เพราะยุคนี้เป็นยุคดิจิทัล การสื่อสารหรือทำธุรกิจการค้าขายอะไรจึงทำผ่านออนไลน์ทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่การซื้อขายลอตเตอรี่ที่สมัยนี้คุณสามารถใช้มือถือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างถูกกฎหมายได้แล้ว อย่างตอนนี้หากพูดถึงแพลตฟอร์มที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าได้ขายลอตเตอรี่ส่วนคนชอบเสี่ยงโชคได้ซื้อลอตเตอรี่ต้องยกให้มังกรฟ้ามาเป็นอันดับ 1 แพลตฟอร์มซื้อขายสลากฯ ถูกกฎหมาย ซึ่งเรียกได้ว่ากลายเป็นผู้นำแพลตฟอร์มคุณภาพที่ทำให้มีการซื้อขายสลากฯ อย่างปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้คนชอบซื้อลอตเตอรี่ได้รู้จักกับช่องทางการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีการโก่งราคาและเมื่อถูกรางวัลได้รับเงินจริง มาเจาะลึกมังกรฟ้ากับการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ในยุคดิจิทัลได้เลย

จากการอธิบายถึงมังกรฟ้าจากปากของคุณแทมป์ นายพชรล์ เมสสิยาห์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด สรุปได้เกี่ยวกับแพลตฟอร์มมังกรฟ้าคือเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ได้คิดค้นแพลตฟอร์มซื้อขายลอตเตอรี่ออนไลน์โดยที่คนซื้อคนขายทำการซื้อขายได้ผ่านหน้าจอมือถือหรือเว็บไซต์ เพราะเป็นการซื้อขายลอตเตอรี่ในรูปแบบใหม่ที่มีระบบการจัดการหน้าบ้านและหลังบ้านมีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยจึงเกิดเป็นประเด็นดราม่าอยู่ไม่น้อยเพราะมีคนมาตั้งข้อสงสัยว่าซื้อลอตเตอรี่กับมังกรฟ้าดีจริงหรือไม่ แล้ว มังกรฟ้า ค่าธรรมเนียม คิดเท่าไหร่

คุณแทมป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ ชี้แจ้งเกี่ยวกับการขายลอตเตอรี่กับมังกรฟ้าแม้ว่าตัวแทนจะสามารถตั้งราคาขายได้เอง ทั้งนี้ทั้งนั้นบริษัทมีนโยบายหลักที่จะไม่เอารัดเอาเปรียบผู้ซื้อลอตเตอรี่ โดยจะแบ่งอัตราการให้บริการและค่าธรรมที่ตัวแทนจำหน่ายจะต้องชำระกับการค่าธรรมเนียมที่คนซื้อลอตเตอรี่ต้องจ่ายเมื่อทำการสั่งซื้อสลากฯ ออนไลน์

สำหรับอัตราค่าบริการของมังกรฟ้า ตัวแทนจำหน่ายจะแบ่งค่าบริการระบบมังกรฟ้าเป็น 2 อย่างคือ ค่าบริการสแกนเข้าระบบกล่องละ 2000 บาทหรือใบละ 4 บาท, ค่าบริการสแกนเข้าระบบ(ชุดใบเดียว) ใบละ 5 บาท จะเห็นว่าการซื้อยิ่งสแกนเข้าระบบกับมังกรฟ้ามากตัวแทนจำหน่ายจะจ่ายค่าบริการน้อยลงซึ่งแต่ละรูปแบบต่างคุ้มค่าไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับความพร้อมและความต้องการของตัวแทนจำหน่าย สำหรับผู้ที่มีความสงสัยเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการนั้นมาจากอะไรบ้างคุ้มค่าอย่างไรต่อตัวแทนที่อยากจะมาสร้างรายได้ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากฯ ถูกกฎหมาย จากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้อธิบายว่า นอกจากอัตราค่าบริการจะมาจากการให้บริการพร้อมให้คำปรึกษาคุณตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว มังกรฟ้ายังมอบความปลอดภัยมีคลังสำหรับจัดเก็บลอตเตอรี่ที่มีมาตรฐาน พร้อมรับประกันความปลอดภัยไม่ต้องกลัวว่าลอตเตอรี่จะสูญหายโดยหากเกิดการสูญหายทางมังกรฟ้าจ่ายให้ 2 เท่า  นอกจากนั้นยังมีในส่วนของการให้บริการส่งข้อความไปยังมือถือเพื่อให้ได้ทราบผลรางวัลและเพื่อความปลอดภัยมังกรฟ้าได้เลือกเซิฟเวอร์ระบบการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อให้บริการลูกค้าทุกคน  ทั้งหมดนี้คือความคุ้มค่าที่คุณแทมป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ ชี้แจ้ง

 

ในด้านของผู้ซื้อลอตเตอรี่ มังกรฟ้า ค่าธรรมเนียม รวมกับค่าลอตเตอรี่จำหน่ายอยู่ที่ใบละ 100 บาท ซึ่งราคาเท่ากับการซื้อลอตเตอรี่ที่มีการขายทั่วไป แต่การซื้อกับมังกรฟ้าหากพิจารณาแล้วทางผู้ซื้อได้เผยว่าสะดวกสบายกว่าในหลายด้าน ยกตัวอย่างผู้ซื้อลอตเตอรี่รายหนึ่งที่ซื้อสลากฯ กับมังกรฟ้ามาแล้วหลายงวดยืนยันว่าการซื้อกับมังกรหมดกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะที่นี่การจะเข้าซื้อจะเห็นหน้าตาของสลากกินแบ่งรัฐบาลจริงที่มีการสแกนผ่านระบบ สามารถที่จะค้นหาลอตเตอรี่ตัวเลขที่อยากได้ได้ง่ายด้วยการพิมพ์ตัวเลขลงในช่องที่ขึ้นบนหน้าเว็บไซต์ ที่สำคัญสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะซื้อกับตัวแทนขายคนไหน ทำให้ตนหันมาซื้อสลากฯ ผ่านทางแอปพลิเคชันมังกรฟ้าแทนการไปซื้อแบบเดิมคือไปที่แผงลอตเตอรี่ ประหยัดเวลาไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางและยังเหมาะกับสถานการณ์ในตอนนี้ที่ไม่ควรจะออกไปนอกบ้านหรือไปในที่ที่เป็นแหล่งชุมชนหรือมีคนจำนวนมาก นอกจากนั้นยังซื้อได้ในราคาปกติด้วย

ไม่เพียงด้านผู้ซื้อลอตเตอรี่จะแนะนำข้อดีของการซื้อกับมังกร ยังมีผู้ที่เคยถูกรางวัลกับมังกรฟ้าเผยด้วยว่าการซื้อลอตเตอรี่กับมังกรฟ้าทำให้ตนถูกรางวัลและได้รับเงินจริง โดยทราบข่าวการถูกรางวัลในทันทีที่ผลรางวัลออกจากการโทรศัพท์มาแจ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้โทรมาแจ้งให้ทราบและตนได้เลือกใช้บริการให้มังกรฟ้าขึ้นเงินเพราะสะดวกสบายกว่าไปขึ้นเงินเอง เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างของผู้ซื้อและตัวแทนจำหน่ายที่ออกมาบอกต่อเกี่ยวกับการซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ในยุคนี้กับมังกรฟ้าว่าสุดท้ายแล้วหากอยากจะเสี่ยงโชคกับการซื้อลอตเตอรี่ทุกวันนี้ทุกคนมีช่องทางที่เลือกได้และสะดวกว่าการไปเดินหาซื้อเลขตามแผงลอยที่บางครั้งอาจพบว่ามีปัญหาในเรื่องโก่งราคา

การซื้อขายลอตเตอรี่ในยุคดิจิทัลแบบนี้เป็นช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดี โดยสำหรับท่านที่สนใจอยากจะอยากจะสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมถึงคนที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ท่านสามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้ทุกช่องทางทางการติดต่อ Line @bluedragon_bylogin หรือติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้จาก www.bluedragonapp.com ได้เลย เราคือยี่ปั๊วที่พร้อมให้คำแนะนำและพร้อมให้บริการอย่างซื่อสัตย์ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน @bluedragonapp