วันนี้ไม่เพียงเราจะมาบอกว่า มังกรฟ้า คือใคร เท่านั้น เรายังได้รวบรวมข่าวเด็ดเกี่ยวกับคนคลอดลูกบนรถ ซึ่งคนไทยเชื่อว่าจะมีโชคใหญ่ แน่นอนว่าพอมีการนำเสนอข่าวไปทั้งคนทั่วไปและนักเสี่ยงโชคต่างสงสัยและตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน พอทราบข่าวดีว่าทั้งแม่และลูกปลอดภัยก็มิวายพากันมาส่องป้ายทะเบียน อายุและทุกอย่างที่เป็นตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนในเหตุการณ์นั้น ๆ วันนี้เราจึงได้รวบรวมข่าวล่าสุดมาให้คุณได้ดูย้อนหลังว่าสิ่งที่ทุกคนเชื่อนั้นมีโอกาสสูงไหมหากนำไปเสี่ยงโชค

สำหรับข่าวแรกเป็นคุณแม่ชาวลาวที่คลอดลูกบนรถกระบะเพราะอั้นไม่ไหวขณะที่รถคันดังกล่าวจอดติดไฟแดง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 08.51 น. ซึ่งได้มีการแจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ทราบว่ามีหญิงท้องแก่ปวดท้องใกล้คลอดและได้คลอดทารกในรถกระบะแล้ว ขณะนั้นอยู่ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ริมถนนสุขุมวิท เป็นทางฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อทราบก็ไม่รอช้าทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบประสานรถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปช่วยเหลือ

เชื่อว่าจากเหตุการณ์นี้คุณเองก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กับเราคำถามที่ว่า มังกรฟ้า คือใคร ไม่น่าสนใจเท่ารถคันในเหตุการณ์นี้ทะเบียนอะไร มาตามข่าวนี้ต่อว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากนี้ จากการายง่านข่าวพบว่ามีกลุ่มชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่รอบคันรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน ยข 5537 ชลบุรี ภายในห้องโดยสารมีหญิงสาวนั่งอยู่ทราบชื่อคือ น.ส.PHIT PHIMVONG สัญชาติ สปป.ลาว อายุ 22 ปี เธอนั้นได้คลอดทารกเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งเพราะเด็กทารกเกิดออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ทุกประการ

เป็นอย่างไรกันบ้างคุณคงได้ทราบแล้วว่ารถคันดังกล่าวป้ายทะเบียนเลขที่เท่าไหร่ ซึ่งแม้ว่าตัวเลขจะไม่ได้ตรงกับการประกาศผลรางวัลกองสลากแบบตรงตัวเปะ ๆ  แต่สำหรับนักเสี่ยงโชคแล้วเขามีวิธีวิเคราะห์ โดยการซื้อเลขท้ายสองตัวไล่ไปตั้งแต่ 55 เรื่อย ๆ ไปจนถึง 59 แน่นอนว่าหากคุณตามซื้อลอตเตอรี่ทุกใบเช่นนี้โอกาสถูกรางวัลก็สูง เพราะผลที่ออกมาคือ 077258 จะเห็นได้ว่าถือเป็นแนวทางที่มีความเป็นไปได้สูงว่าหากนำไปซื้อตามคุณอาจจะถูกรางวัลก็ได้

สำหรับอีกข่าวที่มีการคลอดลูกบนรถยนต์รอบนี้เป็นหญิงสัญชาติไทย เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564 คุณแม่มือใหม่ท่านั้นชื่อ น.ส.ยอดกมล ชุมประเสริฐ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151/41 หมู่ 1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งในขณะที่สามีของเธอนั้นกำลังนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเธอนั้นได้ปวดท้องกะทันหัน ด้วยความที่ท้องแก่ด้วยจึงทำให้คลอดก่อนที่จะไปถึงโรงพยาบาล เพราะเธอนั้นอั้นไม่ไหวบวกกับน้ำคร่ำแตก ปรากฏว่าคลอดทารกเพศหญิงออกได้อย่างปลอดภัย โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒช 9418 กทม และเมื่อไปถึงโรงพยาบาลทีมแพทย์พยาบาล รวมไปถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ นำคุณแม่ท่านี้พร้อมกับทารกเข้าห้องปฐมพยาบาลโดยด่วน ส่วนทารกนั้นได้มีการนำไปยังห้องปลอดเชื้อ ทารกเพศหญิงมีน้ำหนัก 2,300 กรัมและร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

เรียกได้ว่าจากเนื้อข่าวด้านบนทุกอย่างที่เป็นตัวเลขนักเสี่ยงโชคไม่พลาดแน่นอน แต่หากลองสังเกตดูจะเห็นว่าแนวทางจากข่าวคนคลอดลูกบนรถนั้นมีความใกล้เคียงกับบ้านเลขที่ของคุณแม่มือใหม่ท่านี้ ในการประกาศผลรางวัลคือเลขท้าย 2 ตัว 05 หาดคุณเป็นนักเสี่ยงโชคจะรู้วิธการซื้อหรือคำนวณตัวเลขว่าจะต้องซื้อย่างไร คุณอาจจะไล่ซื้อเลขหลักห้าตั้งแต่ 50 ไปจนถึง 59 และกลับไปกลับมาหากพบว่าตัวเลขที่ต้องการตรง ๆ หมดแผง เพราะข่าวนี้ใคร ๆ ก็ต่างให้ความสนใจและหากคุณไล่ซื้อไปเรื่อย ๆ อาจจะได้พบโชคก็เป็นได้

เพิ่มเติมจากข่าวการคลอดลูกทางผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยัง น.ส.ยอดกมล ชุมประเสริฐ ทราบว่า วันที่แพทย์นัดวันที่ 22 มี.ค. 2564 ซึ่งแน่นอนว่ายังไม่ได้ครบกำหนดคลอดแต่เธอนั้นมีอาการปวดท้องมาก ๆ จึงได้ชวนสามีให้พามาหาหมอที่โรงพยาบาลสามพราน ระหว่างทางเมื่อมาถึง หมู่ 1 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม ในขณะที่รถติดไฟแดงอยู่นั้นตนเองก็ได้เริ่มปวดหนักจนแทบทนไม่ไหวแล้ว สามียังบอกว่าให้ทนอีกนิดเดียว ติดไฟแดงอยู่ใกล้จะถึงโรงพยาบาลแล้ว ปรากฏว่าเธอนั้นกลั้นไม่ไหวจึงได้คลอดลูก สามีจึงได้โทรขอความช่วยเหลือมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ให้แจ้งทางโรงพยาบาลและให้มาช่วยเหลือ

เรียกได้ว่าทั้งสองเหตุการณ์เมื่อสังเกตตัวเลขดี ๆ แล้วมีความเป็นได้สูงว่าหากนำไปซื้อตามมีโอกาสสูงมากที่จะถูกรางวัล ฉะนั้นทางมังกรฟ้าขอยืนยันอีกเสียงว่าคนคลอดลูกบนรถตามความเชื่อคนไทยเป็นแนวทางที่น่าสนใจอย่างยิ่งหากจะนำไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่มังกรฟ้า

วันนี้คุณคงหมดข้อสงสัยแล้วว่า มังกรฟ้า คือใคร งวดต่อไปอย่าได้พลาดที่จะติดตามข่าวที่ทางเรานำมาเสนอและเข้ามาเลือกซื้อสลากกับเราไปได้เลย ที่สำคัญเรายังเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon24hr  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ