หากคุณยังไม่รู้ว่า มังกรฟ้า ขายอะไร เราจะมาบอกให้คุณเข้าใจมากขึ้นว่าเราไม่ใช่แค่เพียงแพลตฟอร์มที่มีหน้าที่ขายลอตเตอรี่โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น แต่เราคือผู้ให้บริการเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคที่มีแนวทางดี ๆ มานำเสนอตลอด เพื่อรองรับสมาชิกของเราที่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อสลากอย่างไรให้ถูกรางวัล วันนี้เราจึงได้นำข่าวที่ว่าเด็ดที่สุดและทำให้มีผู้ได้รับโชคติดต่อกันจากการไปขอพรจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แล้วถูกรางวัลมาถึง 10 งวด ได้ยินเพียงเท่านี้ก็คงทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในการไปกราบไหว้กุมารทองเจ้าสัวเฮงแล้วใช่ไหมล่ะ

สำหรับข่าวนี้เป็นเพียงการนำเสนอเพื่อให้คุณได้รู้แนวทางในการซื้อสลากฯ กับเรา หากถามอีกครั้งว่า มังกรฟ้า ขายอะไร คำตอบเดียวคือแหล่งบริการที่ครบวงจร ฉะนั้นหากทำให้คุณรู้สึกสนใจในตัวเรามากขึ้นและอยากมีโชคลองฟังข่าวนี้กัน

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เรื่องราวสุดตะลึงได้เกิดขึ้นที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีชายคนหนึ่งที่ว่าถูกรางวัล 10 งวดติดได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว แต่เจ้าตัวนั้นไม่ขอเปิดเผยนาม ทางผู้สื่อข่าวจึงใช้นามว่า นายวิทยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เขาประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วันนี้ได้มาแก้บนพร้อมกับนำน้ำแดง 6 ถาด ฟักทอง 9 กิโลกรัม หัวหมู 3 หัว ประทัด 300 นัด และพวงมาลัย 9 พวง มาถวายพร้อมกับครอบครัวตนเอง ให้แก่องค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวยและองค์พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ

โดยนายวิทยากล่าวว่า เมื่อตนเองนั้นมีเวลาว่าง มักจะเดินทางมาเพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อาศรมฤาษีเณรอยู่เป็นประจำ ซึ่งตนเองนั้นได้ขอพรให้มีโชค มีลาภ จึงได้ส่องลงไปที่อ่างน้ำมนต์เพื่อดูตัวเลขว่าปรากฏเลขอะไรบ้าง แต่ถ้าครั้งไหนไม่ได้เดินทางไปหรือไม่ได้เดินทางมาจะติดตามจากข่าวต่าง ๆ ซึ่งพูดไปอาจเหลือเชื่อเพราะตนเองนั้นถูกรางวัลติดต่อกัน 10 งวด จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับการที่ตนเองหาซื้อสลากมาได้ อย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ตนเองนั้นได้ถูกเลขท้ายสองตัวเลข 57 รางวัลเงินสด 30,000 บาท จึงได้พาครอบครัวมาแก้บนต่อกุมารทองเจ้าสัวเฮง อาศรมฤาษีเณร นอกจากนี้ทางด้านนายวิทยายังได้กล่าวต่อว่า ทุกครั้งที่ตนเข้ามาในอาศรมได้ขึ้นไปบนศาลาเศรษฐีใหม่เพื่อกระซิบขอข้างหูองค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย ซึ่งนี่ก็เป็นวิธีปกติทั่วไปที่หากคุณมาขอโชคจะต้องทำเช่นนี้เสมอ เมื่อขอพรเสร็จพร้อมกับได้เลขเด็ด ตนเองนั้นจะนำเลขเด็ดกลับไปเสี่ยงโชค ทำแบบนี้มาตลอดจึงทำให้ถูกรางวัลติดต่อกัน 10 งวดนั้นเอง ในครั้งนี้ชายผู้นี้ก็ไม่พลาดที่จะนำเลขเด็ดมาแบ่งปันชาวมังกรฟ้า ที่ได้มาจากการจุดประทัดซึ่งเป็นเลขที่อยู่ปลายหางประทัดนั้นเองคือเลข 15 และ 153 ไม่เพียงเท่านี้ยังได้นำเลขจากก้านธูปมงคลเจ้าสัวเฮงที่ตนเองได้จุดเสร็จเลขที่ได้คือเลข 358 แน่นอนว่าตนเองไม่พลาดที่จะออกไปตามหาซื้อลอตเตอรี่หวังว่าจะถูกรางวัล

เชื่อว่าจากข่าวนี้คงทำให้จากคนที่ไม่เคยคิดจะเสี่ยงโชคหรือซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลรู้สึกอยากลองดูสักงวดขึ้นมา เพราะความแม่นและความเฮงของชายท่านี้ทำให้คุณรู้สึกว่าหากตนเองซื้อบ้างอาจจะได้รับโชคเหมือนเขาบ้างไม่มากก็น้อย แต่สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจ ยังมีคำถามว่า มังกรฟ้า ขายอะไร เชื่อถือได้ไหม เราอยากบอกคุณว่าอย่ามัวแต่ลังเลอยู่เลยเพราะโอกาสทองนั้นไม่ได้มีกันบ่อย ๆ จริงอยู่ว่าชายท่านนี้ถูกรางวัลบ่อยมาก แต่ทุกอย่างล้วนมีวันสิ้นสุด จะเห็นได้ว่าชายผู้โชคดีท่านนี้พอถูกรางวัลติดต่อกันเขาซื้อมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้มีโชคมา 10 งวด ใครจะไปรู้ว่าความดวงดีของเขานั้นจะหมดไป ฉะนั้นคุณที่ได้อ่านข่าวนี้จากทางมังกรฟ้าแล้วลองรำไปซื้ออาจจะเป็นผู้โชคดีท่าต่อไปก็ได้

หากใครที่ยังไม่รู้ว่า มังกรฟ้า ขายอะไร และน่าสนใจอย่างไรสามารถกดเข้ามาได้ที่เว็บไซต์ของเรา www.bluedragonapp.com  ที่นี่เต็มไปด้วยบริการที่ครบวงจร สามารถเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงมีลอตเตอรี่ขายเท่านั้น ยังมีข่าวอีกมากมายเกี่ยวกับตัวเลขรอให้คุณเข้ามาค้นหาแนวทางในการซื้อสลาดดับเรา ที่สำคัญเพื่อให้คุณมั่นใจมากขึ้นมังกรฟ้าเคยมอบโชคมาให้หลายคนมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งหมดอยู่ในเว็บมังกรฟ้าแล้ว หรือหากคุณต้องการติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ