เชื่อว่าหลังจากแคมเปญแจกรางวัลใหญ่จำนวนร้อยกว่ารายการพึ่งจบไป ทุกคนที่ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของมังกรฟ้าหรือผู้ใช้แอพฯ ต่างต้องประทับใจกับกิจกรรมนี้ไม่น้อย อีกทั้งยังต่อเนื่องด้วยบิ๊กเซอร์ไพร์สที่ทางมังกรฟ้าจัดขึ้น เนื่องในโอกาสที่ได้กำเนิดขึ้นครบ 1 ปี โดยแจกเสื้อโปโลมังกรฟ้า 5,000 คน ซึ่งคุณไม่ต้องเสียเวลามานั่งเช็คเองหากคุณโชคดีเราจะแจ้งผ่าน SMS ฉะนั้นรอฟังเสียงมือถือได้เลย เชื่อว่าคุณคงเห็นแล้วว่ามังกรฟ้ามีความแตกต่างจากแหล่งขายล็อตเตอรี่ที่อื่นมาก เพราะเราใส่ใจทุกบริการอย่างมากที่สุด หลังจากนี้ไปเชื่อว่าทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น มังกรฟ้า ตัวแทน จำหน่ายหรือผู้ซื้อก็ตาม

จากการให้สัมภาษณ์ของ มังกรฟ้า ตัวแทน ตัวแทนจำหน่ายได้กล่าวว่า หากใครที่เป็นผู้ค้าสลากฯ อยู่แล้วอยากให้ลองเปลี่ยนรูปแบบการขายมาร่วมกับมังกรฟ้าเพราะเป็นแพลตฟอร์มที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เป็นแหล่งรวมผู้ค้าล็อตเตอรี่ที่เยอะที่สุดในประเทศไทย เพราะการที่มีตัวเลือกให้แก่ลูกค้าเยอะมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้ยอดขายของทางร้านเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นการสร้างความประทับใจแรกที่เข้ามาใช้บริการ นอกจากนี้ มังกรฟ้า ตัวแทน จำหน่ายยังกล่าวกับเราอีกว่า ตัวเองมั่นใจว่าหลังจากที่ได้เข้ามาค้าสลากในนี้จะต้องขายดีกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

จากการรายงานข้างทำให้เราเห็นว่าผู้ค้าเองก็ต้องพัฒนาการขาย บริการให้ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะหากเราไม่เปิดรับอะไรใหม่ ๆ เลยโอกาสที่จะเติบโตก็ยาก ไม่ต่างจากเรามังกรฟ้าเองก็ต้องการพัฒนาบริการให้ดีขึ้น ไม่หยุดเพียงเท่านี้แน่นอน

มังกรฟ้า ตัวแทน ตัวแทนจำหน่ายอีกคนกล่าวว่า ตนนั้นพึ่งเข้ามาเป็นสมัครใหม่ ครั้งแรกก็สัมผัสได้เลยว่ามังกรฟ้าคือแหล่งขายล็อตเตอรี่ที่ทรงประสิทธิภาพ ล่าสุดอย่างแคมเปญบิ๊กเซอร์ไพร์สวันที่ 28 กันยายน 2564 ในเพจ มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ สำนักงานใหญ่ แจกเสื้อมังกรฟ้าสำหรับ 5 พันคน มีผู้สนใจมากมายแม้ว่าจะเป็นการแจกเสื้อ เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ไม่เคยมีที่ไหนทำ ตนเองยอมรับว่ามังกรฟ้ามีผลต่อยอดขายในร้านทั้งสิ้นและทำให้รู้ว่าการเลือกแพลตฟอร์มที่ดีเป็นอย่างไร ซึ่งตนก็ยังคิดอีกว่ามังกรฟ้าจะต้องทำให้ยอดขายของตนดีขึ้นอย่างเร็ววันแน่นอน แต่ถึงกระนั้นตนเองก็จะพยายามหาลูกค้าด้วยตัวเองด้วยเช่นกัน

เรียกได้ว่าเป็นคำให้สัมภาษณ์ที่ถือเป็นข้อมูลมาก ๆ ว่า แม้คุณจะเป็น มังกรฟ้า ตัวแทน จำหน่ายไม่จำเป็นต้องทำการตลาดเอง ทางมังกรฟ้าพร้อมซัพพอร์ทผู้ค้าทุกรายให้มียอดขายเพิ่มขึ้น คุณอาจจะยังไม่เชื่อว่าสิ่งที่เราพูดนั้นคือความจริง เราอยากให้เข้าไปที่เพจของเราหรือโหลดแอพมังกรฟ้ามาไว้ก็ได้จะเห็นว่าเราได้จัดกิจกรรมมากมาย อีกทั้งมีการนำเสนอข้อมูลหลายด้าน เพื่อให้ลูกค้าของเหล่าตัวแทนจำหน่ายได้นำไปเป็นแนวทางการซื้อล็อตเตอรี่ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

มังกรฟ้า ตัวแทน ตัวแทนได้กล่าวว่า ในมังกรฟ้าไม่ว่าจะเป็นเว็บ เพจ แอพ ทั้งหมดล้วนมีข้อมูลเกี่ยวกับแนวทางการซื้อหวยให้ลูกค้าได้เข้าไปหาเลขเด็ด หากพบแล้วว่าถูกใจเลขใดก็ตามสามารถนำมาค้นหาในแอพทันที เวลาใดก็ได้ตามสะดวก แต่หากคุณกลัวว่าจะพลาดโอกาสครอบครองเลขเด็ดเลขดังทางเราก็มีบริการแจ้งเตือนว่าตอนนี้ในแอพมีล็อตเตอรี่ลงใหม่กี่ใบ แม้แต่ยังไม่ถึงวันลงขายล็อตเตอรี่ในแอพก็จะมีการแสดงสถานะว่ายังไม่มีการลงขายให้ติดตามภายในวันที่ ซึ่งคุณจะพบได้ในแอพของเราทันที ซึ่งมีลูกค้าหลายคนได้เลขเด็ดเพราะบริการนี่แหละ ฉะนั้นหน้าที่ของคุณคือจำวัน เวลาให้แม่น เพื่อที่จะได้เข้าไปเลือกสลากกินแบ่งรัฐบาลคนแรก นอกจากนี้เรื่องความปลอดภัยคุณวางใจได้เลยไม่มีการโกงเกิดขึ้นแน่นอน เพราะเราได้มีเอสเอ็มเอสแจ้งเตือนยืนยันการซื้อสลากเสมอพร้อมแจ้งเลข OPT ยืนยันความเป็นเจ้าของนั้นเอง

นอกจากนี้ทางมังกรฟ้ายังมีการออกมายืนยันแก่ลุกค้าทั้งหลายว่า ในส่วนของเรื่องเงินรางหากคุณถูกรางวัลเราจะทำการโอนให้ในเวลาอันรวดเร็ว ฉะน้นวางใจได้เลยว่าเงินทั้งหมดจะเป็นของคุณ

เชื่อว่าตอนนี้มีลุกค้าและผู้ค้าที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับทางมังกรฟ้าอย่างล้นหลาม แต่เรายังไม่หยุดเท่านี้ อยากเชิญชวนให้คุณมาเป็น มังกรฟ้า ตัวแทน จำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์กับเรา ด้วยความต้องการของลุกค้านั้นไม่มีสิ้นสุด ฉะนั้นหากสนใจเข้ามังกรฟ้าติดต่อเราได้ตลอด โดยสามารถเลือกซื้อกับยี่ปั๊วที่ไว้วางใจได้ สามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้หลากหลายช่องทางการติดต่อสื่อสาร มังกรฟ้า เจ้ายุทธจักร เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำหรือติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้จาก ช่องทางเหล่านี้เป็นช่องทางที่มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา ทั้งยังมีการคอยอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับมังกรฟ้าในทุกด้าน รับรองว่าไม่มีตกข่าวไม่ว่าจะเป็นเรื่องเลขเด็ดหรือข่าวสารการถูกรางวัลกับมังกรฟ้า @bluedragonapp