จะว่าไปอีกแล้ว สำหรับเจ้าพ่อใบ้เลขเด็ดอย่าง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่สมหวังมาหลายงวดติดกันแล้ว แต่ก็ไม่ย่อท้อขอเดินหน้าเสี่ยงโชคกันต่อไป กับความหวังครั้งใหม่ในงวดนี้กำลังจะมาถึง 1 ก.ค.นี้
โดยล่าสุด มนต์สิทธิ์ ได้ออกมาบอกว่างวดนี้เลขเด็ดที่ชอบเป็นเลขอะไรบ้าง กับเลข 6,9,7 และให้สลับตัวเลขตามที่ชอบกันเอาเอง คลิกฟิลเตอร์ มังกรฟ้าออนไลน์ เลือกเลขท้าย 66 77 67 76 97 79 96 69 เลขท้ายสองตัวเลือกชุดใหญ่ หลายใบไว้เสี่ยงตามกำลังทรัพย์ เลขท้ายสามตัว เรียง 697 สวยมากซึ่งในมือของมนต์สิทธิ์นั้นเต็มไปด้วยลอตเตอรี่หลายใบหลายชุดซื้อไว้ลุ้นเหมือนกัน จะเลือกตามพี่มนต์สิทธิ์ มังกรฟ้าออนไลน์ มีหมด ใครสนใจคลิกกดฟิลเตอร์ที่ มังกรฟ้าออนไลน์ เลือกเลขที่ต้องการเลขชุด เลขใบเดี่ยวซื้อผ่านตัวแทน จะส่งรูปมาทางโทรศัพท์ ไว้แสดงหลักฐานเมื่อโดนรางวัล เสมือนหนึ่งมีสลากไว้ในมือ อาจารย์ดังให้เลขมาตอนบ่ายสอง แล้วจะวิ่งหาที่แผงเร่เหมือนผู้ช่วยผู้ใหญ่ กดฟิลเตอร์ทันแน่ ไม่ต้องทนร้อนวิ่งไปหาที่แผงเร่ นั่งในห้องแอร์เย็น ๆ แค่คุณมีโทรศัพท์เครื่องเดียว  เลขอะไรมีเหลือเพราะคลังมังกรฟ้าลอตเตอรี่ออนไลน์มีโควตาสลากแสนใบยิ่งมีข่าวการรางวัลที่หนึ่งกระจายพื้นที่และจำหน่ายรายเศรษฐีใหม่มากขึ้น คนยิ่งอยากลุ้นโชค สลากกินแบ่งรัฐบาล ไม่ต้องวิ่งหาที่ไหน เลขอะไรที่คุณต้องการมีครบหมด อย่าลืมคลิกมังกรฟ้าลอตเตอรี่ออนไลน์
“งวดที่ 1 ก.ค ชอบเลข 6-9-7 จับเลขสลับเองนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการชม..(ถูกหรือไม่นั้น. ผมไม่ทราบ ) แค่เป็นแนวทางให้เฉยๆ”.@bluedragonbylogin