การ สมัครมังกรฟ้า คุณจะได้พบความประทับใจมากมาย เพราะแพลตฟอร์มของเราได้มีการพัฒนาบริการให้มีความหลากหลาย ครอบคลุมมากที่สุด เพื่อที่จะตอบโจทย์นักเสี่ยงโชค จึงไม่ได้เปิดเพียงให้ขายล็อตเตอรี่เท่านั้น อย่างการนำเสนอข่าวที่ถือว่าเป็นแนวทางเด็ด วันนี้เราไปติดตามข่าวพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลพร้อมส่องเลขเด็ดกัน
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ได้มีการรายงานจากทางผู้สื่อข่าวว่า มีการจัดพิธีบวงสรวงอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดหนองปรือ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นพิธีพุทธาภิเษก นำวัตถุมงคลของหลวงปู่นิ่ม พระปิดตาจัมโบ้มหาเศรษฐี รุ่นเจ้าสัวสุพรรณ 2 ออกแบบโดย อ.กู้ชาติ ลายไทย มาปลุกเสก ซึ่งมีความพิเศษคือปลุกเสกรวม 3 วาระ คือ วาระที่ 1 ปลุกเสกที่วัดธรรมปัญญาราม (วัดจีนอนัมนิกาย) ในวันที่ 25 ตุลาคม ที่พึ่งผ่านไป ซึ่งเป็นวันฟู วันพระใหญ่ วาระที่ 2 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ได้มีการเริ่มสวดอิติปิโสเป็นจำนวน 108 จบ ตรงกับจำนวนของพระคณาจารย์ที่มี 108 รูป และในวาระที่ 3 วันที่ 5 พฤศจิกายน มีการอธิษฐานจิตพุทธาภิเษกจากเกจิอาจารย์ รวม 29 รูป มาร่วมพิธี
ซึ่งเมื่อพิธีบวงสรวงได้เสร็จสิ้น ก็ไม่การแจกวัตถุมงคลให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานและมีการจุดประทัดปรากฏตัวเลขที่หางประทัดเป็นเลข 94 นอกจากนักเสี่ยงโชคทั้งหลายรวมถึงผู้ที่มาร่วมงานส่องนี้เลขทะเบียนรถหลวงปู่ทองเพราะอายุ 106 ปี นั้นตรงกับเลขท้ายรางวัลที่ 1 เมื่อ 2 งวดที่ผ่านมา เลขทะเบียน คือ 428
เชื่อว่าคอหวยที่ สมัครมังกรฟ้า จะต้องตามข่าวเพื่อส่องเลขเด็ด ก็มีทั้งสมหวังและผิดหวัง ถือเป็นเรื่องปกติ อย่างไรเมื่อตัดสินใจ สมัครมังกรฟ้า แล้ว
สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงและหากใครอยากเป็นผู้ค้าหรือเป็นอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยขายหมดแผงหรือต้องเดินขายจนเหนื่อย วันนี้ถ้าอยากมียอดขายปัง ๆ ต้องมังกรฟ้าเท่านั้นที่จะตอบโจทย์ให้คุณได้ ฉะนั้นเมื่อมีบริการที่ครบวงจรอยู่ตรงหน้าแล้วทำไมยังต้องลังเลอีกและในส่วนของลูกค้าถ้าไม่เคยซื้อลอตเตอรี่เลขดังทันเลย อยากให้ลองเข้ามาใช้บริการในมังกรฟ้าดูรับรองว่าคุณจะต้องลืมการซื้อรูปแบบเดิม ๆ ไปอย่างแน่นอน เพราะมังกรฟ้าถูกเรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com เราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ