หลายครั้งที่ความฝันเป็นลางบอกเหตุทั้งดีและไม่ดี ทำให้หลายคนเชื่ออย่างมากว่าความในนี่แหละเชื่อถือได้มากที่สุด และก็เป็นเช่นนั้น พราะข่าวล่าสุดในการประกาศผลรางวัลที่ 1ตุลาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา หนุ่มโรงสีดวงเฮงถูกรางวัลมากถึง 30 ล้านบาท วันนี้ทาง มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จึงขอนำเสนอ เผื่อว่าคุณจะนำไปเป็นแนวทางการตีเลขเด็ด โดยมีเนื้อข่าวดังนี้
จากการรายงานหนุ่มโรงสีได้ฝันถึงแม่จึงได้ตามหาซื้อเลขอายุคือ 96 ปี แต่หาซื้อไม่ได้จึงเลือกกลับเลขเป็น 69 แต่ขายยกชุด 5 ใบเท่านั้น จึงซื้อ แน่นอนว่าเขาถูกรางวัลที่ 1 และกลายเป็นเศรษฐี 30 ล้านบาท ด้วยความดีใจเขาตัวสั่นและตั้งใจไว้ว่าจะบวชสัก 10 วัน
โดยคนดวงเฮงหรือนายสำรอง หนุ่มผู้โชคดี เปิดเผยว่า ตนเองนั้นชื่นชอบการซื้อลอตเตอรี่อยู่แล้ว ซื้อทีก็งวดละ 10-20 ใบ แต่ก็ไม่เคยถูกรางวัลใหญ่เลย สำหรับงวดนี้ตนเองได้ฝันถึงแม่ เมื่อตื่นมาก็รีบออกไปหาซื้อลอตเตอรี่ แต่ไม่พบเลขที่ต้องการเลยเลือกเลขตรงกันข้ามคือ 69 ซึ่งเมื่อรู้ว่าถูกรางวัลก็ดีใจมากและเลี้ยงหมูกระทะเพื่อนที่ทำงานในช่วงเย็น
นายสำรอง ยังได้กล่าวต่ออีกว่าได้วางแผนและตั้งใจไว้แล้วว่า หากถูกรางวัลจะไปบวช 10 วันและได้ลากับนายจ้างไว้แล้ว โดยจะไปขึ้นเงินให้เสร็จเรียบร้อยก่อน จากนั้นจะทำการบวชเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เมื่อเสร็จภาระกิจทั้งหมดจึงจะมาจัดสรรว่าเงินที่ได้จากการถูกรางวัลนั้นจะเอาไปทำอะไรบ้างและขอยืนยันว่าตนเองจะทำงานขับรถบรรทุกข้าวที่โรงสีต่อไปเช่นเคย
จากข่าวที่ทาง มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ นำเสนอครั้งนี้คงทำให้หลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของชายคนนี้ไม่ได้และแม้ว่าเขาจะถูกรางวัลก็ยังคงทำงานที่เดิมต่อไป ทั้งหมดถือเป้นแนวทางและเทคนิคสำหรับคนที่อยากเสี่ยงดวงว่าความฝันนั้นสามารถบอกอะไรได้หลายอย่าง นำไปสู่การมีโชคอย่างที่หลาย ๆ คนเชื่อ
มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ คือแพลตฟอร์มที่มีความล้ำสมัยมากกว่าใครและแน่นอนจากที่เราพักการให้บริการไปทุกคนต่างชเฝ้ารอทั้งจากผู้ค้าและผู้ซื้อมากมายและหากใครเป็นผู้ค้าที่ไม่เคยขายหมดแผงหรือต้องเดินขายจนเหนื่อย วันนี้อยากมียอดขายปัง ๆ ต้องมังกรฟ้าเท่านั้นที่จะตอบโจทย์ให้คุณได้ ฉะนั้นเมื่อมีบริการที่ครบวงจรอยู่ตรงหน้าแล้วทำไมยังต้องลังเลอีกและถ้าคุณไม่เคยซื้อลอตเตอรี่เลขดังทันเลย อยากให้ลองเข้ามาใช้บริการในมังกรฟ้าดูรับรองว่าคุณจะต้องลืมการซื้อรูปแบบเดิม ๆ ไปอย่างแน่นอน เพราะมังกรฟ้าถูกเรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com เราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ