สำหรับวงการเสี่ยงโชคทุกที่ที่มีตัวเลขปรากฏไม่ว่าจะมาจากการไปกราบไหว้ เสี่ยงทายหรือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและให้โชคมาหลายงวดก็คือเลขจากป้ายทะเบียนรถนั้นเอง ฉะนั้นวันนี้ มังกรฟ้า ค้นหาเลข จึงได้นำเคสตัวอย่างจากข่าวที่เกิดขึ้นจริงมีการนำไปซื้อได้โชคเป็นเศรษฐีใหม่กันมาแล้ว ไปดูกันว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องบุญวาสนา โชคลาภหากไม่มีต่อกันสิ่งเหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้น บางคนดวงไปกับการกราบไหว้แม่ตะเคียนหรือพ่อปู่พญานาค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ อย่างเคสล่าสุดที่เป็นข่าวถูกรางวัลจากเลขป้ายทะเบียนรถตัวเองจนกลายเป็นเศรษฐีทันตา ไปดูกันว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

นายชัชวาล กลิ่นบางยาว อาศัยอยู่จังหวัดสมุทรสาคร ประกอบอาชีพเป็นผู้จัดการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง คุณชัชวาลได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าปกติตนเองนั้นชื่นชอบการเสี่ยงโชคอยู่แล้ว ฉะนั้นทุกครั้งก่อนการประกาศผลรางวัลตนเองไม่พลาดซื้อลอตเตอรี่ แต่ถึงจะซื้อบ่อยแค่ไหนก็ไม่เคยถูกรางวัลใหญ่เลย พอมาคราวนี้ได้หาซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนของตนเอง ซึ่งมีเลข 935 จึงได้ติดต่อไปยังเพื่อนของตนเองที่มีแผงขายล็อตเตอรี่ว่ามีเลขนี้หรือไม่ ราคาเท่าไหร่เหมาหมด เพราะเป็นเลขป้ายทะเบียนของรถคันใหม่ที่พึ่งถอยมาป้ายแดง เพื่อนก็ได้ตอบกลับมาว่าซื้อได้แค่ 10 ใบ ตนก็ตกลงซื้อไว้ ต่อเมื่อผลประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำ วันที่ 16 กันยายน 2564 ปรากฏว่า ต้นได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท สร้างความดีใจให้ตนและครอบครัวเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าลอตเตอรี่ใบเดียวทำให้ชีวิตคนเราเปลี่ยนไปชั่วพริบตาและนับว่ารถคันใหม่ป้ายแดงคันนี้ให้โชคกับเจ้าของจริง ๆ

เป็นข่าวแรกที่สร้างความตื่นเต้นให้แก่นักเสี่ยงโชคอย่างยิ่ง เพราะมีจำนวนคนไม่น้อยที่มักซื้อตามป้ายทะเบียนรถของตัวเอง มีทั้งถูกบ้างไม่ถูกบ้างหรือถูกแต่เป็นรางวัลเล็ก ๆ อย่างไรก็ถือว่ารถให้โชค เชื่อว่าคนที่ติดตามข่าวนี้จะต้องเข้ามาที่ มังกรฟ้า ค้นหาเลข รถทะเบียนของตนเองแน่นอน หวังว่าจะถูกรางวัลบ้าง

ข่าวถัดมาเป็นเรื่องราวของคนดวงเฮงอีกคนที่ถูกรางวัลจากเลขป้ายทะเบียนรถยนต์ของตนเองนั้นคือ คุณสมพร เขานั้นได้ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเพราะว่าเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 คุณสมพรถึงจุดพลิกผันของชีวิตเพียงชั่วค่ำคืนเดียวก็ได้กลายเป็นเศรษฐีไปแล้ว ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้าน โดยคุณสมพรได้เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้โทรสั่งซื้อลอตเตอรี่กับเพื่อนที่ลงขายผ่านทาง Facebook และมีลอตเตอรี่ที่มีตัวเลขตรงกับเลขทะเบียนรถของลูกชาย จึงโทรสั่งซื้อทันที ปรากฏว่าถูกรางวัลก็สร้างความดีใจอย่างมากให้แก่ครอบครัวตนเอง จึงได้พากันเดินทางไปขึ้นรางวัลที่จันทบุรีโดยคุณสมพรได้กล่าวว่าจากนี้ก็จะ แบ่งสันปันส่วนให้ลูก ๆ ทุกคน เงินรางวัลที่เหลือจากนั้นก็จะเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

พอมาถึงข่าวการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จากป้ายทะเบียนรถ ไม่เพียงแค่คุณอยากจะเข้าไป มังกรฟ้า ค้นหาเลข ที่ต้องการแล้ว เชื่อว่าจะต้องตัดสินใจซื้อได้อย่างแน่นอน เพราะมีคนได้รับโชคจากสิ่งนี้แล้ว เราเองก็ไม่ควรพลาด แต่อย่างไรก็ยังมีอีกข่าวหนึ่งเช่นกันที่ถูกรางวัลจากเลขทะเบียนรถ จะเป็นมาอย่างไรไปดูกัน

คุณกรรณิการ์ ชื่อของผู้โชคดีท่านหนึ่งที่มีอายุ 27 ปีเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เขาได้เล่าว่า ตัวเองนั้นได้ฝันว่า มีคน มาชี้ที่เลขทะเบียนรถของตนคือเลข 561 ตนเองจำได้แม่นเมื่อตื่นขึ้นจึงไปหาซื้อลอตเตอรี่ไว้ได้จำนวน 30 ใบ โดยมีเลขท้าย 61 จากนั้นพอถึงวันที่มีการประกาศผลรางวัลที่ 1  032761 ปรากฏว่าตรงกับลอตเตอรี่ที่ตนได้ซื้อไว้จำนวน 1 ใบ เรียกได้ว่าเป็นความโชคดีสุด ๆ และความฝันในครั้งนั้นมาให้โชคแท้ ๆ ต่อมาตนเองและครอบครัวจึงพากันเดินทางไปลงบันทึก ประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจเมืองบุรีรัมย์

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข่าวที่มีผู้ถูกรางวัลจากป้ายทะเบียนรถ แม้ว่าจะเป็นข่าวเก่าย้อนหลัง แต่ล่าสุดก็มีผู้ถูกรางวัลจากการซื้อตามเลขทะเบียนรถเช่นกัน เพียงแต่เราต้องการนำเสนอให้คุณเห็นว่าโชคลาภที่มากับตัวเลขโดยเฉพาะป้ายทะเบียนยังคงเป็นที่นิยมและมีความเป็นไปได้สูงว่าจะทำให้คุณถูกรางวัล แม้ว่าจะพบว่ามีเหตุการณ์ประหลาดหรือไม่มีก็ตาม หากโชคมาถึงคุณแล้วเข้า มังกรฟ้า ค้นหาเลข ยังไงก็ถูกรางวัล

วันนี้คุณคงได้รู้แล้วว่ามังกรฟ้าคือบริการที่มีความครบวงจรและนำข่าวเกี่ยวกับแนวทางการเสี่ยงโชคมาให้เสมอ เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย หากคุณสนใจและต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเข้ามาได้ที่เว็บ www.bluedragonapp.com  หรือติดต่อเรามาได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line @bluedragon_bylogin  สอบถามไปทางยี่ปั๊วเจ้ายุทธจักรได้เลยเราพร้อมให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เราดูแลดีทุกระดับ