ข่าวที่คอหวยมักจะให้ความสนใจมากที่สุดและเชื่อว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์มักมีโชค นั้นคอข่าวที่มีความเกี่ยวข้องกับงู ซึ่งวันนี้เราได้นำข่าวนี้มาให้คุณได้ไปซื้อลอตเตอรี่และนี่ถือว่าเป็น วิธี การสั่งซื้อ มังกรฟ้า  อย่างหนึ่งที่นักเสี่ยงโชคนิยมทำกัน ฉะนั้นเมื่อมีข่าวนี้ออกมาจะนำไปเสี่ยงโชคตาม ซึ่งทางเราเองก็มั่นใจว่าคุณจะต้องนำ วิธี การสั่งซื้อ มังกรฟ้า  โดยการตามข่าวนี้ไปเสี่ยงโชคเหมือนกับเจ้าของรถคันนี้แน่นอน

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เกิดเหตุมีงูเหลือมเข้าไปอยู่ในเครื่องยนต์ โดยรถดังกล่าวได้จอด ณ บริเวณ ลานวัดพายทอง ตำบลสายทอง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง โดยได้มีการแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองให้เข้ามาช่วยเหลือจับงูเหลือมออกไปจากรถให้ เพราะงูตัวนั้นมีขนาดใหญ่อีกทั้งซุกอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์เก๋ง เจ้าหน้าก็ได้เข้าไป พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 8457 อ่างทอง ซึ่งได้จอดอยู่พร้อมกับเปิดฝากระโปรงห้องเครื่องยนต์

โดยทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่นางสุนันทา เกตุประทุม อายุ 33 ปี ซึ่งเอนั้นเป็นเจ้าของรถยนต์ ได้เล่าว่า ตนเองและครอบครัวเดินทางมาทำบุญให้พ่อ จึงจอดรถยนต์ค้างคืนไว้ที่บริเวณลานวัด ซึ่งในตอนเช้าเช็ครถก่อนเดินทาง จึงได้เปิดฝากระโปรงรถยนต์และได้พบงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ยาวกว่า 3 เมตร นอนขดตัวอยู่ในเครื่องยนต์ ตนเองจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยจับออกไปให้ ตนเองก็เชื่ออีกว่างูตัวนี้อาจมาให้โชคก็เป็นได้ แน่นอนว่าไม่พลาดจะนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชค

ในส่วนของทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมื่อทำการตรวจสอบก็พบว่าเป็นงูเหลือมที่มีนิสัยดุร้ายพอสมควร เพราะพยายามสู้ฉกเจ้าหน้าที่ในขณะที่ใช้บ่วงคล้องคองู แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะงูเลื้อยหนีลงไปยังห้องเครื่องยนต์ด้านล่างแล้วใช้หางพันไว้กับอย่างแน่นตามจุดต่าง ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามอยู่นานแต่เจ้างูตัวนี้ก็ไม่ยอมออก จึงได้ใช้น้ำมันเบนซินใส่ขวดราดลงไปที่ตัวงูเหลือม แน่นอนว่ามันยอมเลื้อยออกจากห้องเครื่อง คาดว่ามันคงรู้สึกแสบร้อนผิวหนัง ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่รีรอจับใส่กระสอบปุ๋ยนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติซึ่งห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชน

หากใครที่เชื่อเรื่องของงูมาให้โชคแน่นอนว่างวดนี้คุณจะต้องไม่พลาดแน่นอน ถือว่าเป็น วิธี การสั่งซื้อ มังกรฟ้า  ที่มีโอกาสถูกรางวัลมากทีเดียวและหากคุณชื่นชอบเลขใดสามารถเข้ามาใช้บริการแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้าและเว็บไซต์ของเราโดยตรง www.bluedragonapp.com มีจำนวนสลากให้เลือกเยอะและหากต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บไซต์เราโดยตรงหรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ