เครื่องราง dragon rare จากเว็บมังกรฟ้ามีกระเป๋าสตางค์สวย ๆ ไว้ มูรับวันอมาวสี วันที่ครูบาอาจารย์ตั้งแต่สมัยโบราณ ท่านรับรู้ถึงพลังอำนาจของดวงจันทร์ จึงมีสรรพวิชาที่หลากหลายเกี่ยวกับการบูชา และ รับพลังจากดวงจันทร์ ตามตำราโหราศาสตร์หลักจันทรคติ จะถือดิถีข้างขึ้นข้างแรมของพระจันทร์เป็นเกณฑ์ในการกำหนดฤกษ์ ด้วยเชื่อว่า อิทธิพลพลังอำนาจจากพระจันทร์ ในข้างขึ้นข้างแรมก็ดี การโคจรของพระจันทร์จนได้องศาก็ดี พลังอำนาจจากพระจันทร์ในแต่ละช่วงนั้น ย่อมส่งผลต่อธาตุทั้งหมด และ มนุษย์ พลังอำนาจ บูรพาจารย์ในสมัยก่อนกล่าวถึงพลังอำนาจของดวงจันทร์ในดิถีข้างขึ้นไว้ว่า จะส่งผลในเรื่องของเมตตา มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภสมบัติ ส่วนอำนาจดิถีดวงจันทร์ในข้างแรม จะส่งผลทางด้าน มหาอุด คงกระพัน อย่างยิ่งยวด หนึ่งในพิธีกรรมความเชื่อที่สามารถดึงพลังงานของพระจันทร์ในข้างขึ้นกำหนดเอาขึ้น 15 ค่ำ เป็นหลักในการทำพิธี โดยเชื่อว่าพลังอำนาจของพระจันทร์ในข้างขึ้น 15 ค่ำจะทรงพลานุภาพสูงสุด โดยเฉพาะด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภความสำเร็จ มักจะเรียกการประกอบพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ในคืนวันเพ็ญว่า “ พิธีแห่งคืนเพ็ญเสน่ห์จันทร์ ”  โดยพิธีคืนเพ็ญเสน่ห์จันทร์มีมากมายเช่น ลงนะหน้าทอง, ฝังรูปฝังรอย, เสกนะเมตตา, เสกแป้ง, สักยันต์ด้านเมตตา

dragon rare เครื่องราง 1
dragon rare เครื่องราง 1

“วันขอเงินพระจันทร์” หรือ “วันอมาวสี” หรือชื่อที่เราคุ้นเคยก็คือ “วันนิวมูน” แปลเป็นไทยว่า วันพระจันทร์ใหม่ บ้างอาจเรียกว่า วันจันทร์ดับ มักตรงกับ ขึ้น 1 ค่ำ หรือ แรม 15 ค่ำ ในแต่ละเดือน เป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดขึ้นมาใหม่ เป็นวันที่พลังงานของพระจันทร์ คือจันทราเทพมีพลังที่สุดและส่งพลังที่สุดในเดือนนั้น จึงเป็นวันที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะเรียก “ทรัพย์”ฉะนั้น คลิก dragon rare เลือกกระเป๋าสตางค์ดี ๆ ไว้รับเงิน รู้หรือไม่…การไหว้พระจันทร์ ไม่ได้เป็นแค่การบูชาและขอพรเพื่อความมั่งคั่งเท่านั้น แต่ยังมีความโรแมนติกและอบอุ่นซ่อนอยู่ด้วย พระจันทร์ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์และมั่งคั่ง เชื่อว่าหากไหว้พระจันทร์แล้วความสมบูรณ์และมั่งคั่งก็จะเกิดกับตัวเอง อีกทั้งในทางโหราศาสตร์ยังถือเป็นตัวแทนแห่งโชคลาภและเสน่ห์เมตตา การไหว้พระจันทร์จึงเชื่อว่าเป็นการเสริมสิริมงคล พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมเรื่องโชคลาภ และเมตตามหาเสน่ห์ไปในตัว

การไหว้พระจันทร์เป็นวัฒนธรรมจีนที่มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวพืชผลโดยผลผลิตแรกที่ได้จะถูกไปไหว้บูชาบรรพบุรุษในช่วงสารทจีนที่เกิดขึ้นก่อนแล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้นจึงถือเอาช่วงค่ำคืนที่พระจันทร์เต็มดวงเป็นวันเฉลิมฉลองในเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่อันดับสองรองจากตรุษจีนสำหรับชาวจีนในแทบทุกถิ่นชาวจีนเชื่อว่า พระจันทร์ คือ สื่อกลางของการคิดถึงกันและกัน ถ้าหากมีคนในครอบครัวต้องจากบ้านไปไกล เมื่อคิดถึงกันก็ให้แหงนหน้ามองพระจันทร์ เพื่อส่งความคิดถึงไปยังคนที่รัก คนในครอบครัว และความเชื่อนี้เอง สายมูว่าการทำพิธีกรรมขอเงินพระจันทร์โดย ทำความสะอาดกระเป๋าเงินให้ดีๆ จัดเรียงธนบัตรให้เรียบร้อย พักการใช้กระเป๋าเงินที่ใช้ในการขอพรเป็นเวลา 1 วัน และควรแยกเงินที่จำเป็นต้องใช้ออก สวดบทคาถาขอเงินพระจันทร์ และคาถามหาลาภ จะทำให้เงินเข้ากระเป๋าสตางค์ แล้วทำไมไม่คลิก dragon rare จากเว็บมังกรฟ้า ล่ะเลือก กระเป๋าสตางค์สวย ๆ ไว้รับเงินจากพระจันทร์

dragon rare เครื่องราง 2
dragon rare เครื่องราง 2

วันขอเงินพระจันทร์ ปี 2567 เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์ รับโชค รวมมาให้แล้ว วันขอเงินพระจันทร์ ฤกษ์งามยามดีวันเดียวต่อเดือนเท่านั้น พิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ที่ทำได้ไม่ยาก และสามารถทำเองได้ที่บ้านสามารถส่งเสริมพลังด้านเสน่ห์เมตตาอย่างแรงกล้า เริ่มจากการนำน้ำสะอาดใส่ในภาชนะอันควร จัดตั้งไว้กลางแจ้ง  ให้แสงจันทร์สัมผัสผิวน้ำได้โดยตรง เมื่อถึงเวลาที่แสงจากดวงจันทร์อยู่ตำแหน่งสูงสุด คือกลางกระหม่อม อันเป็นตำแหน่งที่ทรงพลานุภาพสูงสุด และเงาสะท้อนของพระจันทร์จะปรากฏในภาชนะที่บรรจุน้ำนั้น ย่อมก่อให้เกิดพลังอัศจรรย์ที่น้ำได้ซึมซับพลังอำนาจจากแสงจันทร์อย่างเต็มเปี่ยม น้ำที่ผ่านพิธีการอาบแสงจันทร์นี้ จะส่งผลให้ผู้ที่ดื่มกิน หรือ อาบ จะเปี่ยมไปด้วยสง่าราศี เมตตาบารมีจะสูงส่ง ผู้คนทั้งหลายต่างเกื้อกูล รักใคร่เอ็นดู จะเป็นที่รักของเทวดา พรหม ยักษ์ มนุษย์ และ อมนุษย์ทั้งหลาย ทำกิจใดๆก็จะบังเกิดโชคลาภ เออ คุณไม่สะดวก แค่มีกระเป๋าสตางค์จากไอเทม dragon rare จากเว็บมังกรฟ้า จะเสริมดวงการเงินยามยุคเศรษฐกิจฝืด ๆ สิแล้ววันขอเงินพระจันทร์ปี 2567 คือ

วันที่ 10 กุมภาพันธ์  เวลามงคล 05.59 น.

วันที่ 10 มีนาคม เวลามงคล 16.00 น.

วันที่ 9 เมษายน  เวลามงคล 01.21 น.

วันที่ 8 พฤษภาคม เวลามงคล 10.22 น.

วันที่ 6 มิถุนายน  เวลามงคล 19.38 น.

วันที่ 6 กรกฎาคม เวลามงคล 05.57 น.

วันที่ 4 สิงหาคม เวลามงคล 18.13 น.

วันที่ 3 กันยายน  เวลามงคล 08.56 น.

วันที่ 3 ตุลาคม เวลามงคล 01.49 น.

วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลามงคล 19.47 น.

วันที่ 1 ธันวาคม 2567 เวลามงคล 13.21 น.

       ด้วยการทำพิธีกรรมง่าย ๆ คือ จุดธูป 15 ดอก และเทียน 2 เล่ม ดอกไม้ หรือ พวงมาลัย 4 หรือ 5 หรือ 9 หรือ 15 อย่าง ตามแต่สะดวก กระเป๋าเงินที่ใช้ประจำเงินสำหรับใส่ในกระเป๋า ที่มีเลขลงท้ายด้วยเลขมงคล เพื่อเป็นเงินขวัญถุงให้มากที่สุด ทำพิธีกลางแจ้ง และหันหน้าไปทางทิศตะวันออก เอ่ยคำว่าโอมจันทรา ศศิประภา นะมาฮา”ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ได้โปรดประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ความสุขสงบร่มเย็น ให้กับข้าพเจ้าตลอด 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่” คนไหนยังไม่มีกระเป๋าสตางค์ใหม่ คลิก dragon rare เลือกกระเป๋าสตางค์ดี ๆ ไว้รับเงินสิ จากนั้นให้นำเงินที่ได้ขอพรไปทำบุญ หรือบริจาคตามที่สะดวก สุดท้ายนี้วันอมาวสี เป็นความเชื่อเรื่อง ขอเงิน-ขอพรจากพระจันทร์ ที่มีมาแต่โบราณ และสามารถทำได้ทุกเดือน เดือนละครั้ง เพื่อเสริมพลังการเงินให้แข็งแรงขึ้น.