เมื่อลอตเตอรี่กลายเป็นบริการของแพลตฟอร์มออนไลน์จึงทำให้เหล่าผู้ที่สนใจเกิดคำถามว่า มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน  เป็นสิ่งที่แสดงถึงความสงสัยและสนใจในบริการ เมื่อเราต้องการเข้าไปซื้อลอตเตอรี่นั้นเอง สิ่งสำคัญคือเรื่องการจ่ายนี่แหละ เราจึงขอบอกตรงนี้เลยว่ากรจ่ายเงินรางวัลของเรารวดเร็วไม่แพ้การที่คุณไปขึ้นเงินเอง ข้อดีคือคุณไม่ต้องเดินทางไปให้เสียเวลา เราดำเนินการให้ทั้งหมด ในบางกรณีที่ผู้โชคดีไปขึ้นเงินรางวัลเองไม่ได้เพราะไม่มั่นใจในตัวเรา บางคนอยากจดจำความรู้สึกตอนที่ได้จับสลากตัวจริง ได้ดำเนินการด้วยตัวเอง ทุกรายละเอียดแห่งโมเม้นท์การรับโชคใหญ่ใคร ๆ ก็อยากสัมผัสเอง ไม่ว่ากรณีใดก็ตามมักรฟ้าพร้อมให้บริการเสมอ ไม่เพียงเท่านี้สำหรับใครที่อยากทราบแนวทางเราก็มีบริการให้ เราจึงได้นำข่าวล่าสุดมาให้คุณได้ส่องเลขเด็ดกัน

นักเสี่ยงโชคจะทราบดีว่าการหาเลขเด็ดนั้นไม่จำเป็นต้องไปตามสถานที่ต่าง ๆ เท่านั้น การรับชมจากข่าวบุคคลสำคัญของประเทศก็ถือเป็นแนวทางที่ได้รับความสนใจไม่น้อย ฉะนั้นวันนี้เราจึงนำข่าวที่เชื่อว่าคอหวยอย่างคุณจะต้องถูกใจแน่นอนนั้นคือการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564 สิ่งมรมานักเสี่ยงโชคโฟกัสคือป้ายทะเบียนรถนั้นเอง

เมื่อวัน 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564  ที่ ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะซึ่งสำหรับบรรยากาศในวันที่ไปมอบเงินมี ส.ส. ชทพ. เป็นเจ้าของพื้นที่มารอต้อนรับอย่างกันอย่างถ้วนหน้า พิธีการในวันนั้นดำเนินก็ไปด้วยความราบรื่นเกษตรกรผู้ปลูกข้าว จ.สุพรรณบุรี ได้รับเงินโอนโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวกันทุกราย รอบที่ 1 จำนวน 38,717 รายเป็นจำนวนเงิน 829 ล้านบาท และมี เกษตรกรได้รับเงินโอนจากโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปีการผลิต 2564/65 จำนวน 59,674 ราย เป็นจำนวนเงิน 883 ล้านบาท

เราเชื่อว่าสิ่งที่นักเสี่ยงโชคอยากทราบไม่เพียงเป็นการอัพเดทข่าวสารบ้านเมือง แต่สิ่งที่คุณอยากรู้คือ ป้ายทะเบียนรถของนายกรัฐมนตรีนั้นเอง ซึ่งมีการเปิดเผยแล้วว่าคือรถโตโยต้า อัลฟาร์ด สีขาว ทะเบียน ษท 6888 กรุงเทพมหานคร หากทราบแล้วก็อย่าได้กังวลเรื่อง มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน  เพราะอย่างที่บอกเราพร้อมจ่ายเสมอ ทั้งนี้ทั้งนั้นลองนำไปเลือกซื้อลอตเตอรี่กันดูเผื่อว่าท่านจะให้โชค

ข่าวถัดมาเป็นข่าวเกี่ยวกับการที่ชาวบ้านได้ไปร่วมงานพิธีบวงสรวงสร้างวิหารล้านเงินประดิษฐาน “หลวงพ่อมีบุญ” วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ผู้สื่อข่าวได้มีการรายงานว่า มีชาวบ้านจำนวนมากพากันเดินทางหลั่งใหลเข้างานทำพิธี บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพเทพารักษ์ ซึ่งเป็นวันที่มีการสร้างวิหารล้านเงินเป็นประดิษฐานของหลวงพ่อมีบุญ ที่วัดบ้านกกจั่น หมู่ 20 ตำบลพุทธบาท อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดขึ้น ณ หน้าบริเวณศาลาเก่าวัดบ้านกกจั่น ผู้นำพิธีในวันนั้นคือนายอำนาจ จันทร์บุรี หมอพราหมณ์ แน่นอนว่าพิธีในวันนั้นเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย แต่ทุกคนก็ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด

หลังจากที่ได้มีการทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทพเทพารักษ์เสร็จ ชาวบ้านและผู้ร่วมงานต่างให้ความสนใจเลขเด็ดที่ปรากฏขึ้นในขันน้ำมนต์ขนาดใหญ่ น้ำตาเทียนได้ซึ่งปรากฏลักษณะคล้ายตัวเลขที่ลอยอยู่ผิวน้ำมนต์บางคนมองเห็นเป็น 063-068 ซึ่งแล้วแต่ว่าคุณจะเห็นเป็นเลขอะไร บางคนก็แอบเก็บไว้ในใจแล้วไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

จากการนำเสนอของเรามังกรฟ้า เชื่อว่าคุณจะต้องเห็นข่าวนี้เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ เพราะความเชื่อของคนไทยส่วนใหญ่เชื่อว่าอ่างน้ำมนต์ที่เกิดขึ้นในพิธีศักดิ์สิทธิ์หรือพิธีบวงสรวงต่าง ๆ มักเกิดความเป็นศิริมงคลแก่ผู้ไปร่วมงานและเชื่อว่าหากนำไปเสี่ยงโชคมีโอกาสถูกรางวัลนั้นเอง ซึ่งมันเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น คุณจะเชื่อหรือไม่ก็ได้ เป็นเพียงแนวทางจากเราเท่านั้น

ในวันนี้หากคุณได้เลขเด็ดไปแล้วและยังมีข้อสงสัยว่า มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน อยากได้คำตอบก่อนที่จะตัดสินใจเสี่ยงโชคโดยการเลือกซื้อลอตเตอรี่ เราก็ขอตอบให้ชัด ๆ อีกครั้งว่าเวลาในการดำเนินการมอบเงินรางวัลเราทำในวันที่มีการประกาศผลรางวัลเลย ไม่มีเกินวันที่กำหนดแน่นอน นั้นแปลว่าภายใน 24-48 ชั่วโมง เราทำการตรวจสอบและจ่ายคุณทันที

วันนี้คุณคงจะต้องได้แนวทางเด็ด ๆ ไปเพียบและหมดข้อสงสัยแล้วว่า มังกรฟ้า กี่วันได้เงิน งวดต่อไปอย่าได้พลาดที่จะติดตามข่าวที่ทางเรานำมาเสนอและเข้ามาเลือกซื้อสลากกับเราไปได้เลย ที่สำคัญเรายังเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ  www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ