ไกรสร แสงอนันต์ พร้อมลูกชายมาทำบุญกันที่วัดภาษีบุญรำลึก 29 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” และล้วงไหจับเลขเด็ดโดยปีนี้ “เพชร ภัควรรธน์” ก็ได้ทำหน้าที่จับเลขขึ้นมาเหมือนเดิม
ในทุกๆปีของวันที่ 13 มิถุนายน คือ วันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในปี 2564 นี้ครบรอบ 29 ปีที่จากไปซึ่งทางครอบครัว “ไกรสร แสงอนันต์” และพร้อมลูกชาย เพชร ภัควรรธน์ ได้ไปเปลี่ยนชุดให้หุ่นพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ศาลพุ่มพวง วัดภาษี เอกมัยในวันที่ 7มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นการเลียนแบบชุดที่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ใส่ร้องเพลง ซึ่งจะเห็นว่า หุ่นพุ่มพวง ดวงจันทร์ มีการสวมใส่เฟซชิลด์ เพื่อความทันสมัยให้เข้ากับสถานการณ์ด้วย ธรรมเนียมเสี่ยงเลขเด็ดจากไห พุ่มพวง ในงานบุญรำลึก 29 ปี สลากล็อตเตอรี่เกลี้ยงแผงทุกปี เตรียม  สมัครมังกรฟ้าล็อตเตอรี่ คลิกฟิลเตอร์มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ สลากเหลือครบ แนะวิธีง่ายแค่คลิกฟิลเตอร์ ใครที่สนใจอยากซื้อสลากไว้เสี่ยงโชค แค่ดาวน์โหลดแอพง่าย ๆ จากเว็บไซต์ จ่ายเงินผ่านแอพที่ดาวน์โหลดจากทางเว็บไซต์ มังกรฟ้าล๊อตเตอรี่ออนไลน์ อยากได้เลขไหน เลขที่หาซื้อยาก ๆ มีให้เลือกซื้อจำนวนมาก แค่คนซื้อกดเลือกผ่านฟิลเตอร์ คนขายทำการตอบรับ ทำรายการให้เมื่อมีการซื้อขายแล้ว ระบบจะแสดงชื่อ นามสกุล เลขเบอร์โทรทั้งฝ่ายคนขายและคนซื้อแสดงไว้ พร้อมสลากที่เลือกซื้อโชว์ที่แอพ เพราะคนซื้อจะรับสลากจริงเมื่อตนเองโดนรางวัลใดรางวัลหนึ่ง

ใครที่อยากซื้อเลขไหน เลขเด็ดเลขดัง สมัครมังกรฟ้าล็อตเตอรี่

ตัวแทนคือเรา มั่นใจในความซื่อสัตย์ ระวังอย่าหลงสื่อที่ชอบอ้างว่า สลากออนไลน์เสี่ยงโดนโกง
และล่าสุดวันนี้ 13 มิ.ย. ก็ถึงวันครบรอบ 29 ปีแห่งการจากไป ทั้งคู่ก็ได้พากันมาทำบุญกันที่วัดภาษี เหมือนทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งถ้านับตามอายุ แม่ผึ้งก็จะครบ 60 ปีแล้ว แต่กิจกรรมที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือการล้วงไหจับเลขเด็ด ที่ถูกหวยรวยเบอร์กันมานักต่อนัก โดยปีนี้ “เพชร ภัควรรธน์” ก็ได้ทำหน้าที่จับเลขขึ้นมาเหมือนเดิม และเลขเด็ดให้โชคจากแม่ผึ้ง ที่จับได้ในปีนี้ก็คือ 695 โดยทางเพจซีทรูได้รวมเลขไว้ให้ด้วยอายุแม่ผึ้ง 60 – บ้านเลขที่ 51/15- ครบรอบ 29 ปี – เลขจากไห 695 งานนี้ก็คอยลุ้นกันไปว่าใครจะเป็นคนดวงดีถูกรางวัลลอตเตอรี่เบอร์ใหญ่ สมัครมังกรฟ้าล็อตเตอรี่ แล้วทุกท่านเฮงๆโชคดี ร่ำรวย. @bluedragonapp