“ลูกค้าถูกรางวัลที่หนึ่ง มอบเงินให้ มังกรฟ้า ตัวแทน จำนวน 8หมื่นบาท” นี่เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงสำหรับการที่เป็น มังกรฟ้า ตัวแทน จำหน่ายกับเรา เชื่อว่าหากคุณได้รับเงินจำนวนนี้เหมือนกับตัวแทนจำหน่ายคนนี้จะต้องดีใจราวกับว่าตัวเองถูกหวยเป็นแน่ วันนี้เราจึงจะมาถ่ายทอดมุมระทับใจให้คุณได้รู้ว่า การที่คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเราแล้วจะได้รับอะไรกลับไปบ้าง นอกจากยอดขายจะเพิ่มขึ้นแล้วและตอนนี้คงมีอีกหลายคนที่กำลังลังเลว่าจะตัดสินใจดีไหม วันนี้จึงอยากให้คุณได้ลองอ่านดูว่ามังกรฟ้ามอบความประทับใจให้แก่ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ

ตัวแทนรายหนึ่งซึ่งผันตัวมาจากแอดมินขายล็อตเตอรี่วันนี้เป็น มังกรฟ้า ตัวแทน ตัวแทนจำหน่ายแบบเต็มตัว ซึ่งเธอได้เล่าความประทับใจว่า ตั้งแต่ที่ได้เข้ามาเป็นผู้ค้าในแอพมังกรฟ้าทำให้ได้พบความประทับใจมากมาย อาทิ การที่ได้มีรายได้เข้าบ้าน ซึ่งตนเองก็ภูมิใจมาก ๆ เพราะอายุเธอนั้นก็ยังน้อย การที่ประสบความสำเร็จในด้านนี้ได้ถือเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีกำลังใจ ไม่เพียงเท่านี้ล่าสุดที่ลูกค้าของเธอถูกรางวัลที่หนึ่ง ก็ได้รับเงินจากลูกค้าเป็นค่าตอบแทนจำนวน 8 หมื่นบาท ถือว่าเยอะมาก ๆ สำหรับเธอและเธอก็ดีใจราวกับว่าตัวเองถูกรางวัลเสียเอง นอกจากนี้เธอยังได้เล่าท้าวความหลังว่า ในตอนที่เป็นแอดมินขายล็อตเตอรี่ เวลามีลูกค้าต้องการล็อตเตอรี่สักใบ แต่ตนเองไม่มีจะต้องเดินหา ซึ่งไม่ใช่แค่ชั่วโมงสองชั่วโมง แต่ใช้เวลาหลายวัน บางครั้งมันนานเกินรอ ลูกค้าก็เปลี่ยนเจ้าแล้ว ซึ่งมันทำให้เธอเห็นแล้วว่ามันกรฟ้าเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่พึ่งเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่าย รับรองคุณจะทำยอดขายได้ดีเกินคาดเลยล่ะ

นี่ถือเป็นหนึ่งความประทับใจจากการที่เป็น  มังกรฟ้า ตัวแทน จำหน่ายล็อตเตอรี่ที่ถือว่าน่าสนใจมาก ๆ เลย เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนก็คงแอบสงสัยว่า “ลูกค้าท่านใดกันทำไมถึงใจดีขนาดนี้ อยากจะได้บ้างจัง” ฉะนั้นถ้าคุณอยากได้เจออะไรดี ๆ แบบนี้จะต้องลองสมัครมังกรฟ้าสักครั้ง เผื่อว่าชีวิตของคุณในด้านการขายจะดีขึ้น

ผู้ค้ารายหนึ่งในแอพมังกรฟ้าของเราได้กล่าวถึงประเด็นเรื่องความปลอดภัยของแอพมังกรฟ้า ที่มีระบบหนาแน่นทำให้ลูกค้าเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจว่าเมื่อซื้อล็อตเตอรี่ไปแล้วไม่ว่าจะกับเจ้าไหนก็ตามจะได้รับกรรมสิทธิ์ในการถือครองสลาฯแน่นอน เธอได้เล่าว่า เมื่อคุณได้เข้ามาซื้อล็อตเตอรี่ไปจะได้รับหลักฐานการซื้อ การยืนยันตัวตนโดยรับรหัส OPT ผ่านทางเบอร์มือถือที่คุณได้ลงทะเบียน ฉะนั้นเราจึงมองว่าจุดนี้แหละที่จะทำให้ยอดขายของเราดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเรื่องความปลอดภัย ไว้ใจ คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการซื้อสลากฯ ออนไลน์ ซึ่งหากคุณไม่เข้ามาใช้มังกรฟ้าจะไม่รู้ถึงว่าบริการที่ดีเป็นอย่างไร หากยังคงใช้บริการแบบเดิมอยู่คุณจะต้องซื้อด้วยความหวาดระแวง เกรงว่าจะถูกโกงสลากฯ ซึ่งมันไม่คุ้มค่าเลยกับการต้องมาเสี่ยงอะไรแบบนี้ เมื่อมีตัวเลือกที่ดีกว่าก็ควรเลือก

เรียกได้ว่าเป็นเคสที่ทำให้ทั้ง มังกรฟ้า ตัวแทน จำหน่ายและผู้ซื้อได้ทราบถึงข้อดีของมังกรฟ้าว่าเรื่องล็อตเตอรี่เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องใส่ใจมาก ๆ ทุกขั้นตอนตั้งแต่การซื้อ เข้าแอพ เช็คสถานะไม่ว่าจะถูกหรือไม่ทางมังกรฟ้าก็พร้อมบริการแจ้งเตือนเสมอ ซึ่งคุณจะไม่สามารถหาได้จากแอพไหนแน่นอน เพราะเราคือแพลตฟอร์มขายสลากฯ เจ้าแรกของเมืองไทยที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดและถือครองสลากมากที่สุดในโลกอีกด้วย

หากคุณคิดว่าตัวเองชื่นชอบการซื้อล็อตเตอรี่ ไม่เคยพลาดสักงวด แต่บางครั้งการหาเลขที่ต้องการนั้นก็ยากแสนยาก แต่เมื่อเจอแอพที่ดีขนาดนี้แน่นอนจะต้องเข้ามาใช้บริการอย่างแน่นอน ฉะนั้น มังกรฟ้า ตัวแทน ตัวแทนจำหน่ายได้ยินแล้วก็จงภูมิใจเสียว่าตัวเองคิดไม่ผิดที่เลือกแหล่งบริการเช่นเราและหากผู้ค้าท่านใดยังใช้วิธีการขายแบบเดิม ๆ ลองผันตัวมาเป็นผู้ค้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ในแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่และเป็นมืออาชีพ รับรองว่าจากแผงเงียบ ๆ หรือการค้าสลากฯออกไปเป็นเรื่อง จะต้องได้รับยอดขายที่ดีน่าประหลาดใจเลยล่ะ

เราเชื่อว่าไม่เพียงแค่ผู้ซื้อเท่านั้นที่ต้องการความสะดวก ผู้ค้าก็เช่นกัน ฉะนั้นจะลังเลอยู่ใยเข้ามาสมัครเป็น มังกรฟ้า ตัวแทน กับเราตอนนี้เลยหรือหากคุณไม่ถนัดซื้อลองมาเป็นตัวแทนจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์กับมังกรฟ้าดูมีโอกาสรวยเช่นกัน สามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้หลากหลายช่องทางการติดต่อสื่อสาร เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำหรือติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้จาก  www.bluedragonapp.com ได้เลย ช่องทางนี้เป็นเว็บไซต์ที่จะคอยอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับมังกรฟ้า เลขเด็ด เลขดัง รวมถึงข่าวสารเกี่ยวกับการถูกรางวัลที่ 1 ของผู้โชคดีที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านมังกรฟ้า @bluedragonapp