อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ามังกรฟ้าเปิดบริการมาเข้าปีที่ 2 ซึ่งก็ทำให้คนที่เข้ามาใช้บริการหรือลูกค้าได้รับโชคไปอย่างต่อเนื่อง หากย้อนไปในครั้งแรกเมื่อปีพุทธศักราช 2563 มีชายผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ถือเป็นคนแรกของแพลตฟอร์มเรา ในตอนนั้นสำหรับเราแล้วมันคือ ข่าวมังกรฟ้า ที่ทำให้ผู้คนอยากเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ไม่เพียงเพราะต้องการมีโชค แต่เราให้บริการอย่างดี ประทับใจ ที่สำคัญจ่ายจริงนั้นเอง แน่นอนว่าเราดำเนินกิจการแพลตฟอร์มนี้มาด้วยความซื่อสัตย์มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสร้างอาชีพให้แก่พ่อค้าได้เป็นอย่างดี

เราเชื่อว่าพอมี ข่าวมังกรฟ้า ออกไปว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 คนแรก คนที่เข้ามาใช้บริการเริ่มให้ความสนใจและมั่นใจในบริการมากขึ้น จำนวนผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นทั้งข่าวดีของผู้โชคดีท่านนั้นและเรามังกรฟ้า รวมไปถึงคนไทยอีกด้วย ที่จะได้พบกับแพลตฟอร์มดี ๆ มีมาตรฐานสำหรับการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลนั้นเอง

วันนี้เพื่อให้ทุกคนได้ย้อนไปยังเมื่อปี 2563 เพื่อเก็บความรู้สึกประทับใจ พอรู้ว่าประเทศไทยของเรานั้นกำลังมีแพลตฟอร์มแหล่งค้าลอตเตอรี่ที่ทันสมัยหรือเรียกว่าล้ำสมัยมาก ๆ แบบที่ไม่มีใครตามทัน ด้วยบริการทั้งหมดล้วนเกิดขึ้นจากการศึกษา วิเคราะห์ความต้องการของผู้ซื้อ เรื่องการเสี่ยงโชคนั้นเป็นของคู่กันกับวิถีชีวิตของคนไทยอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไปคือความสะดวก ซื้อสัตย์ ทั้งหมดเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง สังเกตได้จากมีข่าวทุกงวดว่าโกงกัน ไม่จ่าย เป็นปัญหามาอย่างยาวนานหลายปี ซึ่งทางเราก็ได้ใช้เวลาพิจารณามาตลอดว่าจะแก้ปัญหานั้นได้อย่างไร จึงเกิดเป็นมังกรฟ้าขึ้น

เมื่อคุณซื้อลอตเตอรี่กับเราไม่ว่าจะจำนวนเท่าไหร่เมื่อถูกรางวัลเราได้ดำเนินการมอบเงินรางวัลภายในวันนั้นเลย เว้นแต่คุณขอนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินเอง ทางเราก็ยินดีมอบให้ แน่นอนว่าด้วยบริการที่มีคุณภาพทำให้ผู้ซื้อมั่นใจในบริการมากขึ้น หวังพึ่งเราเพราะเลขเด็ดนั้นมีอยู่ทั่วประเทศ แต่จะทำอย่างไรให้เข้าถึง นั้นแปลว่าคุณจะต้องเข้ามาที่มังกรฟ้าเท่านั้น รับรองไม่มีพลาดเลขเด็ดอย่างแน่นอน

ในช่วงแรก ๆ ที่เราเปิดให้บริการนั้นมี ข่าวมังกรฟ้า ออกมามากมายหลายแง่มุม ในส่วนของด้านลบที่ว่ามังกรฟ้าไม่สามารถขึ้นเงินได้ ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย แต่เราเข้าใจดีว่ามังกรฟ้าคือแพลตฟอร์มใหม่ คนไทยอาจยังไม่คุ้นเคย เราจึงได้พยายามสื่อสารออกไปว่าหากต้องการซื้อสลากกับเราสามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่นหรือเข้ามายังเว็บไซต์ของเราตลอดเวลา แจ้งขอขึ้นเงินเองได้หรือให้เราเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมดให้ได้ ด้วยความซื่อสัตย์บริสุทธิ์ใจเราจึงดำเนินการธุรกิจมาจนทุกวันนี้ สามารถพิสูจน์แล้วว่าบริการของเราดีจริง

ในด้านแง่ดีก็คือบริการของเราสามารถตอบโจทย์ในเรื่องบริการแก่ผู้ซื้อคือคุณสามารถเลือกซื้อลอตเตอรี่ได้หลากหลาย มีการแจ้งเตือนเลขเด็ด รวมไปถึงจำนวนสลากด้วย ล่าสุดก็ได้มีแอพพลิเคชั่นทำนายฝันเกิดขึ้น เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายของผู้ใช้งานว่าเมื่อตีเลขเด็ดแล้วไม่พอ ยังสามารถเลือกซื้อลอตเตอรี่ได้ทันที เรียกได้ว่ายิ่งทำให้คะแนนความนิยมของมังกรฟ้าพุ่งขึ้นไปอีก ในส่วนของผู้ค้า จากพ่อค้าแม่ค้าที่เดินเร่ขาย กว่าจะขายหมดก็ต้องใช้เวลานาน อีกทั้งเดินขายตามสถานที่ต่าง ๆ เท่านั้นจึงจะทำให้หมดเร็วขึ้น พอเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายกับเรามังกรฟ้า ทำให้ยอดขายทะลุเป้าแบบที่บางคนไม่เคยสัมผัส เริ่มมีความหวังมากขึ้นว่าจะมีรายได้หลักจากตรงนี้ ไม่เพียงเท่านี้ยังทำให้พวกเขามีเวลาอยู่กับครอบครัว ไปที่ไหนก็ยังสามารถทำรายได้เข้ากระเป๋าอีกด้วย ถือเป็น ข่าวมังกรฟ้า ที่ทำให้ทุกคนมีความหวังมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับบริการของมังกรฟ้า ใกล้สิ้นปีแล้วคุณคงได้สัมผัสถึงบริการของเราไปไม่น้อย เราเชื่อว่าผู้ค้าและผู้ซื้อเองต่างก็มีความหวังในแต่ละแบบ ยิ่งใกล้สิ้นปีใคร ๆ ก็อยากถูกรางวัลต้อนรับปีใหม่ อย่างไรเราในฐานะผู้ให้บริการสัญญาว่ามังกรฟ้าจะพัฒนาระบบให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ในทุกด้านที่เกี่ยวกับการเสี่ยงโชค อย่างไรหากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ก็อย่าลืมที่จะติดตาม ข่าวมังกรฟ้า ด้วย

วันนี้เป็นวันแห่งการย้อนความหลังถึงบริการของเรา รวมไปถึง ข่าวมังกรฟ้า ที่มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวนลอตเตอรี่ 1ใบ ในช่วงปี 2563 ในตอนนั้นทำให้มังกรฟ้าเป็นที่จับตามากขึ้นและได้รับความสนใจอย่างล้นหลามนั้นเอง งวดต่อไปอย่าได้พลาดที่จะติดตามข่าวที่ทางเรานำมาเสนอและเข้ามาเลือกซื้อสลากกับเราไปได้เลย ที่สำคัญเรายังเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ