ปีแห่งการกราบไหว้ขอพรจากไอ้ไข่ กุมารเทพอันศักดิ์สิทธิ์ไม่ว่าใครที่มากราบไหว้มักสมหวังดั่งใจปรารถนา หากใครต้องการไปกราบไหว้ขอพรกับสถานที่ขึ้นชื่อและเป็นต้นคำรับของไอ้ไข่ ต้องไปที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่หากใครศรัทธาและนิยมบูชา เครื่องราง ไอ้ไข่  ก็เป็นวัตถุมงคลมที่คุณสามารถอธิฐานขอพรได้ ฉะนั้นเพื่อให้ความโชคดีบังเกิดแก่ตัวผู้บูชา เราไปดูกันว่าควรทำอย่างไรจึงจะสมหวัง

แนะนำว่าก่อนที่จะท่องคาถาบูชาไอ้ไข่ ให้ท่องบทสวดบูชาพระรัตนตรัย” แล้วตามด้วยการท่อง “นะโมฯ (3 จบ)”

อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา, พุทธัง ภะคะวันตัง อภิวาเทมิ (กราบ)

สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม, ธัมมังนะมัสสามิ (กราบ)

สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, สังฆัง นะมามิ (กราบ)

 

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

 

อิติ อิติ กุมารไข่เจดีย์ จะ มหาเถโร ลาภะ ลาภา ภะวันตุเม

วิธีบูชา เครื่องราง ไอ้ไข่ ให้บังเกิดโชค

ก่อนที่จะท่องบทสวดใดก็ตามแนะนำให้จุดธูปทั้งหมด 3 ดอก ตั้งจิตให้แน่วแน่และมีสมาธิ จึงเริ่มทำการสวดบทคาถาต่าง ๆ แล้วจึงขอพรตามที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามเมื่อคุณสมหวังแล้วควรกลับมาแก้บนและรักษาสัจจะด้วย เพราะไอ้ไข่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อยางมาก

ได้รับโชคตามใจปรารถนากลับมาแก้บน

สำหรับการแก้บนนั้นจุดธูปเพียง 1 ดอก ตามด้วยการสวดคาถาบูชาไอ้ไข่และกล่าวตามนี้

“ข้าพเจ้าได้บนบานเรื่อง…………….เอาไว้ บัดนี้ด้วยบารมีของไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ที่ท่านได้ทำให้สมปรารถนาแล้วทุกประการ ข้าพเจ้าจึงได้นำของมาถวายเพื่อแก้บนด้วยถือสัจจะเป็นที่ตั้ง ขอให้การบนบานครั้งนี้ขาดจากกันนับแต่บัดนี้ด้วยเทอญ”

สิ่งที่ต้องนำมาถวายเมื่อมาแก้บน

สำหรับใครที่เดินทางไปกราบไหว้ไอ้ไข่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สิ่งที่ควรนำไปแก้บนคือรูปปั้นไก่ ประทัดเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะมีเลขเด็ดอยู่ท้ายหางประทัดให้นำไปเสี่ยงโชคด้วย หากเป็นของกินจะเป็น ขนมเปี๊ยะและน้ำแดง ของเล่น ได้แก่ ชุดทหารตำรวจ, หนังสติ๊ก

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่ แต่ไม่สะดวกที่ต้องเดินทางไกล การมี เครื่องราง ไอ้ไข่  จากทางเราก็สามารถดลบันดาลให้คุณได้สมหวังเช่นกัน หากคุณสนใจในบริการของทางเราสามารถเข้ามาได้ที่ภายในเว็บไซต์ ซึ่งเต็มไปด้วยวัตถุมงคลมากมาย ทุกชิ้นส่งฟรีและได้รับการตรวจสอบจากทาง อาจารย์ป๋อง สุพรรณ ว่าเป็นของแท้ 100% หากใครสนใจต้องรีบสั่งเลย เพราะสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด หากใครที่สนใจบริการของเรามากกว่านี้สามารถทางเพจของเรา พร้อมเข้ามาติดตามข้อมูลดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์  www.bluedragonapp.com มีข้อมูลข่าวสารหลากหลายมาก ๆ รอให้คุณเข้าไปศึกษาเพิ่มเติม มีความน่าสนใจ วัตถุมงคลชิ้นอื่น ๆ ก็เต็มไปด้วยพุทธคุณมากมายที่บูชาแล้วส่งเสริมหลายด้าน ซึ่งคุณจะต้องถูกใจแน่นอน