วันที่ 10 พ.ย. 2563  มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ แอบทราบมาว่าที่ศาลาการเปรียญ วัดสว่างอารมณ์ ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมว่ามีบรรดานักเสี่ยงโชคเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง ทั้ง พระเงิน พระทอง, พ่อปู่ศรีสุทโธ, แม่ย่าปทุมมา, ตาทองงิ้วราย, ไอ้ไข่สามนคร, กุมารน้องเก้า เลิฟเลิฟ, กุมารจุกดำและแม่ตะเคียนทองบ่อพลอย  ซึ่งล้วนแล้วแต่เคยให้โชคให้ลาภใหญ่มาแล้ว
ขณะที่ฝ่ายบรรดาพ่อค้าแม่ค้าทั้งชาวจีนชาวไทย ต่างให้ความเชื่อเรื่อง หุ่นปั้น “เซียนแปะโรงสี” หรือ “เซียนแปะโง้วกิมโคย” ซึ่งคือหนึ่งตำนาน ที่หลายคนให้ความเชื่อว่าต้องมากราบไหว้ขอพร ขอให้ประสบผลสำเร็จ รวมทั้งเรื่องหวยซึ่งตั้งอยู่บนศาลาการเปรียญและ น.ส.สุภาภรณ์ เก่งกานนา อายุ 24 ปี อาชีพค้าขายของชำ เปิดเผยว่า เมื่อปลายเดือน ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อนร้านค้าที่ขายใกล้เคียงตนบอกว่าให้มาที่วัดสว่างอารมณ์ เพราะมีหุ่นปั้นแป๊ะโรงสี ให้มากราบไหว้ที่นี่ โดยตนเห็นว่าใกล้ดีใช้เวลาเดินทางแค่ 30 นาที จึงลองหันมากราบไหว้ขอพรที่วัดนี้ดูและขอโชคลาภด้วยการเขย่าเซียมซี ครั้งนั้นได้เลข 945 เลยไปหาซื้อลอตเตอรี่ไว้ 4 ใบ ปรากฏว่าถูกเลขท้าย 3 ตัวตรงๆ ได้เงินมา 16,000 บาท วันนี้เลยมาแก้บน แล้วก็ขอเสี่ยงทายอีกครั้ง โดยเขย่าเซียมซี 3 ครั้งได้เลข 1, 5, 26 จะลองไปเสี่ยงโชคดูอีกครั้งหนึ่ง

แต่ใครอยากจะซื้อเลขท้าย สองตัวสามตัว แบบ ล็อตเตอรี่บ้าง มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ พัฒนาระบบขึ้นมา เพื่อเอาใจลูกค้าที่รักการซื้อขายล๊อตเตอรี่ ลดปัญหายุ่งยาก ในการวิ่งหาซื้อเลือกหาเลข แนะนำว่าซื้อเลขท้าย 62,526 ด้วย แค่จ่ายเงินผ่านแอพที่ดาวโหลดจากทางเว็บ อยากได้เลขไหน คนซื้อจะกดเลือกซื้อ คนขายทำการตอบรับ ทำรายการให้เมื่อมีการซื้อขายแล้ว ระบบจะแสดงชื่อ นามสกุล เลขเบอร์โทรทั้งฝ่ายคนขายและคุณแสดงไว้ พร้อมสลากที่เลือกซื้อโชว์ แต่ยังไม่ส่ง คุณจะรับเมื่อตนเองโดนรางวัลใดรางวัลหนึ่งแล้วเท่านั้น
คนซื้อเข้าหาง่ายที่เว็บไซต์ มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ พวกเขาเลือกว่าจะซื้อกับตัวแทนคนไหน และสะดวกสบายในการเลือกและหาตัวเลขที่ต้องการง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว. @bluedragonapp