การซื้อที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดคือการซื้อผ่านการ แนะนำ ตัวแทน มังกรฟ้า  จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ จากนั้นนำเข้ามาค้นหาในเว็บหรือแอพพลิเคชั่นของเราได้เลย หากไม่พบนั้นแปลว่าอาจเกิดการแอบอ้างขึ้นได้ ไม่ควรใช้บริการรหัสตัวแทนนั้นอีกต่อไป เพื่อความปลอดภัย ในวันนี้เราไม่เพียงมาแนะนำรหัสตัวแทนเท่านั้นว่ามีความสำคัญอย่างไร หากทราบแล้วเราไปติดตามข่าวของ “ไอ้ไข่” ถือเป็นเจ้าประจำของนักเสี่ยงโชคมักไปขอโชคและแนวทางการซื้อสลาก

มีการรายงานจากผู้สื่อข่าวว่าเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 มีผู้คนมาแก้บนเยอะมาก เพราะสมหวังตามที่ได้มาขอโชคกับไอ้ไข่ที่วัดอุทุมพราราม หรือ วัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งได้มีการนำเครื่องเซ่นไหว้เหมือนที่มีการนำมาถวายเหมือนเช่นเคยนั้นคือ ชุดทหารและประทัดรวม 60,000 นัดมาจุดถวายเพื่อแก้บน หลังสมหวังตามที่ขอพรเอาไว้

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถาม นายประสาร พระสารทพร อายุ 76 ปี เป็นชาวสุพรรณบุรีได้มีการนำกระเช้าผลไม้ พร้อมกับชุดทหารและได้มีการจุดประทัด 10,000 นัดถือเป็นการแก้บนไอ้ไข่ พร้อมเผยว่างวดที่ผ่านมาได้โชคจากเลข 57 เป็นมูลค่าเงินรางวัลที่ 40,000 บาท วันนี้จึงกลับมาแก้บนพร้อมจุดธูปได้เลข 113 ในส่วนของเลขที่ตำแหน่งหางประทัดเป็นเลข 70, 558

อีกท่านที่ถูกรางวัลเช่นกันนั้นคือนางสาวอนงค์ จันทร์หอม อายุ 55 ปี เดินทางมาจาก กทม. ได้มีการนำประทัด 50,000 นัด ซึ่งเป็นการมาแก้บนกับพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีและไอ้ไข่และได้มีการขอพรขอให้เจรจาซื้อขายบ้านสำเร็จ เมื่อสมปรารถนาจึงได้มีการเดินทางมาพร้อมกับลูก ๆ จึงได้มีการนำประทัดมาถวายตามที่ให้สัจวาจาไว้

ในวันนี้คุณจะต้องได้ทั้งแนวทางการซื้อหวยและได้ทราบแล้วว่าการ แนะนำ ตัวแทน มังกรฟ้า  นั้นมีความสำคัญอย่างมาก เมื่อมีตัวแทนจำหน่ายออกมาแสดงตัวจะต้องเช็คอีกครั้งในแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้าว่ามีจริงหรือไม่เพื่อไม่ให้ถูกหลอก นั้นแปลว่าแม้จะมีการ แนะนำ ตัวแทน มังกรฟ้า ก็ไม่เท่าการนำเลขรหัสไปเช็คด้วยตาตัวเอง

หากใครที่ได้ข้อมูลทั้งเรื่องของรหัสตัวแทนและแนวทางการซื้อลอตเตอรี่แล้วสามารถเข้ามาซื้อได้ที่เว็บ  www.bluedragonapp.com มีจำนวนสลากให้เลือกเยอะมาก หากได้แนวทางเราแนะนำว่าให้รีบซื้อทันที มิเช่นนั้นจะพลาดโอกาสสำคัญไปหากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บไซต์เราโดยตรงหรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ