ก่อนวันที่จะมีการประกาศผลรางวัลเชื่อว่าในตอนนี้นักเสี่ยงโชคทั้งหลายแทบไม่ได้อยู่กับที่และนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว เพราะจะต้องออกไปตามาเลขเด็ดในแหล่งต่าง ๆ รวมไปถึงติดตามข่าวสารจากทุก ๆ ช่องทาง วันนี้เราจึงได้นำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เหล่านัดเสี่ยงโชคเชื่อมั่นว่าจะได้รับโชคเมื่อไปกราบไหว้ นั้นคือ ไอ้ไข่ ที่อยู่วัดโบสถ์ราษฎร์ศรัทธา เมื่อได้เลขแล้วจะต้องนำเข้า มังกรฟ้า ตรวจลอตเตอรี่  เพื่อหาลอตเตอรี่ชอบ เราไปดูกันว่าจะมีแนวทางที่น่าสนใจมากแค่ไหนกัน

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565 พบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากได้มากันที่วัดโบสถ์ราษฎร์ศรัทธา ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เพื่อมาทำการกราบไหว้เพื่อขอโชคลาภและสิ่งที่ไม่พลาดกันคือการทำพิธีจากนั้นจะส่องหา “เลขเด็ด” จากน้ำตาเทียนที่ลอยบนผิวน้ำในอ่างน้ำมนต์ “ไอ้ไข่” ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเห็นตัวเลขที่ปรากฏคือ 75-592

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าไอไข่มาจากภาคใต้จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งรูปปั้นไอ้ไข่นี้ได้มีการอัญเชิญเพื่อมาไว้ที่วัดโบสถ์ราษฎร์ศรัทธา หลังจากที่ได้ให้โชคลาภแก่ชาวบ้านสมใจปรารถนา จากนั้นก็ได้มีการเดินทางมาถวายของเซ้นไหว้อย่าง ขนมเปี๊ยะ รูปปั้นไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊กและยังมีของเล่นต่าง ๆ มากมาย พร้อมกับจุดประทัดแก้บนถือเป็นขั้นตอนที่ไม่ควรพลาด เพราะมีเลขเด็ดซ่อนไหว้ใต้หางประทัดนั้นเอง

เชื่อว่าหลังจากที่คอหวยไปขอโชคกับไอไข่และมีการเปิดเผยเลขเด็ด เหล่านักเสี่ยงโชคทั้งหลาย รวมไปถึงสมาชิกในเว็บของเราได้นำตัวเลขดังกล่าวเข้ามา มังกรฟ้า ตรวจลอตเตอรี่  เพื่อหาตัวเลขที่ตนเองต้องการ แน่นอนว่าบริการของเรามีความสะดวกมาก ทำให้ใช้เวลาไม่นานก็จะได้เลขที่ต้องการ

สำหรับ มังกรฟ้า ตรวจลอตเตอรี่  ในแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของเรามีความทันสมัยอย่างมาก ทำให้เมื่อมีการเปิดเผยเลขดังหรือข่าวกระจายออกไปไม่ทำให้คุณพลาดเลขเด็ดแน่นอน หากเรามีการอัพเดทสลากจะมีการแจ้งเตือนไปยังคุณทัน แนะนำว่าอย่ามัวรอช้ามิเช่นนั้นจะพลาดเลขที่ตามหา นอกจากนี้หากคุณมีความต้องการใช้บริการอื่นหรือมีข้อสงสัยสามารถเข้ามาได้ที่เว็บไซต์ของเราโดยตรง www.bluedragonapp.com มีจำนวนสลากให้เลือกเยอะและบริการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกเพียบหรือหากต้องการติดต่อเราก็สามารถเข้ามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ