สมัยก่อนตอนที่คุณอยากรู้อะไร อยากทราบอะไร สิ่งแรกที่จะทำ คือไปกดค้นหาใน Google แต่สมัยนี้ การค้นหาในเฟสบุ๊คเริ่มนิยมมากขึ้น เพราะข้อมูลในเฟสบุ๊ค มีความสด และ อัพเดท และที่สำคัญคือความ Realtime จากรีวิว จากการโพสต์จริงเมื่อผู้ใช้หาข้อมูลดิบ เพราะฉะนั้นหากเพจคุณปรากฏในการค้นหาเฟสบุ๊คอันดับแรก ๆ ได้ คุณจะมียอดขาย เกินคู่แข่งคงไม่ใช่เรื่องยาก
เริ่มตั้งชื่อเพจสำหรับการขายล๊อตเตอรี่ออนไลน์ โดยผู้ สมัครตัวแทนมังกรฟ้า จะต้องตั้งให้โดน เพราะจะมีชัยไปเกินร้อย ฉะนั้น การที่ผู้ สมัครตัวแทนมังกรฟ้าจะทำให้เพจ มีติดการค้นหาเพจบนเฟสบุ๊คอันดับแรกๆได้นั้น ก่อนอื่นต้องบอกเฟสบุ๊คก่อนว่า เพจผู้สมัครตัวแทนมังกรฟ้า ทำเกี่ยวกับอะไร และการที่เฟสบุ๊คจะเข้าใจว่าเพจมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร หรือ ขายอะไรนั้น ทำได้โดยเลือก Category หรือหมวดหมู่ให้ถูกต้อง และ
ต้องตั้งชื่อเพจของเราให้มี “คีย์เวิร์ด” หรือ ”คำค้นหา” อยู่ในนั้นด้วยบอกเฟสบุ๊คว่า เพจเราเกี่ยวกับอะไร ขายอะไร และ สำคัญอันดับถัดมา คือ เราควรจะใส่ “ชื่อแบรนด์” เพื่อสร้างความแตกต่างกับคู่แข่ง เพื่อให้ลูกค้าจดจำเราได้

ชื่อเพจเฟซบุคส์ = คำค้นหา + ชื่อแบรนด์ล๊อตเตอรี่

อาจจะเจาะจงลงไปอีกสักนิด ให้กับคนเฉพาะกลุ่ม เพราะจะทำให้ผู้ที่ต้องการค้นหาล๊อตเตอรี่หาเจอได้ง่ายมากขึ้นและคู่แข่งเราจะน้อยลงไปด้วย
เช่นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ล๊อตเตอรี่ออนไลน์อยู่ที่ขอนแก่น บริษัทจำกัดเขตให้เราเป็นตัวแทนเขตที่ขอนแก่นเท่านั้น เราก็จะรู้ว่า ลูกค้าเราคือชาวขอนแก่น ควรจะตั้งชื่อให้มี ชื่อสถานที่เข้าไปด้วย เช่น

ชื่อเพจ = คำค้นหา + ชื่อแบรนด์ล๊อตเตอรี่ + สถานที่ =

 

มังกรฟ้าล๊อตเตอรี่ออนไลน์ ชื่อแบรนด์ตัวแทน ขอนแก่น แค่นี้เฟสบุ๊คจะเข้าใจแล้วว่าเพจผู้ สมัครตัวแทนมังกรฟ้า ทำเกี่ยวกับอะไร

ใครสนใจสมัครตัวแทนมังกรฟ้า เริ่มขั้นตอนแค่ส่งชื่อ นามสกุลพร้อมเบอร์โทร จะได้ User name และ Pass wordจากคลังล๊อตเตอรี่ มีเงื่อนไขว่าคนที่จะสมัครต้องซื้อโควตาขั้นต่ำ 20 -100 ใบ แต่จะมีสลากให้ลูกค้าเลือกมากมายหลายแสนใบ ใครสนใจสมัครเลย.@bluedragonapp