จากการรายงานข่าวของผู้สื่อข่าวเนื้อข่าวว่า มีผู้รับเหมาทำถนนรายใหญ่ชื่อ นายฐิติ สะวิคามิน อายุ 36 ปี เดินทางมายัง วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ. นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมกับนำของเซ้นไหว้มาถวายองค์พระเงิน พระทองชุดใหญ่อย่างข้าวสารจำนวน 1,000 กิโลกรัม, ไข่ต้ม 1,000 ฟอง, ผลไม้ 9 ถาด และเงินสดจำนวนหนึ่ง เนื่องด้วยที่เขานั้นมาแก้บนเพราะก่อนหน้านั้นมาขอให้ขายที่ดินได้ แน่นอนว่าที่ดินนั้นขายได้สำเร็จ จึงมาแก้บนทันที

ในวันนั้นทางนายฐิติ ได้นำรถกระบะ อีซูซุ แค็บ สีแดง ทะเบียน บบ 4545 นครปฐม ขนข้าวที่จะนำมาแก้บนจากนั้นก็ได้จุดธูปบอกกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขณะเดียวกันก็มีพราหมณ์หรืออาจารย์อรุณ รุ่งเรืองเมืองยศ เป็นผู้ดำเนินการพิธีแก้บนให้ในครั้งนี้ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น

นอกจากนี้เขายังได้เผยอีกว่าตนเองนั้นได้ติดป้ายประกาศขายที่ดินเป็นเวลานานมาก จนป้ายนั้นขาด ที่ดินเนื้อที่ 5 ไร่ ติดริมถนนอุดรสกล อ.ดงหาร จ.อุดรธานี ในราคา 8.5 ล้านบาท แม้จะประกาศขายมานาน 4-5 ปี ก็ไม่สามารถขายได้เลย กระทั่งในช่วงเช้าได้เห็นข่าวไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เห็นข่าวว่ามีคนขายที่ดินได้เมื่อมาขอพรที่นี้ ตนจึงได้เดินทางมาที่แห่งนี้และไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่ขอพรเสร็จ ขณะขับรถกลับ จ.อุดรธานี ผ่านไปเพียง 6 ชั่วโมง ก็มีผู้ที่สนใจที่ดินติดต่อสอบถามมาทางโทรศัพท์เพื่อขอซื้อที่ดินตนเอง โดยการเจรจากันทางโทรศัพท์ แต่เพื่อความมั่นใจก็ได้นำโฉนดที่ดินวางไว้ที่หิ้งพระเงินพระทองที่อัญเชิญเข้าบ้าน จึงได้อธิษฐานซ้ำอีกปรากฏว่าภายใน 3 วัน ลูกค้าได้รับเงินมัดจำไว้ 1 ล้านบาท อีกทั้งติดต่อให้ตนเองสร้างปั๊มน้ำมันในที่ดินที่ซื้ออีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความโชคดี 2 เด้ง

ทั้งนี้นายฐิติได้บอกแนวทางเด็ดจากเลขท้ายธนบัตร 6 ภ 4 6 4 0 9 2 3 แน่นอนว่าจะนำไปเสี่ยงโชคแน่นอน หากถูกรางวัลตนเองสัญญาว่าจะกลับมาทำบุญใหญ่

ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ว่า มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม  ก็ตาม หากได้ติดตามข่าวนี้จะทราบดีว่า มีหลายคนที่เข้ามาขอพรให้ขายที่ดินแล้วสำเร็จแทบทุกราย อย่างไรก็ตามเมื่อคนเหล่านั้นมีโชคจากการขายที่ดินได้แล้ว อาจจะมามอบโชคให้คุณอีกทีก็ได้ อย่างไรก็นำมาเลือกซื้อในแอพของเราได้ ไม่ว่าคุณต้องการจะซื้อหลังจากมีการแสกนลอตเตอรี่แล้ว เวลาก็สามารถเข้ามาได้เสมอ เราพร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง แต่สำหรับใครที่รู้สึกว่ายังมีข้อสงสัย มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ เชื่อถือได้ไหม หรือหากคุณยังไม่แน่ใจก็สามารถเข้าไปที่เว็บของเราได้ ในนั้นมีบริการให้อย่างครบครัน ที่เว็บ  www.bluedragonapp.com มีจำนวนสลากให้เลือกเยอะมาก หากได้แนวทางเราแนะนำว่าให้รีบซื้อทันที มิเช่นนั้นจะพลาดโอกาสสำคัญไปหากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บไซต์เราโดยตรงหรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ