คุณสามารถติดตามการ ประกาศผลรางวัลมังกรฟ้า แบบสด ๆ ได้ที่เพจของเราได้ตามวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลกำหนดมา คือในวันที่ 1 และวันที่ 16 ของทุกเดือน โดยทางมีงกรฟ้าไม่ได้เป็นการถ่ายทอดสดจากกองสลากโดยตรงแต่เป็นการไลฟ์สดที่เพจใหญ่ เพื่อมาบอกโชคให้แก่ลูกค้าของเราอีกหนึ่งช่องทาง อีกทั้งหลังจากการประกาศผลรางวัลแล้ว ทางมังกรฟ้าได้มีการติดต่อไปยังผู้โชคดีโดยตรง ให้เหล่าลูกเพจได้ทราบไปพร้อม ๆ กัน ถือเป็นบรรยากาศที่น่าสนุกและตื่นเต้นอย่างมาก สำหรับเราแล้วมันคือการบริการที่โปร่งใส่ ซื่อสัตย์นั้นเอง

หากคุณถามว่า ประกาศผลรางวัลมังกรฟ้า น่าเชื่อถือได้มากแค่ไหน เราขอบอกเลยว่าเชื่อถือได้อย่างยิ่ง เพราะเรามีการแจ้งผลหลากหลายช่องทางทั้งในเพจ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น SMS ทั้งหมดล้วนมีการดูและและพัฒนาระบบให้มีความรวดเร็วทันใจ เมื่อคุณต้องการตรวจผลรางวัลลอตเตอรี่ไม่ต้องรอนาน ก็สามารถเข้ามาตรวจได้เลย เหมือนกับว่าเราทำหน้าที่ ประกาศผลรางวัลมังกรฟ้า เองเลยลล่ะ

ที่สำคัญบริการ ประกาศผลรางวัลมังกรฟ้า มีความสะดวกให้แก่คุณได้เลือกว่าต้องการค้นหาตัวเลขทีละตัวเองหรือจะกดกรอกเลขทั้งหมด 6 หลักลงในช่องตรวจผลรางวัลเองในแอพพลิเคชั่นก็สามารถเลือกได้ เรามีบริการรองรับเยอะมาก เราให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน เพราะการเสี่ยงโชคคือความหวังของนักเสี่ยงโชคนั้นเอง

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเข้ามาติดตามการ ประกาศผลรางวัลมังกรฟ้า วันนี้อยากให้ลองนำลอตเตอรี่ที่คุณมีอยู่ในมือเข้ามาตรวจดู รับรองว่าจะได้พบประสบการณ์ในการตรวจรางวัลที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนและหลายครั้งจุดเริ่มต้นของการมาเป็นสมาชิกของเรานั้นมาจากการตรวจผลรางวัลนี่แหละ ฉะนั้นเราจึงมั่นใจว่าจะนำไปสู่การใช่บริการด้านอื่น ๆ ของทางมังกรฟ้าอย่างแน่นอน

ทุกครั้งที่คุณทราบข่าวการ ประกาศผลรางวัลมังกรฟ้า เชื่อว่าจะต้องรับรู้ผ่านเพจของเราก่อน เพราะโลกโซเชี่ยวคือแหล่งรวมคนยุคใหม่และเต็มไปด้วยบริการต่าง ๆ ที่สำคัญบริการของมังกรฟ้ามีความล้ำสมัยที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้งานไม่น้อย มีความน่าเชื่อถืออย่างยิ่ง บางครั้งแทบไม่ต้องมานั่งตรวจรางวัลให้เสียเวลา ทางเรามีSMS แจ้งเตือนแน่นอน นอกจากนี้หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บไซต์เราโดยตรง  www.bluedragonapp.com หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ