หากใครไม่เคยใช้บริการของเราหรือได้ยินคนรอบข้างพูดถึงอยู่บ่อย ๆ อาจจะเกิดความสงสัยว่า มังกรฟ้า ขายอะไร เราคือแพลตฟอร์มบริการเกี่ยวกับลอตเตอรี่ออนไลน์แบบเต็มรูปแบบที่มีความล้ำสมัยมากกว่าใคร ๆ และสามารถมีจำนวนสลากฯ มากเป็นหลักล้านอีกทั้งมีตัวแทนจำหน่ายเพียบและเคยมอบโชคใหญ่รางวัลที่ 1 มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน วันนี้เพื่อตอบโจทย์บริการแก่ผู้ใช้งาน เราจึงได้นำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์จากทั่วทุกภาคมาให้คุณได้ศึกษาก่อนว่าจะนำแนวทางเหล่านี้ไปซื้อลอตเตอรี่ให้มีโอกาสถูกรางวัลมากขึ้นได้จากที่ไหน ไปดูกันเลย

สำหรับลำดับแรกภาคเหนือที่มีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างหลวงพ่อทันใจ ถูกสร้างไว้ที่ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่มีความศักดิ์อย่างมากเพราะเวลามีคนมากราบไหว้เพื่อขอพรมักจะได้ตามที่ปรารถนาไม่ว่าจะเป็นเรื่องโชคลาภ เสริมดวง ต่ออายุหรือจะขออะไรก็ได้กับหลวงพ่อทันใจ จึงถูกยกให้พระคู่บุญของชาวจังหวัดเชียงใหม่นับร้อยปีตั้งแต่รัชสมัย พญากือนา ซึ่งเป็นกษัตริย์แห่งอาณาจักรล้านนา สถานที่มักได้รับความนิยมจากผู้ที่ศรัทธาเพื่อขอโชคลาภ เสี่ยงดวงสะส่วนใหญ่ หากทริปหน้าคุณอยากลองไปขอพรดูสถานที่แห่งนี้เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00- 17.00 น. แต่สิ่งที่คุณต้องทราบเพื่อให้พรนั้นเป็นจริงคือการเตรียมพวงมาลัยดอกมะลิสด 50 พวงขึ้นไปเพื่อกราบไหว้ เพียงเท่านี้ก็สามารถเริ่มต้นอธิฐานได้เลย หากสมหวังดังใจก็อย่าลืมที่จะนำพวงมาลัยดอกมะลิมากราบไหว้อีกครั้ง เป็นการแสดงความนับถือต่อหลวงพ่อทันใจนั้นเอง

สำหรับข้อมูลจากหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ คงพอทำให้คุณรู้แล้วว่าเรานั้นบริการมากกว่าการขายลอตเตอรี่ นั้นคือความสะดวก ทั้งในการซื้อและแหล่งเสี่ยงโชคที่ศักดิ์สิทธิ์ ฉะนั้นวันนี้คุณคงได้รู้แล้วว่า มังกรฟ้า ขายอะไร ทำไมถึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

ถัดมาคือภาคใต้เป็นสถานที่โด่งดังมีชื่อเสียงอย่างมากและนักเสี่ยงโชคต่างให้ความศรัทธาไม่แพ้สถานที่แรกนั้นคือ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) จ.นครศรีธรรมราช แน่นอนตำแหน่งแห่งเจ้าผู้ดลบันดาลโชคให้แก่คอหวยต้องยกให้ไอ้ไข่เลย ซึ่งคงไม่พูดถึงไม่ได้เลยปีนี้ถือว่ามาแรงแซงทางโค้ง จุดเด่นของไอ้ไข่คือรูปเด็กชายอายุราว ๆ 10 ขวบ คนส่วนมากเชื่อกันว่ามีวิญญาณศักดิ์สิทธิ์มาสถิตในรูปปั้นนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงชาวบ้านในชุมชนเท่านั้นที่เวียนกันมากราบไหว้ขอพร คนต่างจากถิ่นหรือทั่วทุกจังหวัดต่างหลั่งใหลกันมาเพราะหวังว่าจะได้โชคไปอย่างที่มีการล่ำลือกัน สำหรับใครที่ต้องการไปกราบไหว้ด้วยตนเองสามารถเข้าไปได้ตั้งแต่เวลา 08.00- 18.00 น. สำหรับเคล็ดลับในการที่จะขอพรจาก วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) เพียงแค่นำดอกไม้ ธูป 3 ดอก และของเล่นเด็ก พร้อมกับท่องนะโม 3 จบ จากนั้นให้คุณอธิษฐานขอพรที่ต้องการได้เลย แต่ข้อห้ามคือไม่ควรทำในวันพระ

ภาคอีสาน พญาเต่างอย จ.สกลนคร เชื่อว่าคุณต้องคุ้นชื่อไม่ว่าจะด้วยชื่อเสียงเรียงนามหรือเพลงฮิตติดหูจากนักร้องลูกทุ่ง จินตหรา พูลลาภ สำหรับสถานที่แห่งนี้ พญาเต่างอย จ.สกลนคร มีประวัติความเป็นมาจากที่ผู้คนในสมัยก่อนย้ายถิ่นฐานมาที่บริเวณลำน้ำพุง ซึ่งเป็นลำน้ำขนาดใหญ่ อีกทั้งมีเต่าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้ตั้งชื่อหมู่บ้านตามนี้ ซึ่งปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักมาเพื่อหวังเสี่ยงดวงแล้วจะมีโชค เพราะบนหลังเต่านั้นมีเกล็ดบนหลังที่เป็นรูปพระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทย รวมไปถึงมีของขลังหลากหลายชนิด ที่ได้มีการนำมาประดับตกแต่ง แน่นอนว่าเต่าคือสัญลักษณ์แห่งการอายุยืน ซึ่งหากใครมาบูชามักจะมีอายุยืนยาว เสริมดวงให้มีโชคลาภอีกด้วย เคล็ดลับในการที่จะมาขอโชคลาภจาก “พญาเต่างอย” คุณแค่เพียงมีความศรัทธาและเตรียมธูป 3 ดอก ท่องนะโม 3 จบ พร้อมกับท่องคาถาบูชาพญาเต่างอยว่า อิมัง พันเต พุทธ กัสสโป เถโล มัยหัง พุทธัง ประสิทธิเม ธัมมัง ประสิทธิเม ยะเตมัยหัง พุทธัง ปูเชมิ กล่าว 3 จบ เพียงเท่านี้ก็เริ่มอธิฐานขอพรได้เลย

มังกรฟ้า ขายอะไร ทำไมถึงนำเสนอสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ก็เพราะสิ่งนี้คือข้อมูลและการเป็นการชี้แนวทางในการที่จะสามารถซื้อลอตเตอรี่ให้ถกรางวัลได้ ซึ่งนักเสี่ยงโชคก็เชื่อเช่นนั้น จึงไม่แปลกว่าทำไมก่อนวันการประกาศผลรางวัลจึงมีคนเยอะในทุกสถานที่ที่เรากล่าวมานั้น

สำหรับภาคกลางสถานที่สุดท้าย  วัดธรรมิกราช จ.พระนครศรีอยุธยา มีความศักดิ์สิทธิ์มากเพราะทุกครั้งที่มีคนมาขอพรเรื่องโชคลาภหรือแม้กระทั่งสะเดาะเคราะห์เสริมดวง สถานที่แห่งนี้จะช่วยเรื่องเมตตามหานิยมไม่เพียงเท่านี้ใครที่สุขภาพไม่ดีต้องการให้แข็งแรง ซึ่งเคล็ดลับการขอโชคลาภจาก “วัดธรรมิกราช” คือคุณจะต้องทำการเตรียมดอกไม้ ธูปเทียน มาให้พร้อม จากนั้นจึงเริ่มตั้งจิตอธิฐานด้วยใจบริสุทธิ์

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คงทำให้คุณมองเห็นโอกาสที่จะถูกรางวัลมากขึ้นแล้วใช่ไหม สำหรับใครที่สงสัยว่า มังกรฟ้า ขายอะไร สามารถเข้ามาใช้บริการของเราได้ผ่านเว็บไซต์ หรือแอพพลิเนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

วันนี้คุณคงได้รู้แล้วว่า มังกรฟ้า ขายอะไร หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ