ต้องบอกเลยว่าความเชื่อเรื่องผ้ายันต์เครื่องรางป้องกันภัยอันตรายเชื่อสืบทอดกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคสมัยโบราณและได้รับความนิยมมาจวบจนปัจจุบัน ฉะนั้นเราจึงมักเห็น เครื่องราง ผ้ายันต์  มาในรูปแบบต่าง ๆ ใช้ทั้งพกติดตัว วางไว้บนหัวนอน หิ้งพระ ห้อยหน้าบ้าน ห้อยหน้ารถ ทั้งหมดก็เพื่อป้องกันภัยอันตรายต่าง ๆ และหากย้อนไปสมัยก่อน สาเหตุที่ได้รับความนิยมเพราะ มักจะมีอันตรายที่มักเกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นไม่ว่าจะเป็น สัตว์มีพิษ คุณไสยมนต์ดำ ที่สำคัญเกิดสงครามไม่เว้นแต่ละวัน ฉะนั้นเมื่อเจอศึกสงครามการนำผ้ายันต์มาไว้ติดตัว โดยได้ลงอักขระและปลุกเสกด้วยคาถาอานุภาพอันแรงกล้า ด้านการป้องกันภัย แคล้วคลาด คงกระพัน มหาอุตม์ เป็นหลัก

เครื่องราง ผ้ายันต์ วัตถุมงคลบูชาสิริมงคลครอบจักรวาล
จากข้างต้นคุณคงได้ทราบถึงที่มาแล้วว่าผ้ายันต์นั้นในสมัยก่อนมีไว้เพียง เพื่อป้องกันภัยอันตรายเท่านั้น ด้วยความนิยมที่เชื่อกันมาอย่างยาวนาน สมัยนี้จึงได้ทำเป็นวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณครอบจักรวาล เช่น แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยร้ายทั้งปวง โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปทางโชคลาภ เมตตามหานิยม คงกระพัน เป็นต้น ดังผ้ายันต์ นาคาเรียกทรัพย์ที่เป็นเครื่องรางของทาง Dragon Rare
นอกจากนี้ในเรื่องของการสร้างผ้ายันต์ส่วนใหญ่จะเห็นกันคือสีแดง แต่สมัยนี้มีมากมายหลากหลายสีแล้วแต่ว่าแต่ะที่นั้นจะใช้สีไหนพร้อมความหมาย ในเรื่องขนาดก็เช่นกัน เริ่มตั้งแต่ขนาดเท่ากับผ้าเช็ดหน้าหรือใหญ่ จากนั้นก็จารอักขระเลขยันต์ลงไปในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ยันต์สาลิกา ยันต์ค้าขาย ยันต์แคล้วคลาดเป็นต้น อย่างไรก็ขึ้นอยู่กับว่ายันต์แต่ละรูปแบบต้องการให้พุทธคุณด้านใดก็จะทำการจารอักขระ พร้อมลงคาถาในด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะ พร้อมกับอธิษฐานจิตปลุกเสกโดยให้พระเกจิอาจารย์เป็นผู้ดำเนินการ เพราะเชื่อกันว่าท่านเหล่านั้นจะมีพลังจิตอันแก่กล้า ผ้ายันต์ผืนจึงจะมีอานุภาพเข้มขลังมากยิ่งขึ้นนั้นเอง
ผ้ายันต์หรือวัตถุมงคลมีไว้บูชาหลากหลายรูปแบบ
              ผ้ายันต์ไม่เพียงมาในรูปแบบผ้าหลากสีและรูปทรงสีเหลี่ยมเท่านั้น สมัยนี้ยังมาในรูปแบบแผ่นทองใส่หลังมือถือ ใส่กรอบตั้งไว้บูชาบนหิ้ง พกติดตัวใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ เลี่ยมใสห้อยคอ เหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง แต่ข้อห้ามคือไม่วางไว้ในที่ต่ำ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเครื่องรางทุกชิ้นเป็นของบูชาที่ได้ผ่านการปลุกเสกมาเป็นอย่างดีแล้ว ถือได้ว่าผ้ายันต์มีบารมีของครูบาอาจารย์และมีเทวดารักษาอยู่นั่นเอง
แต่ที่สำคัญ เครื่องราง ผ้ายันต์  ไม่ว่าจะถูกสร้างขึ้นมาในลักษณะใดก็ตาม หากได้มีการนำไปผ่านพิธีกรรมปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงศีลและได้ผ่านการอาราธนาบารมีพระรัตนตรัยก่อนการปลุกเสกแล้ว นั้นจะถือว่าเป็นผ้ายันต์ที่แสดงถึงคุณพระรัตนตรัยอย่างชัดเจน รวมถึงตัวผู้ที่บูชาเช่นกัน จะต้องมีศีลห้า ไม่ทำผิดศีลธรรมเป็นอันขาด เพราะส่งผลต่อผ้ายันต์ที่บูชาจะทำให้อานุภาพไม่แสดงใด ๆ

เชื่อว่าบริการของทางเราคงเป็นที่ถูกใจเหล่าสายมูเตลูแน่นอน เพราะภายในเว็บเต็มไปด้วยวัตถุมงคลมากมาย ทุกชิ้นส่งฟรีและได้รับการตรวจสอบจากทาง อาจารย์ป๋อง สุพรรณ ว่าเป็นของแท้ 100% หากใครสนใจต้องรีบสั่งเลย เพราะสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด หากใครที่สนใจบริการของเรามากกว่านี้สามารถทางเพจของเรา พร้อมเข้ามาติดตามข้อมูลดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์  www.bluedragonapp.com  มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติม รับรองเลยว่าใครที่ชื่นชอบการบูชาจะต้องถูกใจแน่นอน