สำหรับใครที่เข้ามาในเพจ เครื่องราง มังกรฟ้า  ของเรา วันนี้คุณจะได้รู้ถึงคาถที่ใช่ในการบูชาคำหมาก หลวงพ่อพัฒน์ (วัดห้วยด้วน) หรือ หลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม หนึ่งในพระเกจิอาจารย์หนึ่งในรัตนโกสิน แห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ที่มีพุทธาคมเมตตามหานิยม ซึ่งท่านได้จำอยู่ที่วัดห้วยด้วน หรือในอีกชื่อว่า วัดธารทหาร จังหวัดนครสวรรค์ ไม่เพียงเท่านี้หากย้อนไปยังประวัติของท่านจะพบว่าท่านเกิดในตะกูลหมอยาแผนโบราณ มีความชำนาญอย่างแท้จริง ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดนครสวรรค์จึงเห็นว่าการจัดให้มีการถ่ายทอดความรู้แก่นักศึกษาและบุคลากรในโรงพยาบาลจะมีประโยชน์อย่างมากและทำให้ภูมิปัญญานั้นคงอยู่สืบไป เรียกได้ว่าท่านนั้นสร้างสาธรณประโยชน์มากมาย ส่งผลให้มีผู้เชื่อและศรัทธาในตัวท่านอย่างมาก ฉะนั้นเมื่อมีเครื่องรางของขลังคนจึงนิยมบูชา

อย่าง เครื่องราง มังกรฟ้า  ที่ได้ทำขึ้นมาในลักษณะน้ำเต้าขวดใส ด้านในปลุกเสกมาจากมวลสารหลายประการ อันได้แก่ คำหมาก เส้นเกศา ข้าวก้นบาตร น้ำมันต์ ดอกไม้แห้ง ขี้ผึ้งของหลวงพ่อพัฒน์ ผ้าจีวรของหลวงพ่อพัฒน์ ด้วยมวลสารหลายประการเหล่านี้ได้ผ่านความเป็นสิริมงคลมากมาย จึงทำให้คำหมากของหลวงพ่อมีความศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งทางเราได้ทำขึ้นเป็นวัตถุมงคลสำหรับแขวนหน้ารถ เพื่อให้การเดินทางปลอดภัย แต่หากต้องการไปแขนไว้หน้าบ้าน หน้าร้านก็สามารถทำได้ ไม่เพียงเท่านี้ในของขลังชิ้นนี้ยังมีพุทธคุณในเรื่องการเสริมให้ค้าขายให้มีแต่ร่ำรวย เพื่อเป็นการดีควรสวดคาถาดังนี้

คาถาสวดบูชาคำหมากหลวงพ่อพัฒน์ ส่งเสริมเมตตามหานิยม เสริมโชค แคล้วคลาดปลอดภัย ให้มีลาภก้อนโตและที่สำคัญสามารถป้องกันคูณไสได้จากทั่วทุกสารทิศ หากภาวนาทุกวันจะส่งผลดียิ่งนัก

ตั้ง นะโม 3 จบ

ปุญยะกาโม มหาเถโร

มะหาเตโซ มะหิทธิโก

มะหาลาโภ มะหาปุญโญ

มะหาคะโณ มะหายะโส

สิทธิสัมปัตติสัมปันโน

นิพภะโย นิรุปัททะโว

ตัสสะ เตซานุภาเวนะ

โสตถิ เม โหนตุ สัพพะทา ฯ

นี่เป็นการแนะนำคำหมากจากทาง เครื่องราง มังกรฟ้า เพจของเราที่เต็มไปด้วยของบูชามากมายที่มีชื่อเสียงอย่าง ท้าวเวสสุวรรณเจ้าแห่งทรัพย์ รวบรวมไว้ด้วยข้อมูลมากมายในการชี้แนะแนวทางในการกราบไหว้บูชาให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี นอกจากนี้สำหรับคำหมาก หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน ตอนนี้เป็นของหายาก ทุกคนต่างอยากมีไว้ครอบครอง ในวันนี้ทางเราได้นำมาเปิดให้บูชาในรูปแบบน้ำเต้าใสเต็มไปด้วยมวลสารอาทิ คำหมาก ข้าวก้นบาตร เส้นเกศา น้ำมนต์ ดอกไม้แห้ง(ที่ใช้บูชาพระที่กุฏิหลวงพ่อพัฒน์) ขี้ผึ้งผ้าจีวร ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งของของหลวงพ่อพัฒน์

หากใครสนสามารถติดต่อเข้ามาที่เพจเราคือแหล่งให้บริการสำหรับสายมูเตลูทั้งหลาย ที่ศรัทธาและเชื่อในวัตถุมลคล ที่ถือว่าในตอนนี้คนทั่วประเทศต่างสนใจมีไว้เพื่อกราบไหว้ แน่นอนว่าหากใครที่สนใจสามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์ พร้อมกับเครื่องรางรูปแบบอื่น ๆ ที่มีไว้จะช่วย

เสริมความเป็นมงคลหลายด้านเลยทีเดียว www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและหากต้องการติดต่อเราได้ทุกช่องทาง  สอบถามไปทางร้าน ราคาดี เครื่องราง ได้เลยเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง