แม่ค้าขายขนมจีนวัย 65 ปี ในตลาดแม่ทองคำ จ.พะเยา ดวงเฮงโดนรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล รับเงิน 6 ล้านบาท เผยมีคนทักก่อนว่าจะได้โชค ใครอยากโชคดีเหมือนแม่ค้า โหลดแอพมังกรฟ้า แอพจะสร้างระบบคลิกฟิลเตอร์สลากล๊อตเตอรี่ออนไลน์ ได้อย่างครบวงจรโดย ใครสนใจเลขชุดเลขใบเดี่ยว ตัวแทนจะทราบโดยง่ายว่าสมาชิกคนไหนโดนรางวัลใหญ่ รางวัลเล็กบ้างเพราะระบบแอพจะเก็บข้อมูล สมาชิกมือใหม่ใช้งานได้ และ แอพมังกรฟ้า จะช่วยในการเลือกสลากง่ายต่อการเรียนรู้สำหรับคนเพิ่งเล่นใหม่สะดวกรวดเร็วในการเปิดใช้งาน และใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมงและจะมีความแน่นอนเรื่องความแม่นยำ และง่ายต่อการเรียนรู้สำหรับคนเพิ่งเล่นใหม่ที่ความปลอดภัย เด่นตรงผู้ใช้กำหนดตั้งค่าได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ต้น ว่าจะเปิดเผยข้อมูลในส่วนใดบ้างเช่น ที่อยู่อีเมล์ เบอร์โทรติดต่อ การเข้าข้อมูลในโทรศัพท์ สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ปลอดภัย โหลดมาใช้งานได้ง่ายขึ้น เข้าถึงข้อมูลที่ง่าย และรวดเร็วโดยการแตะเพียงครั้งเดียว ทำงานได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์
เลขเด็ดเลขมงคลงวดไหนหายาก แก้โดย โหลดแอพมังกรฟ้า เพราะแอพ จะทำหน้าที่ตัวกลางการสื่อสารระหว่างพนักงานกับลูกค้าของบริษัทด้วยการแบ่งปันทรัพยากรเดียวกันไม่ต่างจากเว็บไซต์ จะพร้อมแสดงจำนวนเงิน จำนวนสลาก เลขสลาก สมัครง่าย จะฝากโอนจ่ายเงินอัตโนมัติง่ายเช่นกัน
แล้วเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน นางศรีบุตร สุริยะอายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 30 1/4 ถนนพหลโยธิน ตำบลแม่ต๋ำอินทร์ฐาน อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายขนมจีนและส้มตำ ในตลาดสดแม่ทองคำและที่บ้านของตนเอง ผู้โชคดีโดนรางวัลใหญ่สลากกินแบ่งรัฐบาล จะหาเลขไหนเวลาไหนสะดวก ไม่ต้องรอแผงเร่ โหลดแอพมังกรฟ้า เลขอะไรมีหมด เลขชุดเลขเดี่ยวคลิกฟีลเตอร์ตามกำลังทรัพย์ โดยพบว่าในบริเวณบ้านได้มีบรรดาญาติลูกและหลาน ต่างพากันมา แสดงความยินดีกันคึกคัก
นางศรีบุตร สุริยะ กล่าวว่า ก่อนจะโดนรางวัลที่ 1 ได้มีคนมาทักที่หน้าบ้าน ว่าจะได้โชคก้อนโต เพราะมีคนมาเห็นต้นเกล็ดพญานาค ที่ปลูกไว้ใต้ศาลพระภูมิเจ้าที่ บริเวณหน้าบ้านได้ออกดอก ก่อนจะมีแม่ค้าขายลอตเตอรี่ในตลาดแม่ทองคำนำเอาลอตเตอรี่มาขายให้ที่บ้าน หมายเลข 910261 จำนวน 1 ใบจึงซื้อไว้
จนกระทั่งบ่าย ผลการออกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ตรงกับของตนเอง ช่วงเย็นเวลา 17.40 น. จึงเดินทาง ไปพบ พ.ต.ท.นิพน จันต๊ะวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่ถูกรางวัลดีใจจนบอกไม่ถูก เพราะเกิดมาไม่เคยได้มีเงินล้านและเงินที่ถูกรางวัลที่ 1 จะแบ่งให้ลูกหลานกับเก็บไว้ใช้จ่าย.@bluedragonapp