คอหวยตัวจริงได้ยิน ซื้อมังกรฟ้า ต่างต้องนึกถึงแพลตฟรอ์มขายล็อตอเตอรี่ที่มีจำนวนตัวเลือกเยอะที่สุด พร้อมกับการใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก หากคุณต้องการซื้อล็อตเตอรี่แต่ไม่รู้ว่าเลขที่ต้องการนั้นจะมีหรือเปล่า บวกกับกังวลไปก่อน เพราะ ชื่อมังกรฟ้า ชื่อนี้ใครก็รู้ว่าล็อตเตอรี่เยอะแค่ไหนซึ่งสำหรับคนที่ไม่เคยเข้ามาใช้แอพมังกรฟ้าส่วนใหญ่จะคิดเช่นนี้ แต่สบายใจได้เลยเพราะมังกรมีระบบค้นหาลอตเตอรี่พร้อมบอกตำแหน่งของตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าเลขท้าย 2 ตัวเลขหน้าเลขหลังก็สามารถทำได้ในเวลาอันรวดเร็ว นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริการมังกรฟ้าเท่านั้น

จากคำบอกเล่าของผู้ใช้งานแอพมังกรฟ้าว่า หลังจากที่ได้รู้จักมังกรฟ้ามา 1 ปีและตนเองก็ได้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้รู้สึกว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ กับการตัดสินใจ ภายในมังกรฟ้าเต็มไปด้วยบริการที่เรียกว่าดีที่สุด สะดวกที่สุด เพราะตนเองก็ไม่เคยคิดว่าการซื้อล็อตเตอรี่นั้นบางทีก็ไม่จำเป็นต้องเดินออกไปซื้อ ซึ่งหากมองย้อนไปแล้วมันคือการเสียเวลาหลาอย่าง อีกทั้งตัวเลขที่ตนต้องการนั้นบางทีหาไม่ได้ก็ต้องไปหลาย ๆ ที่ บางครั้งตามหาแทบตายก็ไม่ได้ แต่พอมาเจอแอพขายล็อตเตอรี่ที่สามารถค้นหาเลขที่อยากได้ หรือเมื่อซื้อไปแล้วถูกหรือไม่ถูกรางวัลก็ตามมังกรฟ้ามีการแจ้งเตือนผ่าน SMS มาให้ด้วย ถือว่าสะดวกมากแบบที่ไม่คาดคิด ผู้ใช้งานรายนี้ยังกล่าวอีกว่า ถ้าได้ยิน ชื้อมังกรฟ้า ไม่ว่าจากใครจะต้องเข้ามาอุดหนุนซื้อล็อตเตอรี่อย่างแน่นอน

ถือเป็นหนึ่งคำบอกเล่าจากผู้ที่ใช้งานจริง ทำให้คนที่ยังไม่เคยใช้งานแอพมังกรฟ้าอยากลองและทิ้งการซื้อล็อตเตอรี่แบบเดิมไป มันคือการเสียเวลา โอกาสจะได้เลขที่ต้องการก็น้อย ซึ่งการซื้อตามแผงบางครั้งเสี่ยงกับการแพร่เชื้อโควิดอีกด้วย เมื่อซื้อมาก็ต้องพ่นแอลกอร์ฮอร์จึงจะปลอดภัย ซึ่งมันอาจทำให้ล็อตเตอรี่เสียหายก็ได้ ฉะนั้นถ้าอยากเป็นเจ้าของรางวัลต้องเปลี่ยนช่องทางการซื้อใหม่ เราเชื่อตลอดระยะเวลา 1 ปี ปัญหาเรื่องล็อตเตอรี่ขาด เปียก หาย สิ่งเหล่านี้หมดไปแล้วสำหรับลูกค้าของเราภายใต้การดูแลของแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ ซื้อมังกรฟ้า

จากการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์สื่อต่าง ๆ ทำให้ผู้ที่ซื้อล็อตเตอรี่กับเราได้ทราบว่า ทุกครั้งที่สลากกินแบ่งรัฐบาลแต่ละฉบับนั้นมีค่า ซึ่งถึงแม้ว่าคุณจะไม่ถูกรางวัลก็ตามโดยล็อตเตอรี่จะมีค่า 1 บาท ทางมังกรฟ้าจะนำไปบริจาคให้กับทางมูลนิธิเป็นการทำ CSR ถือว่าเป็นการคืนประโยชน์ให้แก่สังคม ซึ่งไม่ได้มีแค่นี้ยังมีการบริจาคอีกหลายแคมเปญที่ทางเราคิดขึ้นมาโดยตลอด

ตอนนี้ทางมังกรฟ้าเดินทางมา 1 ปี และประสบความสำเร็จไปอีกขั้น เราดีใจที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การซื้อล้อเตอรี่มีความสะดวกมากขึ้นและช่วยลดปัญหาให้ทั้งกับผู้ค้า รวมถึงผู้ซื้อ คุณรู้หรือไม่ว่า ชื้อมังกรฟ้า ชื่อนี้มีผู้ที่ถูกรางวัลกับเรามูลค่าเงินรางวัลรวมทั้งหมดกว่า 1 พันล้านบาท เรียกได้ว่ามีเศรษฐีเกิดขึ้นภายในแอพของเราเยอะมาก

ที่สำคัญคือตลอดเวลาที่เราให้บริการแก่คุณมาภายใต้ ชื้อมังกรฟ้า เราไม่เคยสักครั้งที่ถูกร้องเรียนเรื่องการให้บริการหรืออื่น ๆ  เพราะเรามั่นใจว่าเราพัฒนาบริการมาอย่างครอบคลุมทุกด้านเกี่ยวกับการซื้อขายล็อตเตอรี่ เราใช้เวลาในการศึกษาทั้งเรื่องปัญหาทุกอย่างที่ทำให้ไม่สะดวก เราพัฒนามาอย่างดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ในส่วนของความไม่ปลอดภัยจากเรื่องการแอบอ้างจากผู้ไม่หวังดีคุณสามารถเช็คชื่อตัวแทนได้จากลิงค์นี้ https://bit.ly/3g0wMzM คุณได้พบกับหน้าตาของแหล่งขายล็อตเตอรี่ซึ่งบุคคลเหล่านั้นคือตัวแทนขายที่ได้มีการยืนยันตัวตนกับมังกรฟ้าเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าหากคุณเจอการแอบอ้างสามารถแจ้งมาทางสำนักงานใหญ่ของเราได้ หากตรวจสอบแล้วว่าคุณได้รับความเดือดร้อนจริง มังกรฟ้ายินดีรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ฉะนั้นขอให้คุณสบายใจได้และเข้ารับบริการอย่างไร้เรื่องกวนใจ

ถ้าหากคุณอยากทำความรู้จักกับการสร้างรายได้หรือการเป็นตัวแทนจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์กับมังกรฟ้า รวมถึงผู้ที่อยากซื้อลอตเตอรี่กับ มังกรฟ้า  ภาค กลาง โดยสามารถเลือกซื้อกับยี่ปั๊วที่ไว้วางใจได้ สามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้หลากหลายช่องทางการติดต่อสื่อสาร เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำ หรือติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้จาก www.bluedragonapp.com ได้เลย ช่องทางเหล่านี้เป็นช่องทางที่มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา ทั้งยังมีการคอยอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับมังกรฟ้าในทุกด้าน รับรองว่าไม่มีตกข่าวไม่ว่าจะเป็นเรื่องเลขเด็ดหรือข่าวสารการถูกรางวัลกับมังกรฟ้า @bluedragonapp