนา วัย 60 ปี สวมเสื้อเบอร์ 10
กำเนิดวันที่ 30 ตุลาคม ค.ศ. 1960 (พ.ศ.2503) ตลอดการค้าแข้งทั้งทีมชาติและทีมสโมสรอาชีพ เขามีภาวะหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพักของตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในย่านซาน อันเดรส เมืองติเกร ประเทศอาร์เจนตินา ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
อังเดร วิลลาส โบอาส เฮดโค้ชโอลิมปิก มาร์กเซย เชื่อว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า จะมีการรีไทร์เสื้อหมายเลข 10 เพื่อเป็นเกียรติแก่ ดิเอโก มาราโดนา ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
เลขดังงวดนี้เยอะเพราะคนเด่น คนดังตายมาก ส่งผลให้ สลากล๊อตเตอรี่เลขคนดังขายหมด และราคาแพง ล็อตเตอร์รี่ออนไลน์มังกรฟ้าอยากจะเชิญชวนคนที่หลงใหลการเสี่ยงโชคมาซื้อล๊อตเตอรี่ ไว้เสี่ยงโชค แค่ดาวน์โหลดแอพง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ จ่ายเงินผ่านแอพที่ดาวน์โหลดทางเว็บไซต์ มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ อยากได้เลขไหน เลขที่หาซื้อยาก ๆ มีให้เลือกซื้อจำนวนมาก แค่คนซื้อกดเลือกซื้อรวดเร็วทันใจมีเลขให้เลือกมากมายโดยเฉพาะเลข 0
สำหรับ มาราโดนา ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เป็นเจ้าของลูกยิง “หัตถ์พระเจ้า” หรือ “แฮนด์ ออฟ ก็อด” ในเกมฟุตบอลโลก 1986 ที่ อาร์เจนตินา ชนะ อังกฤษ 2-0 เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ปี 1986 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะพาทัพ ฟ้า-ขาว คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปีนั้นมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่. @bluedragonapp