เวลา 17.00 น. (16 มิ.ย.64 ) สลากรางวัลกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2564 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 691861 ซึ่งล่าสุดก็มีผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่รับ 6 ล้านเป็น แม่ค้าขายข้าวถ้วย ข้าวแกงชาวตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ซึ่งโดนรางวัลที่ 1 โดยมีเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงความดีใจ  มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ ทราบว่าร้านดังกล่าวตั้งอยู่ติดริมถนนสายราชบุรี – ห้วยไผ่ ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยนางสิรัตน์ รัตนทรัพย์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน และ เจ้าของลอตเตอรี่ ผู้โชคดีโดนรางวัลที่ 1 พร้อมทั้งนำลอตเตอรี่หมายเลขโดนรางวัลที่ 1 ขึ้นมาโชว์เพื่อแสดงหลักฐานว่าตนเองจริงโดยลอตเตอรี่โดนรางวัลที่ 1 นี้ ตรงกับหมายเลข 691861 งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ตรงกับงวดที่ 24 ชุดที่ 05
นางสิรัตน์ กล่าวว่า ตนได้ซื้อสลากลอตเตอรี่ จากผู้ขายลอตเตอรี่ที่ตลาดศรีเมืองด้วยความบังเอิญ เนื่องจากตนเองขับขี่รถไปซื้อกับข้าวที่ตลาดศรีเมืองราชบุรี และ วานให้คนขายลอตเตอรี่ช่วยขยับรถให้และได้ช่วยซื้อไว้ โดยเลือกหาเลขท้าย 3 ตัวที่ตรงกับหมายเลขรถยนต์ของลูกชาย ซึ่งตนเองซื้อเป็นประจำทุกงวดอยู่แล้ว คือ หมายเลข 861 ซึ่งในแผงขายลอตเตอรี่มีอยู่จำนวน 1 ใบ เท่านั้น นอกจากนั้นยังได้หาซื้อเลขทะเบียนรถยนต์อีก 1 คน หมายเลข 29 รวมๆ แล้ว 10 ใบ เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา งวดต่อไป ใครอยากเสี่ยงทะเบียนตัวเองแต่หาเลขบนแผงเร่ไม่เจอ สมัครสมาชิกผ่าน มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ ออนไลน์นะเพราะส่วนใหญ่จะนำโชค
จนกระทั่งหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนกำลังทำกับข้าวเพื่อบรรจุใส่ถุงขาย ได้เดินไปสอบถามเพื่อนบ้านว่า หวยออกเลขอะไร โดยเพื่อนบ้านบอกว่า 2 ตัวล่างออก 17 และ 3 ตัวบน ออก 861 ตนเองก็ยังไม่ได้ตกใจอะไร เพราะคิดว่าไม่ถูก แต่ในขณะที่กำลังทำแกงถุงเพื่อเตรียมขาย จึงขึ้นได้ว่าซื้อมา 1 ใบเมื่อวานนี้ 861 จึงรองนำมาตรวจดูพบว่า ตนเองถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ทำให้ตกใจไปชั่วครู่หนึ่ง ก่อนจะบอกลูกชายว่าถูกรางวัลที่ 1 สร้างความดีใจเป็นอย่างมาก และเมื่อเพื่อนบ้านทราบข่าวต่างก็เดินเข้ามาแสดงความดีใจกับตนด้วย กรณีหาสลากไม่มี คลิกฟิลเตอร์ มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ นะ เพราะในคลังพร้อม สลากนับแสนใบคลิกเลือกเลขใบเดียวเลขชุดกี่ใบมีหมด
นางสิริรัตน์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ในหลายๆงวดที่ผ่านมา ตนก็ซื้อเลข 861 มาตลอดทุกงวด และก็บ่นว่า เมื่อไหร่จะถูกรางวัลที่ 1 กับเขาบ้าง และฝันเธองวดนี้โดนรางวัล.@bluedragonapp