นุ้ย เชิญยิ้ม พร้อมเพื่อนทีมตลกชื่อดัง ทำบุญใหญ่ให้ตลกรุ่นพี่ เดินทางมาถวายน้ำดื่ม 300 โหล เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ “โรเบิร์ต สายควัน” มังกรฟ้า Lottory online ส่องเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคงวดนี้
วันที่ 8 ต.ค. 2563 ที่วัดสว่างอารมณ์ ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม มีกลุ่มคนที่มีจิตศรัทธาแห่เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก รวมทั้งศิลปินตลกชื่อดังขวัญใจมหาชนชาวไทยอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม และเพื่อนร่วมคณะ ไจแอ้น เชิญยิ้ม ได้เดินทางมาทำบุญและนำน้ำดื่มจำนวน 300 โหล มาถวายพระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ นายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ หรือ “โรเบิร์ต สายควัน” รุ่นพี่นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งเคยทำงานร่วมกันมาก่อน ที่เสียชีวิตในวัย 54 ปี
แฟนคอหวย มังกรฟ้า Lottory online ไม่ลืมส่องเลขเด็ดที่ทางทีมงานเชิญยิ้ม ได้ไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เช่น พระเงิน พระทอง โดยเฉพาะไอ้ไข่สามนคร นุ้ยและเพื่อนร่วมคณะได้นำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบไหว้ พร้อมกับเขย่าเซียมซีเพื่อขอโชคลาภ มังกรฟ้า Lottory online พบว่าเซียมซีที่หล่นลงมา 3 ไม้ คือเลข 56 เลข 16 และเลข 4 นุ้ย เชิญยิ้ม เผยว่าอีกว่าจะมาทำบุญครบ 100 วันให้พี่โรเบิร์ต ในฐานะที่เป็นคณะตลกในทีมเดียวกัน ตนรู้สึกอาลัยและอยากให้เขาจากไปอย่างสงบ แล้วก็อดที่จะขอโชคลาภกลับติดมือไปด้วยไม่ได้ เพราะที่ วัดสว่างอารมณ์ มีชื่อเสียงทางด้านโชคลาภ คณะตลกศรัทธาในตัวอาจารย์แป๊ะ เลยไปขอโชคลาภและไม่ลืมที่จะซื้อล๊อตเตอรี่ติดมือไปด้วย. สนใจสั่งซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ แอดไลน์ @Lottoryonline หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร : 0863171559