มังกรฟ้าเดินเข้ามาสู่ปีที่ 2 แล้ว เชื่อว่าที่ผ่านมาคงสร้างความประทับใจให้แก่นักเสี่ยงโชคทั้งหลายไปไม่น้อยและยังคงตราตรึงใจใครหลายคนอยู่ วันนี้เราจึงได้นำ ข่าวมังกรฟ้า จัดว่าเด็ดมาให้คุณได้ย้อนความหลังกันอีกครั้ง สำหรับลูกค้าใหม่หากทราบแล้วอาจจะพอช่วยเพิ่มความมั่นใจในบริการของเราให้แก่คุณไม่น้อย หวังว่าจะทำให้คุณเข้ามาเป็นลูกค้ามังกรฟ้า สัมผัสถึงความล้ำสมัยในการเลือกซื้อลอตเตอรี่หาที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่เท่านั้น เราไปดูกันเลยว่าที่ผ่านมานั้นมังกรฟ้าสร้างประวัติศาสตร์สุดประทับใจอะไรไว้บ้าง

เมื่อวันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 ได้มีข่าวออกมาเตือนจาก ผอ.กองสลากกินแบ่งรัฐบาลว่า ใครที่ซื้อลอลเตอรี่ในแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้าเสี่ยงอาจจะขึ้นเงินไม่ได้ เพราะผู้ซื้อสลากจะต้องได้รับสลากตัวจริงเท่านั้น ถ้าไม่ได้ก็อาจจะเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคหรือว่าฉ้อโกงได้มีความผิดตาม พรบ. สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีทาปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท ไม่เพียงเท่านี้ยังได้ย้ำอีกว่าผู้ซื้อจะต้องระมัดระวังหากต้องซื้อสลากผ่านทางระบบออนไลน์ หากซื้อไปแล้วไม่ได้มีสลากตัวจริงไว้ในครอบครอง เวลาถูกรางวัลอาจจะไม่สามารถนำสลากมาขอรับเงินรางวัลได้ เพราะก่อนหน้านั้นก็มีข่าวให้พบเห็นอยู่ประจำว่าเมื่อฝากซื้อแล้วพอถูกรางวัลสุดท้ายก็มีปัญหา

เรียกได้ว่าในเวลานั้นที่มี ข่าวมังกรฟ้า ออกไป ทำให้ผู้ซื้อหลายคนแอบเกิดความกังวลไม่น้อย แต่ด้วยความที่มังกรฟ้าทำธุรกิจด้วยความบริสุทธิ์ใจก็ยังคงเดินหน้าให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามทางลูกค้าเสมอว่าจะรับสลากไปขึ้นเงินเองหรือว่าจะรับเป็นเงินสด ทางมังกรฟ้าก็จะหัก 2 เปอร์เซ็นต์ ที่พิเศษไปกว่านั้นถ้ามีผู้ถูกรางวัลมารับด้วยตัวเอง ทางมังกรฟ้าจะมีการจ้างคณะเชิดมังกรมาแสดงความยินดีด้วย ถือเป็นบริการที่เหนือความคาดหมายสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ซื้อสลากอย่างมาก

เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2564 หากคุณติดตามเราอย่างใกล้ชิดจะทราบ ข่าวมังกรฟ้า ว่าได้มีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์ค้าสลากมาอย่างยาวนานจนครบรอบ 1 ปี ซึ่งในครั้งนั้นมังกรฟ้าได้เลือกแจกรางวัลไปพร้อมกับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้ที่ซื้อลอตเตอรี่หากไม่ถูกรางวัลก็ยังมีรางวัลปลอบใจจากเรา โดยการลุ้นโชครางวัลใหญ่นั้นแจกเป็นรถโตโยต้าคัมรี่ ถัดมาเป็นมอเตอร์ไซค์ โทรศัพท์ สร้างคอทองคำแท้ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากและเป็นการประกาศศักดาให้คนไทยได้รู้ว่าวันนี้พวกเขานั้นได้มีแหล่งบริการสลากที่น่าเชื่อถือเกิดขึ้นแล้วไม่ว่าจะเป็นจำนวนสลากที่มีมากเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนมีมากถึงหลักล้านใบ แน่นอนว่าเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เจ้ามาอุดหนุนแก่ตัวแทนจำหน่ายของเราจึงได้มีการแจกแบบจัดเต็ม

เราเชื่อบริการที่เราคิดค้นมาแต่ละแคมเปญล้วนสร้างความประทับให้แก่คุณไม่น้อยและเป็นการคืนกำไรที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง ฉะนั้นใครที่เข้ามาเป็นลูกค้าของเราตลอดระยะเวลา 1 ปี ล้วนได้พบประสบการณ์ดี ๆ กลับไปเพียบ จนทำให้ลืมการซื้อสลากในรูปแบบเดิมที่ต้องเดินไปตามหาเลขที่อยากได้ มันเป็นการเสียเวลาและอาจไม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้อีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าคุณจะใช้มือถือระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) หรือ แอนดรอยด์ (Android) ก็สามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่นของเราไว้ได้เลย

ในวันนี้เราเพียงนำสุดยอด ข่าวมังกรฟ้า ที่สร้างความประหลาดใจและอาจนำไปถึงแอบกังวลว่าแหล่งบริการนี้จะน่าเชื่อถือหรือไม่ วันนี้ข้อสงสัยเหล่านั้นถูกลบไปด้วยบริการที่ล้ำสมัย ใส่ใจผู้บริการทุกอย่างก้าว คุณสามารถเลือกใช้บริการที่มีความหลากหลายที่มาพร้อมกับความสะดวก เรามั่นใจว่าแพลตฟอร์มนี้มีความแตกต่างที่ตอบความต้องการของผู้ใช้งานอย่างตรงใจ วันข้างหน้ามังกรฟ้าจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่คุณมอบให้แก่เรา

เรามั่นใจแม้ว่าวันนี้คุณจะได้ยิน ข่าวมังกรฟ้า ไม่ว่าจะด้านดีหรือร้าย ก็ไม่อาจทำลายความเชื่อมั่นที่มีต่อเราอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเราพิสูจน์แล้วว่าเราบริการคุณด้วยใจ ทุกก้าวของการเข้ามาใช้งาน ปัญหาที่คุณสงสัยและพบเจอเราได้ทำการพัฒนามาอยู่ในจุดที่ตรงใจคุณไม่น้อย จึงไม่แปลกว่าทำไมตอนนี้ทุกคนต่างเรียกหามังกรฟ้า

สุดท้ายนี้ในการติดตาม ข่าวมังกรฟ้า คงทำให้คุณเกิดความสนใจในหลาย ๆ อาทิอย่างอยากจะลองสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสักครั้งดู เพราะความสะดวกเหล่านั้นมันตรงใจและเข้ากับไลฟืสไตล์ของคนรุ่นใหใม่ไม่น้อย อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้อย่างมากมาย แน่นอนว่ายอดขายจะต้องดีกว่าการเร่ขาย รวมถึงคนที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์คุณสามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้ทุกช่องทางทางการติดต่อ Line @bluedragon_bylogin หรือติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้จาก  www.bluedragonapp.com ได้เลย เราคือยี่ปั๊วที่พร้อมให้คำแนะนำและพร้อมให้บริการอย่างซื่อสัตย์ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน